Kinh nghiệm tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Khi tổ chức tri ân khách hàng, doanh nghiệp nên dành một chút thời gian để nói về những cái mới của công ty như hướng đi mới hay dòng sản phẩm mới. Mặc dù vậy, sự kiện hội nghị tri ân khách hàng nên bạn không nên quá chú trọng vào việc giới thiệu sản phẩm. Hãy đảm bảo rằng bạn biết rõ về từng khách hàng của doanh nghiệp mình.

Chuẩn bị ngân sách

Dự trù ngân sách để lên kế hoạch kịch bản tốt nhất

Việc ngồi đợi cấp lãnh đạo đưa ra những cam kết về ngân sách tổ chức là việc làm hoàn toàn lãng phí thời gian. Bạn nên viết ra một bản kế hoạch cụ thể cùng những ý tưởng ban đầu để tổ chức tri ân khách hàng độc đáo nhất. Khi đã có một bản kế hoạch tốt, nhận được sự cam kết chi ngân sách từ cấp quản lý cũng như khả năng đàm phán thì việc xin tăng ngân sách cho chương trình là việc hoàn toàn không khó khăn.

Nếu ngân sách được rót ra không được nhiều như mong muốn của bạn? Hãy tìm cách xin sự hỗ trợ từ phía các nhà tài trợ. Bạn có thể đưa ra một số công nhận hay một mức tiền để họ tham dự sự kiện để đổi lấy một khoản phí tài trợ. Nếu nhận được sự đồng ý từ phía họ, hãy bàn bạc với họ kỹ lưỡng về những cam kết cũng như những cái không bán kèm trong sự kiện với các nhà tài trợ.

Lên danh sách khách mời

danh sách khách mời tham dự buổi tổ chức tri ân khách hàng

Ngân sách sẽ được cân đối phụ thuộc vào loại hình sự kiện cũng như phân khúc khách hàng tiềm năng. Bạn nên lập danh sách khách mời một cách sơ bộ. Từ đó để có thể lọc được danh sách khách mời dễ dàng trên cơ sở kế hoạch cụ thể và mức ngân sách được phân bổ. Hãy đảm bảo rằng những vị khách mời là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp cũng như có sự đóng góp tích cực cho sự kiện. Tuy nhiên, nếu bạn mời phải một vị khách mời có thái độ bất mãn thì bạn có thể lịch sự đưa ra lời cảm ơn với họ và để họ ở phía bên ngoài tổ chức sự kiện.

Việc mời thêm những người trong công ty đến tham dự cũng có tác động rất tốt đến sự kiện. Đây là cơ hội rất tốt để những vị khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp thấy được sự hài lòng của những khách hàng hiện tại của công ty và giúp củng cố thêm sự chắc chắn việc quyết định hợp tác từ phía họ.

Để mang lại một buổi lễ tri ân khách hàng đáng nhớ nhất, bạn nên nhờ tới sự hỗ trợ, tư vấn của những công ty tổ chức event chuyên nghiệp. Vừa đảm bảo thành công cho buổi lễ, vừa giúp bạn bớt đi những gánh nặng nhất định.

Trên đây là một số kinh nghiệm tổ chức tri ân khách hàng mà Starevent xin được chia sẻ đến cho các bạn, chúc các bạn có một buổi tri ân đáng nhớ và thành công nhất

Bài viết liên quan

Trả lời

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*