Xem thêm

Các ý tưởng tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá tuyệt vời nhất

Khi bạn phải tổ chức một buổi tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá cho con gái, bạn có thể nghĩ rằng điều đó dễ dàng. Và nó cũng không phải là một khoa học...

Khi bạn phải tổ chức một buổi tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá cho con gái, bạn có thể nghĩ rằng điều đó dễ dàng. Và nó cũng không phải là một khoa học tên lửa (may mắn là vậy!). Nhưng khi bạn lên kế hoạch cho một buổi tiệc, có rất nhiều yếu tố phải suy nghĩ. Việc xem xét các ý tưởng tiệc sinh nhật tiên cá tốt nhất để đảm bảo mọi người - khách mời và cô bé sinh nhật - có một thời gian tuyệt vời đòi hỏi thời gian.

Khi tôi lên kế hoạch cho một buổi tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá cho người em họ của mình, tôi đã phải suy nghĩ khá nhiều. Trước tiên, tôi phải nghĩ về màu sắc (đúng vậy, màu sắc tiên cá chắc chắn là xanh, ngọc lam, tím và hồng - và ai cũng biết điều này). Tôi cũng phải nghĩ về địa điểm, thiệp mời, trang trí và túi quà / quà tặng tiệc và những gì nên đặt bên trong cho khách tham dự.

Tôi cũng phải thuê một nhiếp ảnh gia và nhà phục vụ thực phẩm và cho họ biết một cách chi tiết những gì tôi muốn. Cuối cùng, tôi phải ấn tượng người em họ của mình với kỹ năng lên kế hoạch tiệc của mình.

Nếu bạn cũng phải lên kế hoạch cho một buổi tiệc sinh nhật đặc biệt cho người đặc biệt trong cuộc đời bạn, đây là những ý tưởng tốt nhất cho một buổi tiệc chủ đề Tiên cá.

Tiêu điểm chính cho ý tưởng tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá

Khó để quyết định ý tưởng tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá tốt nhất; mọi thứ đều đẹp đẽ. Nhưng tôi phải chọn, đúng không?

Vậy nếu bạn đang vội vã, tôi sẽ giới thiệu bộ Trang trí Tiệc Tiên cá NAIWOXI là bộ trang trí toàn diện nhất với mức giá phải chăng nhất. Bạn sẽ nhận được trang trí, bát đĩa và thiệp mời. Bạn chỉ cần mời khách, đặt đồ ăn nhẹ, thức uống và bánh sinh nhật, và trang trí!

Các ý tưởng tốt nhất cho buổi tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá

Có quá nhiều ý tưởng cho buổi tiệc sinh nhật Tiên cá, dễ bị áp đảo. Tôi biết rằng tôi cảm thấy bối rối khi phải xem những gì có sẵn ở cửa hàng cung cấp tiệc địa phương. Và khi tôi xem trực tuyến, tôi sẵn sàng hủy bỏ buổi tiệc hoành tráng này.

Nhưng tôi đã dành một hoặc hai ngày để nghĩ về cách tôi muốn buổi tiệc trông như thế nào. Tôi cũng đã trò chuyện với em họ của mình để có ý kiến của cô ấy (vì đó không phải là một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ) và chia những gì tôi cần thành nhiều danh mục. Từ đó, việc tìm ý tưởng và sắp xếp chúng để tìm chính xác những gì tôi đang tìm kiếm đã dễ dàng hơn.

Dưới đây là những ý tưởng tốt nhất cho buổi tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá của bạn, cũng được chia thành các danh mục để giúp bạn chọn các yếu tố và tạo động lực cho mình:

Giải pháp "tất cả trong một" cho buổi tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá

Khi tôi bắt đầu tìm kiếm trên Amazon các ý tưởng tiệc chủ đề Tiên cá cho sinh nhật của em họ, tôi rất thích tất cả các giải pháp "tất cả trong một" (còn được gọi là bộ trang trí tiệc).

  1. Bộ Đồ Dùng Tiệc Tiên Cá

Bộ Đồ Dùng Tiệc Tiên Cá của KINNJAS được đánh giá cao trên Amazon. Bạn thực sự có được rất nhiều đồ dùng tiệc với giá dưới 20 đô la. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng thêm các mặt hàng khác mà vẫn nằm trong ngân sách của bạn!

Màu sắc cho bộ này chủ yếu là xanh ngọc lam với xanh da trời và tím thanh dương, vì vậy rất xứng đáng với tiên cá! Trong bộ đồ dùng tiệc, bạn nhận được:

  • 1 biểu ngữ tiên cá "sinh nhật vui vẻ" được trang trí bằng bóng bay
  • 12 quả bóng bay thông thường
  • 4 quả bóng bay chứa hạt nhấp nháy
  • 2 quả bóng bay kim loại có hình đuôi tiên cá và chữ "sinh nhật vui vẻ"
  • 9 bông hoa giấy xếp tầng
  • 15 miếng ruy băng giấy
  • 2 x 6,5 feet dải chấm bi
  • 12 que cupcake lấp lánh (hình ngôi sao biển, đuôi tiên cá và ngựa biển)
  • 1 lớp phủ bánh
  • 2 rèm kim loại (33 ”x 66”)
  • 1 khăn trải bàn
  1. Bộ Trang Trí Tiệc Sinh Nhật Tiên Cá

Bộ Trang Trí Tiệc Sinh Nhật Tiên Cá của cửa hàng STKYGOOD là một lựa chọn chi phí hợp lý. Bộ trang trí tiệc này màu sắc kim loại hơn với màu ngọc lam xanh dương, hồng và tím. Tôi thực sự thích biểu ngữ "sinh nhật vui vẻ", những chiếc mũ đuôi tiên cá (8 chiếc) và những quả bóng đuôi tiên cá (2 chiếc).

Trong bộ này, bạn cũng nhận được:

  • 4 hình trang trí san hô
  • 2 quả bóng sò hình
  • 6 dây quấn treo
  • 8 quả bóng bay chứa hạt nhấp nháy
  1. Bộ Trang Trí Tiệc Tiên Cá NAIWOXI

Người chiến thắng khác với nhiều mục trong bộ là Bộ Trang Trí Tiệc Tiên Cá NAIWOXI. Bạn nhận được nhiều mặt hàng hơn trong bộ này.

Màu sắc ở đây nhạt hơn - không phải màu kim loại hay bóng loáng như các bộ trang trí khác mà tôi đã đề cập. Nhưng đừng thất vọng. Bạn cũng có thể tăng cường chiếc bánh Tiên cá với phấn sáp ăn được hoặc tạo thêm trang trí để làm cho bộ này nổi bật.

Bạn nhận được:

  • 16 thẻ mời tiên cá
  • 16 đĩa 7 inch
  • 16 đĩa 9 inch
  • 16 ly
  • Khoảng 16 bộ món ăn nhựa (nĩa, muỗng và dao)
  • 16 túi đựng đồ ăn nhựa tiên cá
  • 16 khăn giấy tiên cá
  • 24 quả bóng lateks 12 inch (8 quả có in hình tiên cá)
  • 16 cốc bánh tiên cá
  • 16 ống hút thân thiện với môi trường (8 màu tím, 8 màu xanh)
  • 2 khăn trải bàn tiên cá
  • 1 bánh trên cùng
  • 1 biểu ngữ sinh nhật vui vẻ
  • 1 dây ruy băng

Ý tưởng thiệp mời Tiên cá

Bạn không thể chỉ gửi bất kỳ lời mời nào (cũ hoặc mới) đến một buổi tiệc sinh nhật Tiên cá. Điều đó là không thể chấp nhận được. Bạn muốn khách mời của mình trong tâm trạng và phấn khích khi nhìn thấy các thiệp mời tuyệt vời. Vì vậy, chỉ có thiệp mời Tiên cá mới hoạt động.

Bạn có thể thiết kế thiệp mời của bạn và có rất nhiều niềm vui với chúng. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cần đặt hàng thiệp mời và gửi chúng trong thế giới bận rộn này. Nhanh và dễ dàng!

  1. Thiệp mời Tiên cá với Bao thư

Những thiệp mời Tiên cá với Bao thư từ SamPartyShop đi kèm với 20 thiệp mời, 20 bao thư và 20 nhãn "cảm ơn". Các thiệp mời thật đẹp và có thể phù hợp với cả các cô bé nhỏ và người lớn yêu thích Tiên cá.

Nhãn "cảm ơn" là điều bạn có thể phát sau buổi tiệc. Hoặc bạn có thể bao gồm nó trong một lá thư "cảm ơn" hoặc thêm vào túi quà.

  1. Thiệp mời Tiệc Tiên cá

Thiệp mời Tiệc Tiên cá của POP Parties cho biết với các khách mời rằng họ nên đến "đi chơi" với bạn tại một bữa tiệc Dưới biển.

20 thiệp mời được in trên giấy matte 140g. Chúng được tăng cường với hạt nhấp nháy - cho biết tất cả mọi người biết rằng họ đang đi đến một buổi tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá. Bạn cũng nhận được 20 bao thư màu trắng, và trong khi chúng khá đơn giản, các vị khách mời sẽ bất ngờ khi nhìn thấy những thiệp mời tiên cá này.

  1. Thiệp mời Tiệc Sinh Nhật Hãy Trở Thành Tiên Cá

Thiệp mời Tiệc Sinh Nhật Hãy Trở Thành Tiên Cá của Big Dot of Happiness Store phù hợp cho bất kỳ buổi tiệc sinh nhật Tiên cá nào - trẻ em hoặc người lớn. Mặt trước của thiệp là một đuôi tiên cá màu ngọc lam lấp lánh trên nền màu tím với dòng chữ "hãy đến và đi chơi cùng chúng tôi!"

Bạn nhận được 8 thiệp mời và 8 bao thư màu trắng cao cấp.

Ý tưởng trang trí tiệc Tiên cá

Bất cứ thứ gì bạn có thể trang trí nơi tổ chức tiệc đều thuộc về trang trí tiệc sinh nhật Tiên cá. Khi chọn những trang trí tốt nhất cho sự kiện của bạn, hãy xem xét nơi tiệc được tổ chức - trong một không gian ngoài trời hay trong nhà - và nơi bạn muốn tập trung.

Nếu bạn muốn nhấn mạnh về phông nền và bóng bay, hãy chọn một tấm bàn trơn. Hoặc nếu bạn có một buổi tiệc nhỏ, hãy làm cho tấm bàn của bạn lung linh bằng phấn sáp.

  1. Biểu ngữ Tiên cá

Biểu ngữ Tiên cá này nói "sinh nhật vui vẻ". Nó lý tưởng cho một bữa tiệc ở ngoài trời vì nó chống nước. Bạn có thể gắn biểu ngữ vào cây gậy cắm xuống đất hoặc treo lên nếu bạn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật Tiên cá trong nhà (dây treo đi kèm).

Biểu ngữ được trang trí bằng đuôi Tiên cá, ngọc trai, rong biển, vỏ sò và những yếu tố dưới biển khác, tạo nên sự hoàn hảo cho cô bé sinh nhật nhỏ tuổi hoặc lớn hơn.

  1. Tấm trải bàn Tiên cá

Tấm trải bàn Tiên cá này của Tatuo Store là một lựa chọn của Amazon. Bạn nhận được 3 tấm trải bàn dùng một lần được làm từ chất liệu nhựa PE chống nước dày. Tấm trải bàn này hoàn hảo cho một buổi tiệc dành cho trẻ nhỏ!

Hai bên của tấm trải bàn có hình in lặp đi lặp lại của một Tiên cá, một vỏ sò, một lâu đài dưới nước, cá và cụm từ "sinh nhật vui vẻ". Mặt trên của tấm trải bàn đơn giản hơn, có hình sao biển, chấm bi và vỏ sò.

  1. Bộ Khung Bóng Tiên Cá RUBFAC

Bộ Khung Bóng Tiên Cá RUBFAC là một giải pháp DIY dễ dàng để tạo ra một cánh cổng đuôi tiên cá. Cánh cổng này lý tưởng cho một bức hình nền (kèm theo biểu ngữ) hoặc, nếu bạn có hai cánh cổng, nó là đường vào hoàn hảo cho buổi tiệc chủ đề Tiên cá.

Bộ này bao gồm tất cả những gì bạn cần để tạo ra cánh cổng, từ bóng bay, cuộn keo, dải cổng, công cụ buộc và dây ruy băng.

Ý tưởng đồ bàn tiệc Tiên cá

Khi tôi nghĩ về đồ bàn Tiên cá, tôi lại bị áp đảo bởi tất cả các lựa chọn. Có các giải pháp đồ bàn một màu trong các màu tiên cá tiêu chuẩn và có cả những thiết kế liên quan đến tiên cá, dưới biển và những thứ khác.

Khi xem xét đồ bàn là một phần của ý tưởng tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá của bạn, hãy xem xét khăn giấy, đĩa, bát, cốc, ống hút và thậm chí cả báng bánh.

  1. Bộ Đồ Bàn Tiệc Tiên Cá

Thay vì mua các đĩa, cốc và ống hút một cách riêng lẻ và cố gắng làm cho các mặt hàng phù hợp (trừ khi bạn muốn lựa chọn đồ bàn hỗn hợp, điều đó cũng tuyệt vời!), tôi quyết định mua một bộ đồ bàn.

Bộ Đồ Bàn Tiệc Tiên Cá này không quá mạnh màu. Nền là màu hồng và tím màu đá có kết cấu, với hình đuôi tiên cá bằng bạc lấp lánh. Tôi nghĩ rằng nó rất phù hợp cho người lớn và trẻ em.

Bộ này có thể phục vụ cho 20 khách; bạn nhận được 10 đĩa ăn trưa, 10 đĩa tráng miệng, 20 cốc giấy, 20 khăn giấy và 25 ống hút giấy.

  1. Khăn Giấy Tiệc Tiên Cá

Tôi rất thích những khăn giấy Tiên cá không thông thường này. Chúng có hình dạng của một đuôi tiên cá và là những món quà tôi muốn có trên danh sách của mình. Với giá đó, bạn nhận được 100 khăn giấy, vì vậy sẽ có đủ cho một buổi tiệc sinh nhật Tiên cá lớn.

  1. Giá đỡ bánh Tiên cá

Tôi quyết định mua nhiều chiếc bánh cupcake Tiên cá cho bữa tiệc sinh nhật người em họ của mình. Tôi muốn trưng bày những chiếc bánh cupcake tuyệt đẹp trên một giá đỡ bánh. Tôi yêu thích giá đỡ bánh 3 tầng này với các trang trí Tiên cá ở phía trên và nhờ có cupcakes, nó trở thành trung tâm của bàn.

Giá đỡ bánh này có thể sử dụng lại và dễ dàng lắp ráp, vì vậy tôi có thể dễ dàng lưu trữ nó và sử dụng cho các buổi tiệc Tiên cá trong tương lai. Điều đó thật tuyệt vời!

Ý tưởng túi quà tiệc Tiên cá

Ngày nay, không ai muốn buổi tiệc sinh nhật thiếu túi quà có kỷ niệm và niềm vui cho khách mời mang về. Trong khi một số người lên kế hoạch cho những túi quà phức tạp hơn là cách đi, chúng đi kèm với giá khá cao.

Nếu bạn cần tiết kiệm tiền, có rất nhiều lựa chọn để tạo ra một túi quà đẹp mắt - ý tưởng là điều quan trọng, phải không? Và bạn có thể thêm nhiều đồ chơi hay bỏ thức ăn nhẹ thừa nếu ví tiền của bạn có thể kéo dài hơn một chút.

  1. Túi Quà Tiệc Sinh Nhật Tiên Cá của Zonon

Tôi thích những Túi Quà Tiệc Sinh Nhật Tiên Cá này. Có tổng cộng 18 chiếc túi và chúng có ba màu khác nhau - xanh lá cây, xanh dương và tím - với hình ảnh đuôi Tiên cá lấp lánh và sóng.

Chúng lý tưởng cho các khách trẻ em và người lớn. Nhược điểm duy nhất là trẻ em có thể tranh nhau để lấy màu sắc nào, vì vậy bạn có thể chọn gói túi quà đồng nhất như lựa chọn 12 chiếc này.

  1. Bộ Quà Tiệc Tiên Cá

Bộ Quà Tiệc Tiên Cá 80 món này là một chiến thắng cho một buổi tiệc sinh nhật trẻ em. Bộ này bao gồm một loạt các món quà cho túi quà tiệc.

Bạn sẽ nhận được:

  • 12 chiếc túi quà
  • 12 chiếc cây bong bóng
  • 20 miếng dán xăm
  • 12 dây chuỗi ngọc
  • 12 vòng đeo tay biến hình
  • 1 Máy pha cà phê ly latte
  1. Ví Đựng Tiền Hình Đuôi Tiên Cá Frienda

Một sự lựa chọn yêu thích! Ví Đựng Tiền Hình Đuôi Tiên Cá của Frienda thực sự hữu ích và mọi cô bé nhỏ (và người lớn yêu thích Tiên cá) đều nên có một cái.

Những cô bé nhỏ có thể sử dụng túi xách chéo này để để tiền mặt, thức ăn nhẹ, chìa khóa, trang sức và những thứ khác mà một cô bé nhỏ (nhỏ hơn) cần mang theo. Người lớn có thể cắt dây đeo và sử dụng túi đựng tiền Tiên Cá để giữ tiền xu trong ví lớn hơn hoặc túi đựng laptop của họ.

Bạn nhận được 10 ví đựng tiền Tiên cá trong bộ này, tất cả đều có màu sắc khác nhau.

Ý tưởng cho cô bé sinh nhật

Dù cô bé sinh nhật là người lớn hay cô bé, vài ý tưởng tuyệt vời để làm cho cô ấy cảm thấy đặc biệt sẽ tạo nên sự ấn tượng cho buổi tiệc sinh nhật chủ đề Tiên cá tốt nhất.

  1. Chiếc váy Tiên cá cho cô bé nhỏ

Chiếc váy công chúa Tiên cá này dành cho cô bé là một lựa chọn lý tưởng cho một buổi tiệc sinh nhật dành cho cô bé. Nếu ngân sách của bạn cho phép, bạn có thể chọn các chiếc váy tiên cá khác nhau cho từng người hoặc chọn một chiếc váy Tiên cá cho cô bé sinh nhật. Chiếc váy này sẽ khiến cô bé trong lễ kỷ niệm cảm thấy đặc biệt hơn khi nó đi kèm với một chiếc vương miện và sáo để cai trị buổi tiệc.

  1. Vỏ sò Piñata Sinh Nhật

Không có buổi tiệc sinh nhật nào trọn vẹn mà không có vỏ sò piñata và cô bé sinh nhật có một cú đánh với một cái chèo gỗ tự chế hoặc đơn giản là kéo dây để tung ra một số niềm vui.

Vỏ sò Piñata Pull String này từ cửa hàng Blue Panda lý tưởng cho cô bé tiên cá của bữa tiệc. Điền vỏ sò bằng kẹo ngon, đồ chơi, đồ ăn nhẹ, quà kỷ niệm và những vật phẩm khác phù hợp sẽ khiến mọi người cười sảng khoái khi họ tranh nhau tìm kiếm kỳ báu.

  1. Xả bơi Tiên cá

Nếu bạn đang tổ chức một buổi tiệc sinh nhật dành cho người trưởng thành yêu thích Tiên cá, một vài chiếc Xả bơi Tiên cá phao nổi này của Parentswell sẽ là món quà. Kết thúc buổi tiệc sinh nhật Tiên cá một cách tuyệt vời khi cô bé sinh nhật thư giãn với một ly cocktail cảm hứng từ Tiên cá trong tay trong khi trôi trên "biển".

Làm từ PVC chất lượng, chiếc vòng tiên cá với đuôi sẽ trôi hạnh phúc trong hồ bơi của bạn trong nhiều mùa hè.

Tiêu chí lựa chọn cho ý tưởng tiệc sinh nhật Tiên cá

Khi lên kế hoạch cho buổi tiệc Tiên cá của bạn, bạn nên có một kế hoạch giúp bạn chọn trang trí, quà tặng, trang trí và các ý tưởng khác. Tôi đã sử dụng ba tiêu chí này để giúp tôi theo dõi và chọn các lựa chọn tốt nhất để tổ chức một buổi tiệc Tiên cá tuyệt đẹp cho cô bạn em họ của tôi.

Có thêm ví dụ cụ thể vào các đoạn cần chứng minh cho người đọc.

Khả năng chi trả

Trong khi tôi muốn có thể tổ chức một buổi tiệc trị giá sáu chữ số cho cô bạn em họ của tôi, tôi không có ngân sách cho nó. Do đó, tôi xem xét ngân sách tổng thể của buổi tiệc và số khách mà tôi mời. Tôi cũng đặc biệt chú ý đến việc đạt được diện mạo tổng thể tốt nhất với mức chi tiêu trên mỗi người tham dự.

Điều đó có nghĩa là tôi phải hy sinh một số mặt hàng không thông thường mà tôi thực sự thích như các chiếc ghế hình con trai khổng lồ và rong bi nhựa sáng trong bóng tối mà tôi muốn treo từ tường. Tuy nhiên, tôi đã xoay sở để vừa ngân sách, có nghĩa là tôi cũng có thể thưởng thức buổi tiệc mà không phải lo lắng về việc thanh toán.

Màu sắc

Tiên cá liên quan đến một sự hoà quyện màu sắc. Tôi giữ nó đơn giản và tập trung vào các màu xanh ngọc lam, hồng và tím khi tôi mua từng mục một. Những bộ trang trí tiên cá "tất cả trong một" đã cung cấp một nguồn cảm hứng màu sắc tuyệt vời và tôi chỉ cần chọn một số màu sắc nhấn để xây dựng diện mạo tổng thể của buổi tiệc.

Tính đa dụng

Khi tôi phải chọn giữa hai hoặc nhiều mục tiêu cho buổi tiệc, tôi tự đặt cho mình một câu hỏi đơn giản: Điều này có thể phù hợp nếu tôi đột nhiên phải thay đổi một cái gì đó trong buổi tiệc? Liệu mục này có đa dụng không?

Nếu một mục chỉ hoạt động trong một cài đặt cụ thể, đó là một mua rủi ro, vì vậy tôi sẽ tốt hơn là chọn một mục năng động hơn.

Câu hỏi thường được đặt

Một ý tưởng cuối cùng về buổi tiệc sinh nhật Tiên cá

Cô bạn em họ của tôi vô cùng vui mừng với bữa tiệc sinh nhật Tiên cá của cô ấy. Cơ hội chụp ảnh ở nền đèn lấp lánh, với những cá sứ chơi và dây đèn giấy, thật kỳ diệu. Tiệc Tiên cá kéo dài đến tận khuya, và chúng tôi còn thả một số que sáng vào hồ bơi để ai cũng không thể nào quên buổi tiệc ban đêm đó.

Với một số gói Tiên cá, sự sáng tạo và một số lượng dồi dào của phấn sáp và tiếng cười, bạn cũng có thể tổ chức buổi tiệc Tiên cá tốt nhất cho cô bé sinh nhật của bạn.

Đề xuất đọc thêm:

  • 27 ý tưởng bánh Spiderman tuyệt vời cho mọi lứa tuổi
  • Ý tưởng buổi tiệc Frozen
  • 28 ý tưởng bánh Roblox tuyệt vời cho mọi lứa tuổi
  • Ý tưởng buổi tiệc sinh nhật thứ 40: Động lực duy nhất bạn cần cho ngày lớn của bạn
  • Ý tưởng buổi tiệc sinh nhật Peppa Pig [2022]
1