Tổ chức lễ khởi công động thổ

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Star Event là công ty chuyên là các chương trình event như Tổ chức lễ khởi công – động thổ uy tín, trang trọng, kỹ lưỡng và thành công nhất với giá thành hợp lý.

Lễ khởi công động thổ là sự kiện có tầm quan trọng lớn, nó đánh dấu sự khởi đầu của một công trình xây dựng. Thông qua buổi tổ chức lễ khởi công động thổ doanh nghiệp đó muốn thông báo rộng rãi đến mọi người về công trình chuẩn bị xây dựng và kính báo với thần linh và cầu mong sự phù trợ cho công trình đó. Chính vì có vai trò to lớn như thế, sau đây Star Event xin được đưa ra một vài gợi ý nhỏ để bạn có thể hoàn thành lễ khởi công thành công nhất.

tổ chức lễ khởi công động thổ thành công

Tiến hành lễ khởi công động thổ

Kịch bản cho buổi tổ chức lễ khởi công động thổ:

1. Công việc đón tiếp khách mời

Đối với việc tổ chức lễ khởi công, địa điểm tổ chức được diễn ra ngay tại công trình đó. Bạn cần lưu ý một số những vấn đề như: công trình đó có vị trí như nào? Có tiện đường đi lại hay không? Để bạn có thể lên được một kế hoạch đưa đón khách mời, thời gian di chuyển như nào để buổi lễ được diễn ra theo đúng lịch trình nhất.

Và bạn nên sắp xếp các PG để quá trình đón tiếp được long trọng và không có bất cứ sự cố gì có thể xảy ra. Thông thường PG sẽ được chia ra làm 4 nhóm ở 4 vị trí quan trọng để đón tiếp khách: nhóm đứng ở cổng chào đón khách, nhóm tại chính bàn tiếp tân làm nhiệm vụ cài hoa đại biểu lên áo cho khách, nhóm dẫn khách vào khu vực ghế ngồi và cuối cùng là nhóm tiếp đón khách VIP.

2. Khai mạc buổi lễ

Trước khi tiến hành tổ chức lễ khởi công động thổ, thì bạn nên đảm bảo khách mời đã được ổn định chỗ ngồi. Bắt đầu mới tiến hành giới thiệu và công bố biểu lễ khai mạc. Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc bắt đầu biểu diễn: múa lân, ca nhạc, múa nghệ thuật…

Tổ chức lễ khởi công động thổ 3

Lễ động thổ

3. Nội dung chính của chương trình

Trong phần nội dung chính, một buổi lễ khởi công hoàn chỉnh phải đảm bảo được một số tiết mục như sau:

  • MC giới thiệu khách mời, các đại biểu tham dự
  • Trình chiếu video clip về dự án, chủ đầu tư, và những ý nghĩa, vai trò của công trình sau khi hoàn thiện
  • Đại diện lãnh đạo lên phát biểu
  • Nghi thức động thổ
  • Kết thúc nghi lễ

4. Bế mạc buổi lễ

Sau khi nghi lễ kết thúc, MC gửi lời cảm ơn tất cả các vị đại biểu khách mời tham dự. Và tặng quà cho khách, tiễn khách ra về.

Star Event là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với đội ngũ chuyên viên năng động đầy đam mê nhiệt huyết và sáng tạo, cam kết sẽ mang lại cho các bạn một buổi tổ chức lễ khởi công động thổ thành công và đầy ấn tượng nhất. Ngoài ra Star Event còn là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị tổ chức sự kiện cần thiết mà không phải qua bất cứ đơn vị trung gian nào giúp bạn tiết kiệm được chi phí tổ chức tới mức thấp nhất.

Tại sao nên chọn dịch vụ của Star Event?

Công ty sự kiện Star Event là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, với bề dày kinh nghiệm của mình, Star Event biết cách tổ chức như thế nào để mang đến một buổi lễ thành công, hiệu quả và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp. Ngoài ra bạn nên lựa chọn Star Event vì:

  • Cung cấp các ý tưởng, quy trình bản kế hoạch một cách đầy đủ và chi tiết nhất
  • Cho thuê các thiết bị để phục vụ cho buổi lễ khởi công động thổ
  • Cung cấp nhân sự để phục vụ buổi lễ: PG, MC,..

Hình ảnh sự kiện do Star Event tổ chức:

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Tiến hành khởi công khu du lịch biển Mỹ Khê

tổ chức lễ khởi công động thổ 1

Lễ động thổ nhà máy Phi Kha Long An

tổ chức lễ khởi công động thổ 2

Tổ chức sự kiện lễ khởi công động thổ

Đến với Star Event, Quý Khách hoàn toàn có thể yên tâm về cách thức chuẩn bị và thực hiện hết sức chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, đảm bảo sai sót một cách tối thiểu để mang lại cho quý khách hàng một buổi lễ ấn tượng, chuyên nghiệp, suôn sẻ và hoàn hảo nhất.

Tổ chức sự kiện

tổ chức sự kiện giao lưu câu lạc bộ, tổ chức event giao lưu câu lạc bộ,dịch vụ tổ chức sự kiện

Dịch vụ tổ chức sự kiện giao lưu câu lạc bộ

Star Event hân hạnh cung cấp tới quý vị dịch vụ tổ chức event giao lưu câu lạc bộ, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một buổi giao lưu vui vẻ và đầy ý nghĩa.

quy trình Tổ chức hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Công ty tổ chức event uy tín Star Event - tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp truyền thông được thương hiệu, tạo dựng và khẳng định mối quan hệ với khách hàng của mình.

Quy trình tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Tổ chức tiệc tất niên, tiệc gặp mặt đầu năm

Công ty event tại Hà Nội Star Event tổ chức tiệc tất niên gặp mặt đầu năm chuyên nghiệp ấn tượng nhất, thành công với chi phí hợp lý nhất.

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới

Công ty tổ chức event tại Hà Nội Star Event chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức event ra mắt giới thiệu sản phẩm mới độc đáo, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả nhất

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Star Event là công ty chuyên là các chương trình event như Tổ chức lễ khởi công – động thổ uy tín, trang trọng, kỹ lưỡng và thành công nhất với giá thành hợp lý.

Tổ chức lễ khai trương như thế nào

Tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp. Thông qua việc tổ chức lễ khai trương khánh thành mà doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến với khách hàng.

tổ chức lễ kỉ niệm thành lập

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập

Công ty tổ chức chương trình, sự kiện uy tín ở Hà Nội Star Event chuyên tổ chức lễ kỷ niệm thành lập chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.

tổ chức hội chợ triển lãm, công ty event tại Hà Nội,dịch vụ tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện hội chợ triển lãm

Công ty event tại Hà Nội Star Event là đơn vị chuyên tổ chức hội chợ triển lãm với những chương trình sáng tạo, đột phát, gây được sự chú ý của người tham gia...mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

tổ chức biểu diễn nghệ thuật ca nhạc

Tổ chức biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc cho sự kiện

Tổ chức ca nhạc biểu diễn nghệ thuật cho sự kiện do Star Event với chi phí thấp với kịch bản đặc sắc, ấn tượng cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm ..sẽ mang đến cho bạn một buổi văn nghệ đặc sắc ấn tượng nhất.