Xem thêm

Cách tổ chức tiệc sinh nhật Trốn thoát tại nhà!

Bạn có con thiếu niên muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật Trốn thoát tại nhà nhưng bạn không biết nên bắt đầu từ đâu? Thực tế là khá dễ dàng để tổ chức...

Bạn có con thiếu niên muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật Trốn thoát tại nhà nhưng bạn không biết nên bắt đầu từ đâu? Thực tế là khá dễ dàng để tổ chức và rất vui vẻ cho khách mời - đó là lý do tại sao tiệc sinh nhật Trốn thoát là một trong những buổi tiệc sinh nhật trẻ em yêu thích của chúng tôi! Dưới đây là tất cả những gì bạn cần để tổ chức một Tiệc sinh nhật Trốn thoát cho trẻ em dưới 100 đô la! Would your tween or teen love to have an Escape Room birthday party at home but you have no idea where to begin? Here

Lời mời tiệc sinh nhật Trốn thoát:

Tôi đã tạo ra những lời mời hấp dẫn mà bạn có thể in và gửi qua thư hoặc gửi dưới dạng tệp đính kèm email. Bạn sẽ tìm thấy liên kết tải xuống cho một lời mời trống mà bạn có thể sử dụng (miễn phí!) ở cuối bài viết này. Bạn có thể điền thông tin tiệc bằng tay hoặc tải ảnh lên PicMonkey (liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết ] bằng cách thêm văn bản. (Xem hướng dẫn của tôi về cách sử dụng PicMonkey để tạo lời mời tiệc sinh nhật!)

Các trò chơi Trốn thoát cho trẻ em:

Đối với buổi tiệc Trốn thoát của bạn, bạn sẽ cần có một câu chuyện hấp dẫn và một bộ gợi ý bạn có thể đưa cho trẻ em. Giải quyết các câu đố phức tạp và tìm ra những gợi ý cho phép người chơi tiến đến giai đoạn tiếp theo của trò chơi (hầu hết các trò chơi Trốn thoát có 4 giai đoạn).

Nhưng tự tạo một trò chơi Trốn thoát sẽ là một thách thức nghiêm trọng! Đó là lý do tôi đề xuất mua một trong những bộ trò chơi này:

Lock Paper Scissors escape room game

Đối với một trò chơi vui nhộn mà bạn có thể in tại nhà và chơi ngay bây giờ - và cũng tùy chỉnh với tên của đứa trẻ sinh nhật (hoặc tên khách mời của buổi tiệc!), và thậm chí thiết kế các gợi ý và mã riêng của riêng bạn để giúp giải quyết câu đố và thoát ra - hãy chắc chắn kiểm tra những trò chơi Trốn thoát tại nhà tuyệt vời này từ Lock, Paper, Scissors!

printable escape room games

Chúng tôi bắt đầu bằng trò chơi The Lost Mummy - và đó là trò chơi thú vị - nhưng trò chơi chúng tôi yêu thích nhất là Envy! Chúng tôi nghĩ rằng chủ đề rất tuyệt, yêu video giới thiệu và thật tốt khi biết rằng chúng tôi có thể dễ dàng truy cập vào các gợi ý nếu cần!

Phần tốt nhất của những trò chơi này là nếu bạn đang có một buổi tiệc đông người - bạn chỉ cần in ra nhiều bản sao của trò chơi - và nó sẽ không tốn cho bạn bất kỳ khoản tiền nào khi danh sách khách mời của bạn tăng! Bạn cũng có thể mua gói chứa 4 trò chơi Trốn thoát của họ với giá thấp hơn so với việc đưa 4 trẻ em đến một địa điểm Trốn thoát bên ngoài!

Escape Room games by ThinkFun

ThinkFun có hai trò chơi Trốn thoát khác nhau dành cho trẻ em thích hợp cho tiệc sinh nhật thiếu niên và thiếu niên! "Mystery at Stargazer's Manor" là trò chơi dễ hơn trong hai (dành cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên), và dựa trên câu chuyện về Richard Harrison, một nhà thiên văn học đã nghỉ hưu đã biến mất.

Trò chơi diễn ra trong ngôi nhà quan sát của ông, nơi người chơi phải tìm gợi ý và giải quyết câu đố để ngăn chặn thảm họa sắp xảy ra!

Playing an escape room game at home

"Cuộc trốn thoát khỏi nhà nghỉ của Tiến sĩ Gravely" là một trò chơi Trốn thoát khó hơn (dành cho trẻ em từ 13 tuổi trở lên) theo cốt truyện này: người chơi là những người chiến thắng may mắn của một kỳ nghỉ miễn phí tại Foxcrest Retreat nơi Tiến sĩ Gravely nổi tiếng với việc phục vụ các khách hàng cao cấp của ông trong các liệu pháp xông hơi sang trọng.

Nhưng khi họ đến, khách hàng biết rằng spa này không phải là như vậy - và người chơi cần giải quyết các câu đố ngày càng phức tạp hơn và tìm ra gợi ý để thoát khỏi viện tâm thần!

Escape the Room game

"Trò chơi Trốn thoát phòng này" của SpinMaster thực sự là 4 trò chơi Trốn thoát khác nhau trong một hộp!

Và điều thú vị về bộ này là nó sử dụng một bộ giải mã thời gian điện tử giữ đồng hồ đếm ngược cũng như kiểm tra giải pháp bằng cách sử dụng một bộ chìa khóa nhựa mà bạn phải đặt vào các khe theo thứ tự chính xác dựa trên cách bạn giải quyết các câu đố.

DIY escape room party games

Chúng tôi đã bắt đầu bằng trò chơi "Đào thoát" vì đó là trò chơi dễ nhất trong bộ này và chúng tôi thực sự thấy trò chơi Trốn thoát này khá thách thức! May mắn thay, bộ giải mã thời gian đã giúp duy trì tốc độ của trò chơi bằng cách cung cấp gợi ý nếu bạn chưa hoàn thành một giai đoạn trong trò chơi đến một thời điểm nhất định.

Trong một số trường hợp, điều này đã giúp đội nhóm bằng cách chỉ cho họ hướng đi đúng, và trong những lần khác, họ đã đã giải quyết phần đó logic trước khi gợi ý được tiết lộ!

Như bạn có thể thấy, khách mời của chúng tôi gần như không thoát khỏi phòng trong gang tấc (chỉ còn 3:44 giây trên đồng hồ 60 phút!). Và nếu không có quyền truy cập vào những gợi ý này .... họ chắc chắn sẽ không kịp hoàn thành đúng thời gian!

Bạn nên mời bao nhiêu khách?

Vì trò chơi Trốn thoát dựa trên vật liệu in và các gợi ý, việc chơi trò chơi sẽ dễ dàng hơn bằng cách giới hạn số người chơi trong mỗi trò chơi từ 4-6 người. Nhưng đây là một ý tưởng nếu con trai hoặc con gái của bạn muốn mời nhiều người hơn - hãy mua nhiều hơn một trò chơi!

Ở đầu buổi tiệc, bạn có thể rút tên để ghép khách mời thành các nhóm 4-6 người và sau đó chỉ cho họ khu vực riêng để chơi từng trò chơi. Một nhóm có thể làm việc trên "Mystery at Stargazer's Manor" trong khi nhóm khác chơi "Prison Break" và sau một cuộc nghỉ cho bánh và kem - các nhóm có thể chuyển đổi và chơi trò chơi khác!

Nếu bạn quyết định làm điều này - hãy lưu ý rằng "Mystery at Stargazer's Manor" và "Cuộc trốn thoát khỏi nhà nghỉ của Tiến sĩ Gravely" có cùng một mẫu giải quyết vấn đề - vì vậy một nhóm đã chơi một trò chơi sẽ dễ dàng hơn một chút khi chơi trò chơi thứ hai (điều đó có thể là một điều tốt!).

"Trò chơi Trốn thoát phòng này" của SpinMaster đi kèm với 4 trò chơi khác nhau trong hộp, nhưng tất cả đều sử dụng cùng một bộ giải mã thời gian điện tử - vì vậy bạn không thể chơi nhiều hơn một trò chơi cùng một lúc mà không mua nhiều hơn một bộ.

Thật sự cần phải khóa trẻ em trong phòng không?

Không cần đâu! Mặc dù tôi cho rằng một phần của sự hồi hộp khi đến một địa điểm Trốn thoát (và trả từ 15-30 đô la cho mỗi người chơi) là bạn thực sự bị khóa trong một phòng cùng nhau - tôi chỉ không nghĩ rằng đó là một phần cần thiết của buổi tiệc.

Các em nhỏ sẽ rất hứng thú với trò chơi và "áp lực" của việc cố gắng giải quyết câu đố trong một giờ nên không quan trọng liệu họ có ở trong một phòng riêng hay thậm chí ở ngoài sân của bạn!

Đồ trang trí cho Tiệc sinh nhật Trốn thoát cho trẻ em

Một buổi tiệc sinh nhật luôn trở nên vui nhộn và trang trọng hơn với những vật phẩm trang trí! Và vì hầu hết những trò chơi này diễn ra trong một thời gian trước đây - nó khá vui khi bày ra một số mũ và phụ kiện cho khách mời của bạn mặc trong khi cố gắng thoát!

Nón Fedora, bộ ria mép, kính, boa lông, và găng tay ren tất cả tạo ra những vật phẩm thú vị!

Và đừng quên bày ra một số cuốn sổ ghi chú và bút cho trẻ em sử dụng trong khi giải quyết câu đố!

Bánh sinh nhật Trốn thoát:

Một chiếc bánh nướng đơn giản với một chiếc kính phóng đại được vẽ bằng kem và tên của đứa trẻ sinh nhật là hoàn hảo! Tôi thích chiếc bánh đẹp này được giới thiệu trên The Ribeira Crowd (liên kết không còn khả dụng)!

Quà kỷ niệm sinh nhật Trốn thoát:

Tôi thích tặng khách mời một món quà mà họ có thể sử dụng trong thời gian dài (thay vì kẹo hoặc đồ chơi nhựa), vì vậy tôi chụp một số bức ảnh chung của khách mời sau khi họ đã đeo các phụ kiện và phụ kiện, nhưng trước khi chúng tôi chơi trò chơi.

Sau đó, trong khi trẻ em chơi - tôi nhanh chóng in bản sao của các bức ảnh trên máy in màu của tôi, sau đó đặt chúng trong một khung ảnh đen 4×6 cho mỗi khách mời. Tôi đặt một nhãn nhỏ trên góc của khung ảnh có ghi chú "Cảm ơn bạn đã đến tiệc của tôi". (Những thẻ nhỏ này được bao gồm trong bộ đồ dùng tiệc tải xuống miễn phí bên dưới!) Tôi nghĩ rằng ảnh trong khung là món quà tuyệt vời!

Would your tween or teen love to have an Escape Room birthday party at home but you have no idea where to begin? Here

Cửa hàng bài viết này:

Chúng tôi chưa thử những trò chơi Trốn thoát này nhưng chúng trông khá thú vị!

Bạn đã sẵn sàng tải xuống các bộ in miễn phí cho Tiệc sinh nhật Trốn thoát chưa?

Tuyệt! Chỉ cần đăng ký bên dưới để tham gia cộng đồng MomOf6 và bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang cảm ơn với hướng dẫn truy cập! Bộ tải xuống bao gồm lời mời tiệc và lời cảm ơn.

  • *Bạn có thể xem Chính sách bảo mật của chúng tôi tại đây. Để truy cập vào các bản in mà không đăng ký nhận bản tin của chúng tôi, nhấp vào đây để gửi email yêu cầu truy cập.

Vui lòng lưu ý rằng những bản in này chỉ dành cho việc sử dụng cá nhân của bạn và không được phân phối hoặc bán.

Xem thêm một số ý tưởng buổi tiệc sinh nhật dành cho thiếu niên tuyệt vời:

  • Buổi tiệc Sinh nhật Cuộc đua kỳ thú
  • Buổi tiệc Sinh nhật Phút để chiến thắng
  • Buổi tiệc Sinh nhật Nghệ thuật
  • Buổi tiệc Sinh nhật Cuộc đua làm bánh ngọt

Xem tất cả các Buổi tiệc Sinh nhật Trẻ em của chúng tôi tại đây:

How to Throw your Own Kids Birthday Parties at Home!

Bạn đang tìm kiếm Thêm Trò chơi, Đồ thủ công và Hoạt động tuyệt vời cho Trẻ em?

  • 100 Câu hỏi Thật hoặc Thách dành cho thiếu niên (trò chơi tải xuống miễn phí!)
  • 50 Câu hỏi Bạn muốn thế nào cho thiếu niên? (trò chơi tải xuống miễn phí!)
  • Săn ảnh cho thiếu niên (trò chơi tải xuống miễn phí!)
  • 10 Trò chơi Sinh nhật Tuyệt vời cho Thiếu niên (nhiều ý tưởng từ khắp nơi trên web!)

Hoặc Mua sắm cho những Trò chơi Tiệc tuyệt vời này!

1