Xem thêm

Đây Là Cách Tạo Mẫu Đề Xuất Sự Kiện

Source: Peerspace Trang bìa: Tạo một trang bìa hấp dẫn để thu hút sự chú ý. Hãy đảm bảo rằng nó có sự nhận diện thương hiệu của công ty của bạn, nhưng cũng phải...

alt text Source: Peerspace

Trang bìa: Tạo một trang bìa hấp dẫn để thu hút sự chú ý. Hãy đảm bảo rằng nó có sự nhận diện thương hiệu của công ty của bạn, nhưng cũng phải làm cho nó cụ thể cho khách hàng. Bạn sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ và tạo ra ảnh hưởng tuyệt vời nếu bạn bao gồm một số hình ảnh đẹp như các sự kiện đã từng tổ chức tương tự với sự kiện của khách hàng. Dưới đây là một ví dụ:

alt text Source: Peerspace

Vượt qua trang bìa, thiết kế không quá quan trọng so với nội dung vì đề xuất sẽ chủ yếu là văn bản hơn là hình ảnh. Nhưng hãy làm rõ mọi thứ với tiêu đề mục, đừng sợ màu sắc và xen kẽ hình ảnh khi có chỗ trống.

Mục 1: Tổng quan dự án

alt text Source: Peerspace

Mục này sẽ được tùy chỉnh khá nhiều mỗi khi bạn viết mô tả chung về sự kiện của khách hàng. Đây là nơi bạn sẽ sử dụng các ghi chú bạn đã lấy được trong cuộc trò chuyện đầu tiên với khách hàng. Chứng minh cho khách hàng rằng bạn hiểu được tầm nhìn của họ.

Trong mục này, bạn thiết lập rằng bạn đang ở trên cùng một trang với khách hàng. Bạn cũng có thể liệt kê một số chi tiết cụ thể mà họ đã đề cập cho bạn nghe, chẳng hạn như liệu sự kiện có cần được phục vụ, thông tin về địa điểm (nếu đã quyết định rồi) hoặc các lựa chọn giải trí tiềm năng.

Nói về phục vụ và giải trí, hãy chắc chắn rằng bạn tin tưởng Peerspace để trở thành vũ khí bí mật tổ chức sự kiện của bạn! Chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào những không gian tuyệt đẹp ở bất cứ đâu, mà chúng tôi còn có dịch vụ Concierge riêng của chúng tôi. Đây là nhóm có thể cung cấp và chuyển đến cho bạn bất kỳ tiện ích bổ sung nào bạn cần cho sự kiện của mình, chẳng hạn như các dịch vụ phục vụ và giải trí đã đề cập ở trên. Và không, bạn không nhất thiết phải quảng cáo cho chúng tôi trong đề xuất của bạn!

Mục 2: Về công ty của bạn

alt text Source: Peerspace

Trên trang tiếp theo, hãy tự bán bản thân mình. Bạn có thể tái sử dụng mục này từ khách hàng này sang khách hàng khác. Viết vài đoạn về bạn, trình độ chuyên môn của bạn và quá khứ của bạn như một nhà tổ chức sự kiện. Bao gồm một số thông tin về các sự kiện bạn đã tổ chức mà thực sự đáng kinh ngạc, tham vọng hoặc không bình thường. Hãy vui vẻ khi làm điều đó.

Cũng quan trọng lưu ý rằng trong tình huống doanh nghiệp, quyết định quốc tế thường có sự tham gia của nhiều bên liên quan. Vì vậy, ngay cả khi bạn để lại ấn tượng tốt với người bạn gặp, có thể có những người khác có quyền quyết định chỉ có đề xuất của bạn để đánh giá.

Hơn nữa, trong tình huống mà công ty đã phỏng vấn nhiều nhà tổ chức sự kiện, điều này có thể giúp gợi lại nhớ về một số phẩm chất tốt đẹp của bạn. Hãy để cái tôi của bạn tỏa sáng! Hầu hết các đề xuất mà họ đọc sẽ là các tài liệu văn bản nhàm chán và thiếu cá nhân. Chúng sẽ không thú vị để đọc. Hãy mang lại cho đề xuất của bạn một chút sinh khí, và bạn sẽ giành được nhiều hợp đồng hơn.

Mục 3: Các dịch vụ được cung cấp

alt text Source: Peerspace

Đây là mục khác của mẫu đề xuất sự kiện mà bạn có thể tái sử dụng nhiều lần. Liệt kê tất cả các dịch vụ cụ thể mà bạn sẽ thực hiện cho sự kiện, cùng với một vài câu giải thích cho mỗi dịch vụ.

Đừng quá chuyên sâu. Đó là lời khuyên tốt cho dự án này nói chung - chi tiết, nhưng phải có cân nhắc. Nếu quá dày đặc, khách hàng sẽ chỉ quét qua. Có không gian để sáng tạo hơn một chút trong thiết kế của mục này với biểu tượng, bảng và các yếu tố thiết kế khác.

alt text Source: Peerspace

Rất dễ dàng, nhưng chỉ cần một chút nỗ lực để làm cho mẫu đề xuất sự kiện trông không giống một điều khối văn bản duy nhất. Chúng tôi cũng khuyến nghị bạn đưa ra giá của các dịch vụ cụ thể này trong mục này. Điều này giúp khách hàng hiểu cách bạn đạt được số tiền dự báo trên trang tiếp theo.

Bạn có thể liệt kê tất cả các dịch vụ của công ty bạn trên mẫu, sau đó chỉ cần loại bỏ các dịch vụ không phù hợp cho từng đề xuất cụ thể.

1