86 Ý Tưởng Gây Quỹ Cho Tổ Chức Phi Lợi Nhuận và Từ Thiện

Cách mới để gây quỹ 1. Chiến dịch "Quyên Góp Số Dư Venmo Của Bạn" Mời người ủng hộ chuyển số dư số tiền Venmo còn lại trong tài khoản của họ thành đóng góp...

Cách mới để gây quỹ

1. Chiến dịch "Quyên Góp Số Dư Venmo Của Bạn"

Mời người ủng hộ chuyển số dư số tiền Venmo còn lại trong tài khoản của họ thành đóng góp thực tế trong thế giới thực, tạo ra hiệu ứng lan truyền của lòng hào phóng. Yêu cầu mạng lưới của bạn quyên góp số dư còn lại trong tài khoản Venmo cho mục tiêu của bạn. Mỗi đóng góp khiêm tốn tích lũy để tạo ra tác động đáng kể, cho phép nỗ lực tập hợp chung biến đôi tiền không hoạt động thành hành động có ý nghĩa.

2. Chương Trình Khích Lệ Quyên Góp Định Kỳ

Với mức quyên góp định kỳ khác nhau, những người ủng hộ định kỳ có thể được tặng những đặc quyền đặc biệt, từ quyền truy cập sự kiện đặc biệt đến hàng hóa tùy chỉnh. Mỗi giải thưởng được tùy chỉnh là một dấu ấn của sự biết ơn, ghi nhận và kỷ niệm cam kết liên tục của cá nhân trong việc thúc đẩy sự thay đổi tích cực và duy trì sứ mạng của bạn.

3. Thử Thách Mạng Xã Hội Ngang Hàng

Khuyến khích người ủng hộ tham gia vào thử thách gây quỹ ngang hàng trực tuyến, nơi họ có thể tận dụng sức ảnh hưởng của một hoặc nhiều nền tảng mạng xã hội để cạnh tranh với nhau trong việc gây quỹ cho sứ mệnh của bạn. Sáng tạo này do cộng đồng thúc đẩy động lực của từng cá nhân thành một sức mạnh tập thể cho sự tốt đẹp, khiến mỗi đóng góp trở nên quan trọng.

4. Đối Tác Doanh Nghiệp

Việc có nhiều nguồn thu từ quỹ gây quỹ là rất quan trọng. Với sự gia tăng của các chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, việc có chiến lược đối tác doanh nghiệp xuất sắc với một chiến lược đa chiều là vô cùng quan trọng. Thông qua các hợp tác chiến lược, các tổ chức phi lợi nhuận nhận được hỗ trợ tài chính, tài nguyên và quảng cáo mở rộng, trong khi các công ty nâng cao uy tín thương hiệu của mình thông qua việc kết hợp với các nguyên tắc trách nhiệm xã hội đáng tin cậy. Hãy tìm phần mềm tặng quyền cho doanh nghiệp thích hợp để tạo ra một chương trình đối tác linh hoạt tại tổ chức của bạn.

5. Cuộc Thi Kinh Doanh Địa Phương

Sáng tạo bằng cách tổ chức một cuộc thi với một doanh nghiệp địa phương, chẳng hạn như hợp tác với một nhà máy bia để đặt tên cho ly bia tiếp theo của họ. Khích lệ sự tham gia của cộng đồng bằng cách yêu cầu mọi người bỏ phiếu, với mỗi phiếu bầu chuyển thành một khoản đóng góp cho tổ chức phi lợi nhuận của bạn. Phương pháp này không chỉ tạo ra nguồn tài chính mà còn củng cố quan hệ trong cộng đồng, tận dụng các sở thích chung của doanh nghiệp và cá nhân để tạo ra tác động tích cực.

Ý Tưởng Gây Quỹ Cho Trường Học và Các Trường Đại Học

6. Triển Lãm Nghệ Thuật

Tận dụng tài năng sáng tạo của sinh viên để thúc đẩy mục tiêu đáng kể và tăng sự nhận thức về cộng đồng phi lợi nhuận của bạn. Yêu cầu mỗi nghệ sỹ trả một khoản phí đăng ký tên lửa và đặt giá vé cố định để khách tham quan xem bộ sưu tập. Cân nhắc yêu cầu nghệ sĩ địa phương tham gia cũng. Phần mềm đăng ký sự kiện của Classy cho các tổ chức phi lợi nhuận giúp bạn dễ dàng bán vé cho người ủng hộ tiềm năng.

7. Rửa Xe

Việc rửa xe thường bị bỏ qua, nhưng nó có thể là một cách tuyệt vời để làm một công việc cho người khác trong khi chuyển đổi họ thành người ủng hộ sứ mệnh của bạn. Tổ chức sự kiện tại một địa điểm dễ thấy và tiện lợi từ những khu vực có nhiều người qua lại. Bạn cũng cần đảm bảo có đủ không gian để rửa, lau và thu tiền từ khách hàng.

8. Giải Đấu Đánh Vần

Giải đấu Đánh Vần không chỉ thú vị để xem mà còn là cơ hội tuyệt vời cho những người ủng hộ trẻ tuổi để thể hiện kỹ năng của họ. Quảng bá sự kiện Đấu Trường Đánh Vần tại các trường địa phương, phòng tập thể dục, nhà thờ và nhà hàng và tăng nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn bằng một loạt các bài viết trên mạng xã hội dẫn dắt đến sự kiện.

9. Bán Hàng Nướng

Chuẩn bị cho một số mùi thơm ngọt ngào với ý tưởng gây quỹ truyền thống này. Để làm cho sự kiện thu hút hơn, mời người tham gia thi đấu để nướng món tráng miệng ngon nhất. Mọi người có thể đóng góp để có cơ hội thưởng thức và bình chọn cho món ăn yêu thích của họ hoặc chỉ đơn giản là trả một mức giá cố định cho mỗi món ăn mà họ mua. Chỉ cần chắc chắn xem xét luật về việc phục vụ thức ăn trước khi thiết lập bàn.

10. Marathon Nhảy Múa

Thách thức người tham gia tham gia một cuộc nhảy múa kéo dài 24 giờ để gây quỹ cho sứ mệnh của bạn. Yêu cầu các vũ công khởi động các chiến dịch gây quỹ qua quyền quyết định tham gia tối thiểu và khuyến khích khách tham quan tạo nhóm để xem đội nào có thể gây quỹ nhiều nhất. Sự kiện gây quỹ vui nhộn này giúp các vũ công vận động và tạo ra cơ hội gắn kết trong giao tiếp trực tiếp. Bạn cũng có thể mời người ủng hộ yêu cầu một bản nhạc yêu thích để gây quỹ thêm.

Ý Tưởng Gây Quỹ Cho Instagram

11. Cuộc Thi Ảnh

Tổ chức một cuộc thi ảnh để tương tác với khách tham quan, tăng cường nhận thức thương hiệu và kết nối với người ủng hộ một cách tự nhiên hơn. Xác định một chủ đề hoặc đối tượng cho cuộc thi của bạn, sau đó mời người ủng hộ chia sẻ ảnh của mình trên Instagram với hashtag và tag ảnh thích hợp. Tổng hợp tất cả các đơn xin, tải lên chúng lên một trang đích trung tâm, và yêu cầu cộng đồng của bạn bình phẩm, bằng cách đóng góp một số tiền nhỏ, cho bức ảnh mà họ ưa thích để ủng hộ.

12. Thách Thức Ice Bucket

Mời người ủng hộ tái tạo thử thách Ice Bucket ALS năm 2014 để gây quỹ hơn cho sứ mệnh của bạn bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Nếu thử thách Ice Bucket không phù hợp hoặc không phản ánh công việc của tổ chức của bạn, hãy tự do sáng tạo với một thử thách khác trên mạng xã hội. Ví dụ, chiến dịch hàng năm Movember thách người ủng hộ để để râu cho suốt cả tháng 11 để tăng thức nhận thức về sức khỏe nam giới. Khi các người tham gia chia sẻ ảnh chụp của họ trực tuyến bằng cách sử dụng hashtag sự kiện hoặc đề cập đến Movember trong phần chú thích, họ đang tăng cường nhận thức về sự quan trọng của Movember và giáo dục người khác về công việc quan trọng của Movember.

13. Quà Tặng Miễn Phí

Không có gì khiến mọi người phấn khích hơn là những món quà miễn phí. Chia sẻ một bức ảnh và mô tả của một phần thưởng độc đáo trên Instagram của tổ chức của bạn, sau đó cung cấp cho người theo dõi các hướng dẫn từng bước về cách tham gia cuộc thi và cách đăng ký để giành chiến thắng. Điều đơn giản như một túi đồ quà tùy chỉnh sẽ tốt, hoặc bạn có thể đi xa hơn bằng cách cung cấp một bữa ăn miễn phí tại một nhà hàng địa phương hoặc một buổi trị liệu ở một salon sang trọng. Để tạo ra doanh thu, mời một nhà tài trợ tiềm năng mua thêm cơ hội bằng cách đóng góp cho tổ chức phi lợi nhuận của bạn. Ví dụ, những người đóng góp thêm $ 10 sẽ được nhận thêm 10 cơ hội bổ sung vào cuộc thi.

Ý Tưởng Gây Quỹ Ảo Hóa

14. Sách Công Thức

Là một sự tưởng nhớ về những ngày trước khi có ứng dụng nấu ăn và bảng các công thức trên Pinterest, bạn có thể tập hợp công thức từ các nhà ủng hộ, tình nguyện viên và nhân viên để biên tập thành một cuốn sách nấu ăn từ thiện. Yêu cầu các đóng góp gia công của bạn từ các công thức trực tuyến và bao gồm một sự tôn trọng, bài tập hoặc ghi chú trong mỗi bản ghi để cuốn sách cảm giác độc đáo và cá nhân đối với tổ chức của bạn.

15. Lớp Nấu Ăn

Dù là gặp mặt trực tiếp hoặc trực tuyến, lớp nấu ăn là một cách tuyệt vời để tương tác với cộng đồng của bạn trong một môi trường sáng tạo, thú vị. Hỏi nhân viên, tình nguyện viên hoặc nhà ủng hộ của bạn có ai muốn dẫn dắt lớp, hoặc hãy nhờ các chuyên gia và thuê một đầu bếp để dẫn dắt. Thu phí đăng ký cố định hoặc cung cấp một mức tối thiểu cho những người ủng hộ để giành được chỗ ngồi trong lớp. Nếu bạn chọn tổ chức sự kiện này trực tuyến, thu phí đăng nhập để tham dự buổi trực tuyến.

16. Giải Đua Máy Chạy Bộ Trên Máy Chạy Bộ

Hợp tác với một phòng tập địa phương để khởi động quỹ gây quỹ này (dù là trên chạy dọc trong tầm tay) . Yêu cầu ủng hộ và cư dân cộng đồng đăng ký vào một khối thời gian (tối thiểu 15 phút) và thu đến ý tưởng về số tiền cụ thể cho mỗi dặm mà đội của họ hoàn thành. Nếu bạn quan tâm đến việc tạo ra ý tưởng gây quỹ ảo, sự kiện này cũng có thể được hoàn thành ẩn danh cho bất kỳ ai có quyền truy cập vào máy chạy bộ tại nhà. Yêu cầu người gây quỹ thu nợ sự hỗ trợ từ mạng lưới của họ để thả tiền cho mỗi dặm họ chạy hoặc mỗi mốc th

1