cach-to-chuc-dam-cuoi-an-tuong-5

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng

Một trong những sự kiện quan trọng, thiêng liêng nhất của cuộc đời mỗi con người chính là đám cưới. Có lẽ ai cùng từng tưởng tượng, ấp ủ cho mình một đám cưới tuyệt đẹp và thật đáng nhớ. Vậy làm thế nào để có một đám cưới thật ấn tượng?

Đám cưới là sự kiện đặc biệt quan trong đời của mỗi con người, cũng vì thế mà ai cũng muốn ngày trọng đại của mình phải diễn ra thật suôn sẻ và thật ấn tượng. Vậy cần làm gì để có một tiệc cưới ấn tượng? Thấu hiểu được điều trên, ngày hôm nay Star event sẽ chia sẻ cho bạn cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng bằng việc tập trung vào 4 yếu tố: Chọn địa điểm, cách trang trí không gian cưới, hình ảnh cô dâu chú rể và cách đón tiếp khách hàng.

1.Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng ở khâu chọn địa điểm

Đám cưới chính là sự kiện thể hiện rất nhiều nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Hầu hết các đám cưới ở Viêt Nam đều được tổ chức tại nhà , tạo nên không khí vui vẻ phấn khởi không chỉ của 2 gia đình mà còn của học hàng 4 bên, của chòm xóm xung quanh.

Hầu hết các đám cưới tại Việt Nam đều được tổ chức tại nhà tạo nên niềm vui, niềm rạo rực với họ hàng, hàng xón

Hầu hết các đám cưới tại Việt Nam đều được tổ chức tại nhà tạo nên niềm vui, niềm rạo rực với họ hàng, hàng xón

Tuy nhiên cũng có những trường hợp như nhà chật hẹp, cô dâu chú rể kết hôn khi đang xa quê..thì việc tổ chức đám cưới tại gia  lại thành bất khả thi mà. Trong những tình huống này thì cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng là hãy chọn những địa điểm ấn tượng chẳng hạn như: tổ chức tại các nhà hàng có không gian ngoài trời, tổ chức ngoài biển…

Chon bãi biển làm địa điểm diễn ra ngày chung đôi cũng là cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng

Chon bãi biển làm địa điểm diễn ra ngày chung đôi cũng là cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng

Dù là chọn địa điểm nào thì bạn cũng nên lưu ý đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

-Không gian đủ rộng để đón tiếp, đặt các bàn tiệc chiêu đãi khách mời

-Có đủ không gian để trang hoàng sân khấu diễn ra hôn lễ

-Có khu vực đậu đỗ xe tiện lợi cho khách

-Khu vực hậu cần để chuẩn bị đồ ăn thức uống,

2.Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng trong khâu trang trí 

Từ kinh nghiệm nhiều năm  của mình, Star Event đã đúc rút ra rằng cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng không phải là trang trí một không gian quá rực rỡ, quá tráng lệ mà quan trọng là phải tạo nên không gian thân mật, gần gũi, lãng mạn  và quan trọng hơn là làm nổi bật lên hình ảnh của đôi tân lang tân nương.

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng trong khâu trang trí là tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi và lãng mạn

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng trong khâu trang trí là tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi và lãng mạn

3.Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng trong yếu tố hình ảnh cô dâu chú rể

Yếu tố quan trọng nhất trong cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng là làm nổi bật hình ảnh đôi uyên ương trong ngày trọng đại

Yếu tố quan trọng nhất trong cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng là làm nổi bật hình ảnh đôi uyên ương trong ngày trọng đại

Là đám cưới thì tất nhiên đôi uyên ương sẽ là nhân vật chính và là mấu chốt cho cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng. Sẽ rất tuyệt vời nếu như trong sự kiện trăm năm, cô dâu và chú rể sẽ chia sẻ cho quan khách nghe về câu chuyện tình yêu của mình bằng một clip, những bức hình hay là một ca khúc thật tình tứ và lãng mạn. Dù đưa vào những yếu tố hiện đại nhưng tân lang và tân nương vẫn nên giữ gìn các phong tục truyền thống bao đời như: cúng gia tiên, mời trầu …

4.Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng trong khấu đón tiếp khách mời

Trong cách tổ chức một tiệc cưới ấn tượng cũng phải cần chú ý tới yếu tố khách mời bởi chính họ quyết định một phần rất lớn tới sự rộn ràng, vui vẻ của sự kiện trăm năm này. Trong khâu đón tiếp khách mời bạn nên chú ý tới các yêu tố sau đây:

-Trước tiên là phải đảm bảo sắp xếp đủ chỗ cho khách mời, đây là yếu tố thể hiện sự chu đáo trong khâu chuẩn bị của hai bên gia đình.

cach-to-chuc-dam-cuoi-an-tuong-1

– Dựa vào danh sách khách mời để lên danh sách thực phẩm sao cho không bị lãng phí, tuy nhiên cũng nên có sơ cua thêm vài mâm để tránh chuyện xếp quá nhiều người vào một bàn.

-Thành phần món ăn nên có đủ khai vị, món chính, món tráng miệng. Chú ý đến sự hài hòa về màu sắc và khẩu vị. Nên đưa vào những món ăn có kiểu cách chế biến mới lạ như lẩu, hải sản hấp bia, ..Bạn cũng cần lưu tâm đến đến những món ăn  bị kiêng trong ngày cưới vì được tin là không đem lại may mắn cho một khởi đầu mới. Chẳng hạn ở một số vùng của miền nam sẽ không nấu các món cá nướng trụi, canh đắng, canh mắm…

Chuẩn bị chu đáo mâm cỗ ngày cưới cũng là cách để tổ chức tiệc cưới ấn tượng

Chuẩn bị chu đáo mâm cỗ ngày cưới cũng là cách để tổ chức tiệc cưới ấn tượng

-Sau khi việc làm lễ trên sân khấu đã xong thì cô dâu, chú rể mời tiệc khách cho từng bàn.  Để không khí đám cưới trở nên rôm rả và phấn khởi hơn thì tân lang, tân nương có thể tham gia văn nghệ cùng với những người bạn được mới đến trong bữa tiệc, đây cũng là cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng mà bạn có thể áp dụng.

-Nhiều khách mời sẽ ra về sau khi dùng bữa xong nhưng cũng có một số người thân quen sẽ nhiệt tình ngồi nán lại để chụp ảnh. Lúc này cô dâu chú rể dù có  mỏi mệt những vẫn nên  niềm nở, tươi cười và cùng chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc cùng mọi người nhé.

Chụp ảnh cùng người thân, bạn bè sau tiệc cưới để lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ

Chụp ảnh cùng người thân, bạn bè sau tiệc cưới để lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ

Ngoài các yếu tố bên trên bạn nên tìm kiếm cho mình một đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp để tiệc cưới không chỉ ấn tượng mà bạn sẽ còn có thêm nhiều thời gian để tận hưởng những khoảng khắc hạnh phúc nhất trong đời của mình. Star Event chính là cái tên giúp bạn thực hiện điều này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân sự vô cùng sáng tạo, nhiệt huyết chắc chắn sẽ đêm đến cho tân lang, tân nương  một ngày chung đôi thật hoàn mỹ.

Tin tức

Sắp xếp và ổn định chỗ ngồi cho trẻ tước khi chương trình Noel diễn ra

Kịch bản tổ chức noel cho trẻ mầm non

Nếu đang tìm kiếm một mẫu kịch bản tổ chức Noel cho trẻ mầm non thì bài viết này là dành cho bạn. Những gợi ý trong đây sẽ giúp bạn có một chương trình Giánh Sinh thật ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Forevermark là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội

Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức tại gia thì việc tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng cũng ngày càng phát triển. Từ thực tế này, Stare Event xin chia sẻ về top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Kiểu đội mấn với mái rẽ đôi

7 kiểu tóc mặc áo dài đẹp cho đám hỏi

Để có được một hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng trong ngày ăn hỏi thì kiểu tóc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù không cần quá cầu kì như trong lễ cưới nhưng nàng vẫn nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu thật phù hợp với trang phục cũng như tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Với tóc uốn xoăn sóng nàng chẳng chỉ cần điểm xuyến thêm một vòng hoa đội đầu là đã rất cuốn hút

Tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay

Với mong muốn giúp các tân nương có được hình ảnh thật lộng lẫy và kiêu sa trong sự kiện trăm năm của đời người, bài viết này sẽ giúp các nàng tổng hợp những mẫu tóc cô đâu đẹp nhất hiện nay.

Game nhảy và dừng theo nhạc

Gợi ý một số trò chơi để tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên của công ty trở nên vui nhộn và thực sự ấn tượng bạn đừng quên lồng ghép thêm một vài trò chơi hài hước Đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số game đơn giản, dễ thực hiện nhưng tính giải trí rất cao.

Lên kế hoạch sớm giúp bạn có nhiều thời gian để hoàn thành, cân đối, chính sửa các công việc một cách cẩn thận

Tổ chức hội nghị khách hàng không thể bỏ qua 5 tips này

Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.

Biết được cách thức tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiệu quả

Một hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công sẽ đem lại cho doanh nghiệp những kết nối bền chặt với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan báo chí cùng nhiều lợi ích to lớn khác. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ cho bạn cách thức tổ chức hội khách hàng hiệu quả

Nhắc đến các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty ở hà nội không thể bỏ qua quần thể Aquaria ở Mỹ Đình

5 địa điểm xuất sắc nhất để tổ chức tiệc tất niên công ty ở Hà Nội

Để bữa tiệc cuối năm được trở nên trọn bẹn và ý nghĩa thì điều trước tiên là tìm được địa điểm lí tưởng. Nếu vẫn đang còn băn khoăn, bối rối không biết tổ chức tiệc tất niên ở đâu hà nội thì bài viết này sẽ cực kì cần thiết cho bạn.