1. Lên danh sách khách mời

Lên danh sách khách mời là bước đầu tiên bạn cần làm khi lên kế hoạch tổ chức tiệc tất niên. Bạn nên lập danh sách khách mời trước khi sự kiện diễn ra ít nhất là 2 tuần, vì tiệc tất niên được tổ chức vào dịp cuối năm mà trong khi đó mọi người cũng sẽ bận rộn với nhiều cuộc hẹn khác nên làm vậy sẽ giúp những khách bạn mời có thể thu xếp được mọi việc chu đáo. Bởi thể, bạn nên có sự thông báo trước với toàn thể nhân viên để họ có thể sắp xếp đến tham dự buổi tiệc đông đủ hơn.

Lên danh sách khách mời

Các nhiều cách để bạn thông tin đến các đối tượng khách mà bạn mời như thông qua gọi điện thoại hay gửi email nhưng bạn nên gửi thiêp tận tay cho khách là cách tốt nhất, làm như thế không những tạo được sự gần gũi với họ mà còn tạo cảm giác quan trọng dành cho họ.

2. Xác nhận lại danh sách khách

Sau khoảng 3 ngày kể từ khi thông báo, bạn nên tiến hành việc gọi điện lại cho những khách đã mời để tìm hiểu ý kiến của họ về những mong muốn với bữa tiệc tất niên,  cũng như xác nhận xem họ sẽ tham gia buổi tiệc hay không. Làm như thế, bạn sẽ có sự thu xếp để chuẩn bị tốt hơn cũng như tiết kiệm hơn cho buổi tiệc.

Xác nhận lại danh sách khách

3. Chọn địa điểm tổ chức và lên chương trình cho buổi tiệc

Bạn có thể chọn địa điểm tổ chức bữa tiệc tất niên tại nhà hàng hoặc chính công ty sao cho phù hợp và thuận tiện nhất. Với các tiết mục văn nghệ, trò chơi hay bốc thăm trúng thưởng… sẽ làm cho buổi tiệc diễn ra hấp dẫn hơn và hào hứng hơn. Những điều này sẽ thực sự có thể gây những bất ngờ lớn cho người tham gia khi được chuẩn bị kỹ lưỡng, điều đó sẽ giúp năng lực tổ chức công việc của bạn được đánh giá cao hơn. Để được như vậy, bạn cần chuẩn bị kế hoạch chu đáo cho việc dẫn chương trình, các hoạt động văn nghệ, tổ chức trò chơi hay chuẩn bị phần thưởng.

Chọn địa điểm tổ chức và lên chương trình cho buổi tiệc

4. Chuẩn bị một tiệc buffet hay Tiệc bàn setmenu

Tiệc tất niên thì ăn uống luôn là một hoạt động vô cùng quan trọng. Tùy theo kinh phí và yêu cầu của công ty để bạn lựa chọn những loại thực đơn phù hợp nhất.

Chọn địa điểm tổ chức và lên chương trình cho buổi tiệc

5. Thiết kế không gian tiệc

Tùy vào điều kiện và tình hình thực tế để bạn đưa ra ý tưởng thiết kế không gian tiệc sao cho đảm bảo sự ấm cúng và sang trọng nhất. Điều này tạo cảm giác ấm áp và vui vẻ cho mọi người khi tham dự buổi tiệc tất niên cũng như có cùng nhay những bức hình đẹp đẹp và đáng nhớ để làm kỷ niệm.

 Thiết kế không gian tiệc

Liên hệ với Starevent theo thông tin bên dưới để nhận được báo giá chương trình tổ chức tiệc tất niên tốt nhất! Ngoài ra các bạn cũng nên tìm hiểu qua về kinh nghiệm tổ chức bữa tiệc cuối năm thành công tại đây để rút ra những kinh nghiệm và có thể hình dung rõ nét nhất về các bước tổ chức buổi tiệc này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*