Địa điểm tổ chức sự kiện tại Vĩnh Phúc

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Vĩnh Phúc

Công ty tổ chức sự kiện Star Event xin giới thiệu đến bạn những địa điểm tổ chức sự kiện tại tỉnh Vĩnh Phúc như nhà hàng, khách sạn sang trọng, quy mô lớn để tổ chức hội nghị, tất niên, biểu diễn nghệ thuật,...

Cũng giống như các lĩnh vực khác, trong lĩnh vực tổ chức sự kiện có rất nhiều yếu tố quyết định đến sự thành công của các chương trình, sự kiện. Một trong số đó là địa điểm tổ chức sự kiện. Việc lựa chọn địa điểm còn tùy thuộc vào chương trình của bạn vì mỗi chương trình có đặc trưng và yêu cầu khác nhau. Lựa chọn được địa điểm lý tưởng, phù hợp và tiết kiệm được chi phí tổ chức sự kiện được coi là một sự khởi đầu rất thành công, thuận lợi.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện tại Vĩnh Phúc, Star Event xin giới thiệu đến bạn một số nhà hàng, khách sạn chất lượng, có địa điểm tổ chức các chương trình sự kiện rất sang trọng, chuyên nghiệp. Mỗi nhà hàng, khách sạn dưới đây có một vị trí, khuôn viên khác nhau để đáp ứng các nhu cầu tổ chức sự kiện như:

Đầu tiên, Công ty tổ chức sự kiện Star Event xin giới thiệu đến bạn khách sạn sông Hồng. Đây là khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, gần các khu thương mại sầm uất, khu du lịch Đầm Vạc với diện tích hơn 6.000m2. 

Khách sạn sông Hồng

Khách sạn sông Hồng

Khách sạn sông Hồng có 2 phòng hội thảo với sức chứa 150 người/phòng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, rất phù hợp để tổ chức các sự kiện như hội thảo, hội nghị, tọa đàm, công bố báo chí, họp mặt,…

Khách sạn sông Hồng

Khách sạn sông Hồng

Điểm nổi bật nhất của khách sạn sông Hồng là trung tâm hội nghị Nhà Thủ Đô với sức chứa lên đến 1.000 người. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện lớn, rất thích hợp với các sự kiện như: hội nghị khách hàng, Đại tiệc tất niên của công ty, tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn,…

Một trong những địa điểm tổ chức sự kiện tại Vĩnh Phúc tiếp theo đó là khách sạn Vĩnh Yên. Nơi đây có không gian yên tĩnh, không khí trong lành và thoáng mát của khu du lịch Đầm Vạc. Khách sạn Vĩnh Yên có phòng họp có sức chứa hơn 300 người được trang bị những thiết bị sang trọng phù hợp để tổ chức hội nghị, hội thảo, cưới hỏi,…

Khách sạn Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Khách sạn Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Khách sạn An Du có vị trí khá thuận lợi vì nằm ở trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nơi tập trung nhiều công ty doanh nghiệp lớn nhỏ và các dịch vụ sôi động. Khách sạn An Du có phòng họp sang trọng, sức chứa khoảng 90 người, phù hợp để các đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo.

Khách sạn An Du, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Khách sạn An Du, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Cũng nằm ở trung tâm thành phố Vĩnh Yên nhưng khách sạn Hoàng Quy dưới đây lại là khách sạn có quy mô lớn, tiện nghi với nhiều dịch vụ VIP. Khách sạn Hoàng Quy có 1 phòng họp để tổ chức hội nghị, hội thảo, được trang bị những thiết bị hiện đại và có sức chứa hơn 120 người.

Đặc biệt, với lợi thế khuôn viên rộng, khách sạn Hoàng Quy còn xây dựng sân khấu ngoài trời với sức chứa lên đến 1.300 người. Đó là một con số khá ấn tượng, chính vì thế đây là nơi tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật, các chương trình sự kiện quy mô lớn rất lý tưởng của tỉnh Vĩnh Phúc.

Khách sạn Hoàng Quy

Khách sạn Hoàng Quy

Khách sạn Đầm Vạc, rất gần các khu du lịch nghỉ dưỡng của thành phố Vĩnh Yên. Khách sạn có 1 phòng họp sang trọng có thể đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo của 200 khách mời. Nhà hàng với sức chứa 400 người của khách sạn Đầm Vạc với tiện nghi đầy đủ còn là nơi lý tưởng để tổ chức các chương trình tất niên, giao lưu, tổ chức các chương trình văn nghệ đặc sắc,…

Khách sạn Đầm Vạc, thành phố Vĩnh Yên

Khách sạn Đầm Vạc, thành phố Vĩnh Yên

Star Event xin giới thiệu đến bạn một khách sạn khác tại Vĩnh Phúc cũng có quy mô khá lớn và địa thế đẹp, đó là khách sạn Thắng Lợi. Nằm trong khu nghỉ dưỡng Tam Đảo, đây là nơi lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tam Đảm và tận hưởng sự trong lành của không gian yên tĩnh. Khách sạn Thắng Lợi còn là nơi tổ chức sự kiện khá lý tưởng. Hội trường của khách sạn có sức chứa 200 người, khu nhà hàng rộng rãi, thoáng đáng rất phù hợp để các công ty tổ chức hội nghị, tiệc tất niên, các chương trình du lịch nghỉ dưỡng cho tập thể cán bộ công nhân viên.

Khách sạn Thắng Lợi

Khách sạn Thắng Lợi

Tại Vĩnh Phúc còn có rất nhiều khách sạn, nhà khách và các địa điểm tổ chức sự kiện khác. Trên đây, Star Event rất hi vọng những thông tin ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp cho doanh nghiệp, gia đình mình trong thời gian tới.

Nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện tại Vĩnh Phúc, hãy đến với Star Event. Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí của chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Kiến thức ngành

chuẩn bị tổ chức sự kiện

Hướng dẫn cách thức tổ chức sự kiện hiệu quả, chuyên nghiệp

Để có được bất kỳ dự án tổ chức sự kiện nào thành công cũng đều cần đến sự tận tâm. Những kinh nghiệm và kiến thức là điều không thể thiếu cho bất kỳ nhân viên tổ chức sự kiện nào. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn tới các bạn cách thức tổ chức sự kiện hiệu quả, chuyên nghiệp nhé!

Tùy vào tính chất của sự kiện mà bạn cần chuẩn bị những hồ sơ phù hợp theo quy định

Các hình thức tổ chức sự kiện tuyển dụng thường diễn ra

Có nhiều hình thức tổ chức sự kiện tuyển dụng mà nhiều bạn chưa biết đến. Sự kiện tuyển có rất nhiều phương thức tổ chức chứ không hề chỉ có một. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về các hình thức tổ chức tuyển dụng, Star Event đã tổng hợp ra bài viết dưới đây.

Môt nhân viên truyền thông chuyên nghiệp phải tự rèn luyện và trau đồi cho bản thân nhiều kĩ năng và kiến thức

Tìm hiểu về việc tổ chức sự kiện tuyển dụng tại các doanh nghiệp

Các dịp tổ chức sự kiện tuyển dụng thường bắt đầu vào cuối năm học và đầu năm mới. Sự kiện tuyển dụng này sẽ do doanh nghiệp hoặc một tổ chức trung gian đứng ra tổ chức. Yêu cầu của tổ chức sự kiện tuyển dụng cũng tùy theo mục đích tổ chức và quy mô. Hôm nay, hãy cùng Star Event khám phá những điều đặc trưng của loại hình sự kiện này nhé!

Cần có các phương án dự trù khi tổ chức sự kiện

Thiết lập việc phối kết hợp chặt chẽ trong tổ chức sự kiện

Để tổ chức sự kiện bất kỳ, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các khâu, giai đoạn trong kế hoạch tổ chức. Việc kết hợp chỉn chu giúp sự kiện tổ chức được gắn kết và thành công. Sự kết hợp này bao gồm những gì? Kết nối ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý cần thiết khi tổ chức sự kiện lễ hội âm nhạc hằng năm

Để tổ chức sự kiện lễ hội âm nhạc cần được lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ. Sự kiện này cũng có những yêu cầu nhất định cần phải lưu ý. Để nắm được những lưu ý bắt buộc đó là gì, mời các bạn theo dõi bài viết tổng hợp dưới đây nhé!

Cách chọn thể loại âm nhạc trong tổ chức sự kiện

Gợi ý những ý tưởng tổ chức sự kiện lễ hội âm nhạc hằng năm

Việc tổ chức sự kiện lễ hội âm nhạc là một hoạt động thường niên, có thể có nhiều lần trong năm. Các hoạt động âm nhạc diễn ra trong mỗi sự kiện đều được lên kế hoạch theo những phong cách khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý tới các bạn những ý tưởng sự kiện âm nhạc thường được tổ chức.

Cách thức tổ chức sự kiện đấu giá thành công – starevent.vn

Khi tổ chức sự kiện một hoạt động đấu giá, sẽ có rất nhiều lưu ý cần quan tâm. Vì tính chất của sự kiện đấu giá rất đặc biệt nên bạn cũng cần có hiểu biết nhất định để tổ chức. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin rõ hơn về cách thức tổ chức sự kiện như này.

Truyền thông cho tổ chức sự kiện từ thiện

Những hoạt động diễn ra khi tổ chức sự kiện từ thiện, công ích

Những hoạt động diễn ra khi tổ chức sự kiện từ thiện, công ích không có quá nhiều nhưng mỗi hoạt động đều rất quan trọng. Sự kiện từ thiện, công ích là một sự kiện ý nghĩa nên luôn được dành được nhiều sự quan tâm. Dưới đây là một số hoạt động chính diễn ra một nhân viên tổ chức sự kiện cần phải ghi nhớ.

Cách tổ chức sự kiện từ thiện

Để tổ chức sự kiện từ thiện công ích cần phải chú ý những gì?

Những điều chú ý khi tổ chức sự kiện cần được các bạn lưu tâm kỹ càng. Nắm rõ những điều căn bản nhất về hình thức tổ chức sự kiện này để có thể tổ chức thuận lợi hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các biết rõ thêm về những chú ý này.