Quy trình tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Tiệc tất niên cuối năm hay được biết đến với tên gọi khác là Year-End Party là sự kiện diễn ra vào cuối năm và trong nội bộ của doanh nghiệp. Đây là cơ hội để doanh nghiệp tổng kết và báo cáo các thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua; cũng như đưa ra hướng đi tiếp theo của mình trong năm tiếp theo để phát triển doanh nghiệp hùng mạnh và vững vàng hơn nữa. Đồng thời, Tiệc tất niên cuối năm là dịp để doanh nghiệp vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc đã cống hiến hết mình cho công ty và gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt năm qua.

Tùy vào số lượng người tham gia mà quy mô tổ chức, thời gian, địa điểm cũng sẽ khác nhau.

Kế hoạch tổ chức sự kiện tất niên cuối năm:

1. Xác định Quy mô của buổi tiệc

2. Xác định thời gian, địa điểm tổ chức

3. Xây dựng kịch bản

4. Thiết kế thực đơn

5. Tiến hành tổ chức tiệc tất niên

6. Kết thúc chương trình

Starevent cam kết kế hoạch Tổ chức tiệc Tất niên cuối năm (Year-End Party) được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng nhất. Buổi tiệc của Quý khách sẽ được tổ chức ấn tượng nhất, thành công với chi phí hợp lý nhất.

tổ chức tiệc tất niên cuối năm của Lô Hội

Kế hoạch tổ chức sự kiện tất niên cuối năm:

1. Xác định mục đích của buổi lễ

Trước khi lên ý tưởng kịch bản bạn nên xác định rõ được mục đích mà buổi lễ hướng tới là gì? Đối tượng khách mời gồm những ai? Khi mà bạn đã xác định được mục đích thì quá trình xây dựng kịch bản, nội dung được hiệu quả hơn và đơn giản hơn rất nhiều.

2. Lên danh sách khách mời

Khách mời trong buổi lễ thường là lãnh đạo công ty, nhân viên và còn những vị khách hàng, đối tác thân thiết. Vấn đề ở đây là bạn cần phải có một danh sách cụ thể số người sẽ tham gia để lựa chọn điểm tổ chức phù hợp và có những ngân sách dự trù đúng đắn nhất.

tổ chức tiệc tất niên
Tổ chức tiệc tất niên đặc sắc, ấn tượng

3. Lựa chọn địa điểm tổ chức

Vấn đề lựa chọn địa điểm phụ thuộc vào mục đích, số lượng người trong buổi tổ chức sự kiện tất niên gặp mặt đầu năm. Thường các doanh nghiệp lựa chọn tổ chức trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị để tiện lợi cho quá trình tổ chức. Đôi khi bạn cũng có thể phá cách, lựa chọn một không gian tổ chức ngoài trời để thay đổi không khí, nhưng với địa điểm ngoài trời bạn nên sắp xếp trang trí sao cho hợp lý để tránh sự  nhàm chán cho bữa tiệc.

4. Xây dựng kịch bản

Kịch bản tổ chức là yếu tố vô cùng quan trọng. Để buổi lễ được diễn ra thành công bạn phải lên một kịch bản chi tiết, độc đáo, đầy sự sáng tạo mang lại nhiều sự ấn tượng cho người tham gia.

5. Tiến hành tổ chức tiệc tất niên cuối năm (Year-end Party)

Sau khi lên kịch bản xong cho buổi tổ chức tiệc tất niên cuối năm thì bạn càn phải phần chia công việc cho từng nhóm, từng người một để phụ trách, tránh thiếu sót và những trường hợp xấu có thể xảy ra.

Bạn nên hoàn thành công việc trước khi buổi lễ chính thức được diễn ra, để bạn có thời gian kiểm tra lại toàn bộ quá trình làm việc, để đảm bảo buổi lễ được diễn ra thành công nhất.

tổ chức tiệc tất niên cho doanh nghiệp
Tổ chức trò chơi tạo không khí vui vẻ cho mọi người

6. Kết thúc chương trình

Tặng quà cho những vị khách tham gia (nếu có).

Vệ sinh để trả lại mặt bằng cho địa phương, doanh nghiệp

Để tổ chức sự kiện tất niên cuối năm (Year-end Party) ấn tượng, độc đáo và tiết kiệm nhất, thì bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của những công ty sự kiện chuyên nghiệp trọn gói giá tốt hãy liên hệ với Starevent – tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành dịch vụ tổ chức event trọn gói hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo cùng hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại.. Starevent hứa hẹn sẽ mang lại một buổi tổ chức ấn tượng và thành công nhất.

tổ chức tiệc tất niên gặp mặt đầu năm 1
Tiết mục tuyên dương khen thưởng

Hình ảnh tổ chức sự kiện tất niên cuối năm do Starevent tổ chức:

tổ chức tiệc tất niên cuối năm gặp mặt đầu năm
Công ty lô hội tổ chức tiệc tất niên trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc
tổ chức tiệc tất niên
Tổ chức tiệc tất niên sang trọng

Bài viết liên quan

Trả lời

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*