Xem thêm

7 Ví dụ ấn tượng về thiết kế website cho những người tổ chức sự kiện

Sự kiện là một lĩnh vực rất cạnh tranh, vì vậy việc nổi bật trong số đám đông là điều không dễ dàng cho các nhà tổ chức sự kiện. Có rất nhiều cá nhân...

Sự kiện là một lĩnh vực rất cạnh tranh, vì vậy việc nổi bật trong số đám đông là điều không dễ dàng cho các nhà tổ chức sự kiện. Có rất nhiều cá nhân và công ty trong khu vực của bạn có thể biết rõ về nơi đặt sự kiện và có thể tổ chức một sự kiện tuyệt vời. Vậy làm thế nào để bạn thể hiện cho khách hàng tiềm năng rằng các sự kiện của bạn khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh? Một cách hiệu quả là với thiết kế website cho những người tổ chức sự kiện hàng đầu.

Hãy tưởng tượng website của bạn như một cửa hàng kỹ thuật số, danh thiếp và bài thuyết trình bán hàng gói gọn trong một. Một trang web tuyệt vời sẽ thể hiện những công việc tốt nhất của bạn, nhắm đến khán giả hoàn hảo của bạn và kể một câu chuyện về bạn và công ty của bạn.

Với tư tưởng đó, chúng tôi đã tập hợp một số ví dụ hàng đầu trong ngành về thiết kế website cho những người tổ chức sự kiện. Lấy cảm hứng từ mỗi người tổ chức sự kiện và công ty được liệt kê dưới đây và tìm hiểu điều gì khiến trang web của họ nổi bật hơn đối thủ.

Khám phá 7 ví dụ ấn tượng về thiết kế website cho những người tổ chức sự kiện:

1. Infinity Hospitality Group

Infinity Hospitality Group là một công ty sự kiện tại Nashville, Tennessee, tập trung vào tổ chức đám cưới, những buổi tụ họp xã hội và sự kiện doanh nghiệp. Ngay khi bạn truy cập vào trang web, bạn đã có một ý tưởng rõ ràng về điều gì sẽ tiếp theo. Hình ảnh nền toàn màn hình của họ có một nút gọi ngay nổi bật, mời bạn thực hiện hành động ngay lập tức.

Infinity Hospitality Group Hình ảnh: Infinity Hospitality Group

2. Brilliant Event Planning

Brilliant Event Planning chuyên tổ chức đám cưới và sự kiện trong những lều, ngôi nhà riêng và không gian trống. Trang web của họ đã rất tốt trong việc kể câu chuyện về đội ngũ và tạo ra tầm nhìn rõ ràng.

Brilliant Event Planning Hình ảnh: Brilliant Event Planning

3. Andrea Freeman Events

Andrea Freeman Events là một công ty tổ chức sự kiện và thiết kế toàn diện, chuyên về đám cưới đặc biệt, những sự kiện sang trọng, các sự kiện gây quỹ phi lợi nhuận và các chức năng doanh nghiệp. Trang web của họ đơn giản và độc đáo, ngay lập tức nổi bật.

Andrea Freeman Events Hình ảnh: Andrea Freeman Events

4. Couture By Design

Couture By Design tập trung vào tổ chức sự kiện cho các nhà ngoại giao, tổ chức phi lợi nhuận, các quỹ và hiệp hội, các tập đoàn và cá nhân. Trang web của họ thể hiện rõ rằng công ty này đã quen thuộc với các sự kiện có rất nhiều chi tiết cần phải được làm đúng - cuối cùng, đó thường là những sự kiện quy mô lớn!

Couture By Design Hình ảnh: Couture By Design

5. Mandy Marie Creative

Mandy Marie Creative là một công ty thiết kế và tổ chức sự kiện toàn diện cho đám cưới và sự kiện. Trang web của họ gọn gàng, có tổ chức và được thiết kế tỉ mỉ để tạo cảm giác dễ dàng cho khách truy cập.

Mandy Marie Creative Hình ảnh: Mandy Marie Creative

6. Pearl Events

Pearl Events tổ chức đám cưới, sự kiện xã hội và sự kiện doanh nghiệp tại Austin, Texas. Nhóm này có một trang web đơn giản và mang cảm giác truyền thống, tập trung vào hình ảnh để truyền đạt thông điệp của họ.

Pearl Events Hình ảnh: Pearl Events

7. Kristin Banta Events, Inc.

Thiết kế trang web cho Kristin Banta Events là một trong những ví dụ độc đáo nhất mà bạn có thể tìm thấy, và nó hoạt động hoàn hảo.

Kristin Banta Events Hình ảnh: Kristin Banta Events

Những ví dụ đẹp về thiết kế website cho những người tổ chức sự kiện này sẽ giúp bạn đi đúng hướng!

Cần thêm nguồn cảm hứng? Hãy xem qua một số nhà tổ chức sự kiện nổi tiếng nhất trên thế giới và học hỏi từ những người giỏi nhất!

Plan Events Seamlessly

1