cach-to-chuc-dam-cuoi-an-tuong-5

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng

Một trong những sự kiện quan trọng, thiêng liêng nhất của cuộc đời mỗi con người chính là đám cưới. Có lẽ ai cùng từng tưởng tượng, ấp ủ cho mình một đám cưới tuyệt đẹp và thật đáng nhớ. Vậy làm thế nào để có một đám cưới thật ấn tượng?

Đám cưới là sự kiện đặc biệt quan trong đời của mỗi con người, cũng vì thế mà ai cũng muốn ngày trọng đại của mình phải diễn ra thật suôn sẻ và thật ấn tượng. Vậy cần làm gì để có một tiệc cưới ấn tượng? Thấu hiểu được điều trên, ngày hôm nay Star event sẽ chia sẻ cho bạn cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng bằng việc tập trung vào 4 yếu tố: Chọn địa điểm, cách trang trí không gian cưới, hình ảnh cô dâu chú rể và cách đón tiếp khách hàng.

1.Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng ở khâu chọn địa điểm

Đám cưới chính là sự kiện thể hiện rất nhiều nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Hầu hết các đám cưới ở Viêt Nam đều được tổ chức tại nhà , tạo nên không khí vui vẻ phấn khởi không chỉ của 2 gia đình mà còn của học hàng 4 bên, của chòm xóm xung quanh.

Hầu hết các đám cưới tại Việt Nam đều được tổ chức tại nhà tạo nên niềm vui, niềm rạo rực với họ hàng, hàng xón

Hầu hết các đám cưới tại Việt Nam đều được tổ chức tại nhà tạo nên niềm vui, niềm rạo rực với họ hàng, hàng xón

Tuy nhiên cũng có những trường hợp như nhà chật hẹp, cô dâu chú rể kết hôn khi đang xa quê..thì việc tổ chức đám cưới tại gia  lại thành bất khả thi mà. Trong những tình huống này thì cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng là hãy chọn những địa điểm ấn tượng chẳng hạn như: tổ chức tại các nhà hàng có không gian ngoài trời, tổ chức ngoài biển…

Chon bãi biển làm địa điểm diễn ra ngày chung đôi cũng là cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng

Chon bãi biển làm địa điểm diễn ra ngày chung đôi cũng là cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng

Dù là chọn địa điểm nào thì bạn cũng nên lưu ý đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

-Không gian đủ rộng để đón tiếp, đặt các bàn tiệc chiêu đãi khách mời

-Có đủ không gian để trang hoàng sân khấu diễn ra hôn lễ

-Có khu vực đậu đỗ xe tiện lợi cho khách

-Khu vực hậu cần để chuẩn bị đồ ăn thức uống,

2.Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng trong khâu trang trí 

Từ kinh nghiệm nhiều năm  của mình, Star Event đã đúc rút ra rằng cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng không phải là trang trí một không gian quá rực rỡ, quá tráng lệ mà quan trọng là phải tạo nên không gian thân mật, gần gũi, lãng mạn  và quan trọng hơn là làm nổi bật lên hình ảnh của đôi tân lang tân nương.

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng trong khâu trang trí là tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi và lãng mạn

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng trong khâu trang trí là tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi và lãng mạn

3.Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng trong yếu tố hình ảnh cô dâu chú rể

Yếu tố quan trọng nhất trong cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng là làm nổi bật hình ảnh đôi uyên ương trong ngày trọng đại

Yếu tố quan trọng nhất trong cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng là làm nổi bật hình ảnh đôi uyên ương trong ngày trọng đại

Là đám cưới thì tất nhiên đôi uyên ương sẽ là nhân vật chính và là mấu chốt cho cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng. Sẽ rất tuyệt vời nếu như trong sự kiện trăm năm, cô dâu và chú rể sẽ chia sẻ cho quan khách nghe về câu chuyện tình yêu của mình bằng một clip, những bức hình hay là một ca khúc thật tình tứ và lãng mạn. Dù đưa vào những yếu tố hiện đại nhưng tân lang và tân nương vẫn nên giữ gìn các phong tục truyền thống bao đời như: cúng gia tiên, mời trầu …

4.Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng trong khấu đón tiếp khách mời

Trong cách tổ chức một tiệc cưới ấn tượng cũng phải cần chú ý tới yếu tố khách mời bởi chính họ quyết định một phần rất lớn tới sự rộn ràng, vui vẻ của sự kiện trăm năm này. Trong khâu đón tiếp khách mời bạn nên chú ý tới các yêu tố sau đây:

-Trước tiên là phải đảm bảo sắp xếp đủ chỗ cho khách mời, đây là yếu tố thể hiện sự chu đáo trong khâu chuẩn bị của hai bên gia đình.

cach-to-chuc-dam-cuoi-an-tuong-1

– Dựa vào danh sách khách mời để lên danh sách thực phẩm sao cho không bị lãng phí, tuy nhiên cũng nên có sơ cua thêm vài mâm để tránh chuyện xếp quá nhiều người vào một bàn.

-Thành phần món ăn nên có đủ khai vị, món chính, món tráng miệng. Chú ý đến sự hài hòa về màu sắc và khẩu vị. Nên đưa vào những món ăn có kiểu cách chế biến mới lạ như lẩu, hải sản hấp bia, ..Bạn cũng cần lưu tâm đến đến những món ăn  bị kiêng trong ngày cưới vì được tin là không đem lại may mắn cho một khởi đầu mới. Chẳng hạn ở một số vùng của miền nam sẽ không nấu các món cá nướng trụi, canh đắng, canh mắm…

Chuẩn bị chu đáo mâm cỗ ngày cưới cũng là cách để tổ chức tiệc cưới ấn tượng

Chuẩn bị chu đáo mâm cỗ ngày cưới cũng là cách để tổ chức tiệc cưới ấn tượng

-Sau khi việc làm lễ trên sân khấu đã xong thì cô dâu, chú rể mời tiệc khách cho từng bàn.  Để không khí đám cưới trở nên rôm rả và phấn khởi hơn thì tân lang, tân nương có thể tham gia văn nghệ cùng với những người bạn được mới đến trong bữa tiệc, đây cũng là cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng mà bạn có thể áp dụng.

-Nhiều khách mời sẽ ra về sau khi dùng bữa xong nhưng cũng có một số người thân quen sẽ nhiệt tình ngồi nán lại để chụp ảnh. Lúc này cô dâu chú rể dù có  mỏi mệt những vẫn nên  niềm nở, tươi cười và cùng chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc cùng mọi người nhé.

Chụp ảnh cùng người thân, bạn bè sau tiệc cưới để lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ

Chụp ảnh cùng người thân, bạn bè sau tiệc cưới để lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ

Ngoài các yếu tố bên trên bạn nên tìm kiếm cho mình một đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp để tiệc cưới không chỉ ấn tượng mà bạn sẽ còn có thêm nhiều thời gian để tận hưởng những khoảng khắc hạnh phúc nhất trong đời của mình. Star Event chính là cái tên giúp bạn thực hiện điều này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân sự vô cùng sáng tạo, nhiệt huyết chắc chắn sẽ đêm đến cho tân lang, tân nương  một ngày chung đôi thật hoàn mỹ.

Tin tức

Stare Event là công ty tổ chức sự kiện chuyên cho thuê cổng hơi, rối hơi sự kiện kiện chuyên nghiệp và rẻ nhất Hà Nội

Cho thuê cổng hơi, rối hơi giá rẻ tại Hà Nội

Cổng chào bằng hơi, rối hơi là những công cụ có vai trò to lớn trong việc thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng đến sự kiện. Stare Event là công ty chuyên cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê cổng hơi, rối hơi đa dạng kích thước, hình dáng, màu sắc bằng mức giá tốt nhất tại Hà Nội

Có rất nhiều vấn đề về giấy phép sự kiện mà bạn cần lưu ý

Tổ chức sự kiện có cần giấy phép không?

Một trong những vấn đềvô cùng qua trọng, quyết định trực tiếp đến sự thành bại của một sự kiện chính là xin giấy phép. Để công việc này diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện thì bạn cần nắm vững một số thông tin và quy định dưới đây.

Kiểm soát cảm xúc mọi lúc mọi nơi

Kỹ năng cần có của người tổ chức sự kiện

Để có thể tổ chức ra những event vừa mới lạ, vừa ấn tượng thì người tổ chức sự kiện phải sở hữu cho mình những kỹ năng đặc biệt. Nếu muốn dấn thân vào lĩnh vực tổ chức sự kiện thì bạn cần đọc ngay bài viết này để xem những kỹ năng must-have của một là gì nhé

Halloween là một dịp rất thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho trẻ em

Cách tổ chức Halloween cho trẻ em

Halloween là một dịp rất thích hợp để bạn có thể tổ chức các hoạt động, trò chơi lí thú cho trẻ em. Nếu vẫn đang tìm kiếm những ý tưởng để tổ chức một lễ hội thật ấn tượng thì bài viết cách tổ chức Halloween cho trẻ em dưới đây là dành cho bạn.

Tổ chức đám cưới bãi biển đang dần trở thành xu hường được nhiều cặp đôi yêu thích

Cách trang trí khi tổ chức đám cưới bãi biển

Tổ chức đám cưới bãi biển đang là xu hướng mới lạ, độc đáo để các cặp đôi ghi dấu ngày kết tóc trăm năm của mình. Khung cảnh nên thơ hữu tình và lãng mạn ngoài bãi biển đã cực kì phù hợp cho một tiệc cưới nhưng sẽ càng tuyệt vời nếu bạn biết cách trang trí và sắp xếp các chi tiết xung quanh.

Việc lựa chọn địa điểm có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công khi tổ chức họp báo

4 lưu ý để tổ chức họp báo thành công

Tổ chức họp báo là giải pháp truyền thông cực kì hữu ích để giải quyết nhiều vấn đề của doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết để có một cuộc họp báo thành công thì cần phải lưu ý gì chưa?

Cùng tìm hiểu về cách chuẩn bị mâm cúng lễ khai trương

Mâm cúng lễ khai trương

Việc chuẩn bị các lễ vật cho mâm cúng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong sự thành công của buổi khai trương. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay băn khoăn xem chuẩn bị các lễ vật như thế nào cho đúng và ý nghĩa của mâm cúng lễ khai trương là gì thì hãy tham khảo ngay bài viết này.

Một trong những ý nghĩa của lễ khai trương là cơ hội để doanh nghiệp khẳng định vị thế, năng lực của mình trên trường kinh doanh

Ý nghĩa của lễ khai trương

Tổ chức lễ khai trương đã dần trở thành một nét văn hóa đặc trưng trong công việc kinh doanh của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Vậy ý nghĩa của lễ khai trương là gì? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.