chọn chủ đề trong kế hoạch tổ chức sự kiện

Phương hướng tổ chức sự kiện theo phong cách lãng mạn, du đãng luôn tạo được sự ấn tượng và luôn được ưa chuộng hiện nay. Bài viết sau sẽ tổng hợp lại những kinh nghiệm nho nhỏ cần chú ý mỗi khi lựa chọn phong cách tổ chức sự kiện theo hướng này.Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Ý tưởng sự kiện

Với định hướng ban đầu theo concept lãng mạn, thì việc thực hiện ý tưởng sự kiện đã được cụ thể hơn. Ý tưởng sự kiện có thể theo chủ đề về tình yêu lãng mạn, địa điểm lãng mạn, du hành lãng mạn…để có thể vừa truyền tải được sự lãng mạn, du đãng vừa có chủ đề gần gũi, quen thuộc, yêu thích dành cho những đối tượng tham gia sự kiện. Không chỉ vậy, lựa chọn ý tưởng nào thì cũng cần có sự phù hợp về cả mặt kinh phí cũng như yêu cầu của khách hàng, để có thể phối hợp tạo nên một sự kiện thành công.

Sáng tạo ý tưởng sự kiện theo phong cách lãng mạn để tạo sự đột phá, thành công.
Sáng tạo ý tưởng sự kiện theo phong cách lãng mạn để tạo sự đột phá, thành công.

Địa điểm sự kiện

Địa điểm tổ chức sự kiện theo phong cách lãng mạn, du đãng thường là những địa điểm trong nhà, hoặc tổ chức ngoài trời nhưng lại vào lúc trời tối. Sự kiện theo phong cách này thường được tổ chức vào buổi tối là nhiều hơn. Dường như với ánh sáng, nổi bật trên nền màu tối của bóng đêm, tạo được sự lãng mạn tự nhiên, dễ bị thu hút nhất. Địa điểm tổ chức sự kiện cũng cần được tham khảo thông qua khách hàng hoặc gợi ý họ về địa điểm phù hợp nhất có khung cảnh lãng mạn, hợp ý.

Địa điểm tổ chức ngoài trời vào buổi tối thường tạo được sự lãng mạn hơn.
Địa điểm tổ chức ngoài trời vào buổi tối thường tạo được sự lãng mạn hơn.

Hoạt động sự kiện

Vì theo phong cách lãng mạn, du đãng, nên những hoạt động tại sự kiện cũng không được thiên hướng quá nhiều về vận động mạnh, hay tốn sức. Hoạt động trong sự kiện có thể kết hợp với trò chơi dễ, hoạt động theo cặp, để dễ tạo được sự ăn khớp và phù hợp với không khí của sự kiện. Hoạt động tại sự kiện cũng có thể không cần quá nhiều, có thể được phân chia thời gian dài ra, hoặc phần lớn là do người chủ trì thực hiện, các đối tượng tham dự tự do thể hiện hoạt động riêng.

Hoạt động tại sự kiện có thể không cần nhiều, thay vào đó là không gian riêng tư hơn cho các đối tượng tham gia.
Hoạt động tại sự kiện có thể không cần nhiều, thay vào đó là không gian riêng tư hơn cho các đối tượng tham gia.

Âm nhạc sự kiện

Lựa chọn những bản nhạc lãng mạn, thiên về tình yêu, bản nhạc không lời êm dịu…cũng rất phù hợp với phong cách sự kiện. Những bản nhạc cần được kéo dài, và không được ngừng trong suốt sự kiện, để nổi bật được sự êm nhẹ, lãng mạn của âm nhạc và phong cách sự kiện.

Những bản nhạc về tình yêu rất thích hợp cho khung cảnh lãng mạn.
Những bản nhạc về tình yêu rất thích hợp cho khung cảnh lãng mạn.

Tổ chức sự kiện theo phong cách lãng mạn, du đãng đang là khuynh hướng độc tôn khi vào mùa thu. Kiểu phong cách này rất được ưa chuộng và được giới trẻ lựa chọn nhiều. Chứng tỏ sự phù hợp cũng sức hút của phong cách lãng mạn càng ngày càng được yêu thích, theo đuổi. Hy vọng với những chia sẻ nho nhỏ trên, sẽ giúp các bạn có những định hướng tốt hơn cho những sự kiện mà mình tổ chức.

Bài viết liên quan