lên thực đơn khi tổ chức tiệc

Những điều cần lưu ý bên ngoài khu vực tổ chức sự kiện

Mỗi khi tổ chức sự kiện đều có rất nhiều cần phải lưu ý và để tâm. Địa điểm tổ chức sự kiện cũng có những điểm quan trọng cần phải thực hiện kỹ càng để sự kiện được thành công. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ tới các bạn những điều cần lưu ý xung quanh khu vực sự kiện nhé!

Mỗi khi tổ chức sự kiện đều có rất nhiều cần phải lưu ý và để tâm. Địa điểm tổ chức sự kiện cũng có những điểm quan trọng cần phải thực hiện kỹ càng để sự kiện được thành công. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ tới các bạn những điều cần lưu ý xung quanh khu vực sự kiện nhé!

An ninh khu vực

An toàn luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Những vấn đề liên quan đến an ninh quanh khu vực tổ chức sự kiện cần phải được tìm hiểu kỹ càng để đảm bảo không có bất kỳ sơ suất nhỏ nào ảnh hưởng đến sự kiện đã tốn nhiều công sức để tổ chức. Vấn đề an ninh cũng cần được theo sát kể cả trong khi sự kiện diễn ra đến khi kết thúc sự kiện. 

Bảng hướng dẫn

Bảng hướng dẫn ở đây là để chỉ dẫn khách tham gia sự kiện những khu vực mà họ khó có thể nhìn thấy được ngay. Khi tới sự kiện, cần có người hoặc chỉ dẫn nơi để xe rõ ràng để người tham dự dễ dàng nhận biết và để xe nhanh chóng. Bảng hướng dẫn khu vực vệ sinh cũng rất quan trọng cho phép lịch sự khi khách tham dự ngại hỏi hoặc khó tìm được nhân viên về vấn đề này. Hướng chỉ dẫn lên số tầng, phòng tổ chức sự kiện cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp của sự kiện và nhân viên.

Kế hoạch chuẩn bị cho sự kiện cần được chi tiết, đầy đủ

Kế hoạch chuẩn bị cho sự kiện cần được chi tiết, đầy đủ

Khách tham dự

Việc lưu ý đến mọi vấn đề khách đến tham dự là điều quan trọng nhất, trong đó việc kiểm soát và nắm bắt được số lượng khách, số nam nữ,…Điều này sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc chào đón người tham dự và dễ định hình được được các vấn đề phát sinh ngay sau đó. Ngay cả khi sự kiện, khách ra về, cũng cần có nhân viên phụ trách việc kiểm kê lại một lượt khách lần cuối.

Dịch vụ khác

Các dịch vụ hỗ trợ cho sự kiện phía bên ngoài sảnh hay bên ngoài đều cần được chu đáo và nắm bắt rõ ràng. Khu vực ăn uống cần được về sinh, đầy đủ, hợp lý. Khu vui chơi (cho những sự kiện có trẻ nhỏ) cũng cần được đảm bảo. Cộng thêm là thái độ của các nhân viên phục vụ và hỗ trợ cần được điểm A trở lên để hỗ trợ được tốt nhất cho quá trình diễn ra trước, trong và sau sự kiện tại đây.

Việc đảm bảo được dịch vụ tốt góp phần thu hút khách tham dự và ghi được ấn tượng tốt cho thương hiệu và cho chính nhân viên sự kiện.

lưu ý khi khu vực ăn uống trong sự kiện

Khu ăn uống cũng cần được đảm bảo ngon miệng, an toàn để hoàn thiện sự kiện được diễn ra thành công.

Vậy nên mới nói, tổ chức sự kiện có rất nhiều áp lực cũng bởi khối lượng công việc lớn, đòi hỏi nhiều chất xám cùng sự cố gắng của các nhân viên sự kiện. Hy vọng với những lưu ý trên, các bạn đã bổ sung được thêm vào cẩm nang kiến thức cho công việc của mình.

Kiến thức ngành

Cách chọn thể loại âm nhạc trong tổ chức sự kiện

Gợi ý những ý tưởng tổ chức sự kiện lễ hội âm nhạc hằng năm

Việc tổ chức sự kiện lễ hội âm nhạc là một hoạt động thường niên, có thể có nhiều lần trong năm. Các hoạt động âm nhạc diễn ra trong mỗi sự kiện đều được lên kế hoạch theo những phong cách khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý tới các bạn những ý tưởng sự kiện âm nhạc thường được tổ chức.

Cách thức tổ chức sự kiện đấu giá thành công – starevent.vn

Khi tổ chức sự kiện một hoạt động đấu giá, sẽ có rất nhiều lưu ý cần quan tâm. Vì tính chất của sự kiện đấu giá rất đặc biệt nên bạn cũng cần có hiểu biết nhất định để tổ chức. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin rõ hơn về cách thức tổ chức sự kiện như này.

Truyền thông cho tổ chức sự kiện từ thiện

Những hoạt động diễn ra khi tổ chức sự kiện từ thiện, công ích

Những hoạt động diễn ra khi tổ chức sự kiện từ thiện, công ích không có quá nhiều nhưng mỗi hoạt động đều rất quan trọng. Sự kiện từ thiện, công ích là một sự kiện ý nghĩa nên luôn được dành được nhiều sự quan tâm. Dưới đây là một số hoạt động chính diễn ra một nhân viên tổ chức sự kiện cần phải ghi nhớ.

Cách tổ chức sự kiện từ thiện

Để tổ chức sự kiện từ thiện công ích cần phải chú ý những gì?

Những điều chú ý khi tổ chức sự kiện cần được các bạn lưu tâm kỹ càng. Nắm rõ những điều căn bản nhất về hình thức tổ chức sự kiện này để có thể tổ chức thuận lợi hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các biết rõ thêm về những chú ý này.

Tổ chức sự kiện vào buổi tối cần phải lưu ý những gì?

Việc tổ chức sự kiện vào buổi tối khác với diễn ra vào ban ngày. Chính vì vậy sẽ có những lưu ý cơ bản mà bạn cần phải nằm lòng để tổ chức. Bài viết hôm nay sẽ nêu những lưu ý khi có những sự kiện diễn ra vào buổi tối bạn cần phải lưu ý.

sinh nhật ngoài trời cho công ty

Tham khảo những phong cách tổ chức sự kiện sinh nhật cho người thân

Việc tổ chức sự kiện cho người thân mang lại nhiều ý nghĩa. Những phong cách tổ chức sự kiện sinh nhật thông thường hay độc đáo chắc chắn sẽ thể hiện được rõ ràng nhất cốt lõi của sự kiện. Cùng Star Event điểm lại một số phong cách sinh nhất thường được tổ chức để mọi người tham khảo nhé!

Teambuilding cho trẻ em - Kiến thúc sư nhí

Gợi ý những ý tưởng hay trong tổ chức sự kiện cho trẻ em

Việc lên ý tưởng tổ chức sự kiện cho trẻ em rất được quan tâm. Bởi những yêu cầu bắt buộc cùng việc hạn chế ở nhiều điểm khiến ý tưởng cần khắt khe hơn. Nhưng những đề tài về trẻ em lại cực kỳ đa dạng, khiến bạn luôn có những ý tưởng tuyệt vời dành cho các bé. Hãy cùng Star Event tìm hiểu về những ý tưởng sự kiện cho trẻ em này nhé!

Soft Water là một địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời không thể bỏ qua cho những ai ở Hà Nội

Giải đáp những thắc mắc tổ chức sự kiện tiệc tùng ngoài trời

Sẽ có rất nhiều thắc cho việc tổ chức sự kiện tiệc tùng mà còn lại ở ngoài trời. Những sự kiện kiểu như vậy xuất hiện rất nhiều vấn đề mà những nhân viên tổ chức sự kiện đều phải quan tâm đến. Hãy cùng Star Event giải đáp những thắc mắc này nhé!

Những điều cần ghi nhớ khi tổ chức sự kiện thời trang

Tổ chức sự kiện thời trang luôn thu hút được đông đảo dàn nghệ sĩ tham gia. Sẽ vẫn có những lưu ý cho sự kiện kiểu như này. Nên để biết rõ hơn về hình thức tổ chức sự kiện, các bạn hãy cùng xem bài viết ngay sau đây nhé!