Một số kinh nghiệm chạy roadshow hiệu quả

Một số kinh nghiệm chạy roadshow hiệu quả

Hình thức chạy roadshow hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một cách để quảng bá rất hiệu quả hiện nay bởi nó gây được ấn tượng mạnh với công chúng. Starevent.vn xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chạy Roadshow hiệu quả cho sản phẩm mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương án chạy roadshow để quảng bá thương hiệu, và là công việc quan trọng trước khi tiến hành tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Hình thức chạy roadshow sẽ là phương pháp tốt nhất để gây ấn tượng mạnh với công chúng. Ở bài viết này Star Event xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chạy roadshow tiết kiệm hiệu quả.

1. Chuẩn bị kĩ càng cho khâu lập kế hoạch

Một chương trình roadshow không thể thiếu được một thông điệp truyền tải ý nghĩa để công chúng dễ nhận biết và dễ nhớ. Bạn cần làm rõ mục đích và hiệu quả mà roadshow mang lại cho thương hiệu của mình.

KFC tổ chức chương trình chạy roadshow

Thông điệp và mục đích nằm trong khâu lập kế hoạch. Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất quyết định mọi yếu tố khác của chương trình. Từ đó bạn sẽ chọn lựa ra  số lượng nhân sự, phương tiện, địa điểm, thời gian làm chương trình.

2. Lựa chọn một đội ngũ chạy roadshow tốt

Chương trình roadshow ưu tiên lựa chọn những bạn trẻ, có ngoại hình tốt và đồng đều. Phải đảm bảo được rằng đội ngũ nhân sự chạy roadshow có sự chịu khó và chịu được môi trường làm việc của mình như: chạy xe dưới trời nắng, chạy xe khi đường tắc mà vẫn phải đảm bảo tiến độ và đội hình. Nếu có thể thì bạn nên liên hệ với những tổ chức có sẵn nguồn nhân lực chạy roadshow, họ đã có sẵn nguồn nhân lực là các cộng tác viên, sinh viên nhiệt tình và kinh nghiệm.

kinh nghiệm tổ chức roadshow tiết kiệm hiệu quả

3. Cần xin giấy xin phép và lựa chọn tuyến đường phố mà chương trình đi qua

Bạn nên có công tác tiền trạm trước đối với những tuyến đường chính sẽ đi, từ đó lập một sơ đồ chạy roadshow hoàn thiện, phù hợp với sản phẩm và đội ngũ của mình.

Ngay sau khi có kế hoạch và lịch trình cụ thể thì việc tiếp theo bạn phải làm là xin phép với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Bạn nên chủ động trong các thủ tục xin phép và càng sớm càng tốt, đừng để quá trình chạy chương trình lại xảy ra gián đoạn và bị ảnh hưởng. Đây là một trong những kinh nghiệm chạy roadshow bạn cần hết sức chú ý

Điểm “check point” của bạn phải là một không gian rộng, thu hút được sự chú ý của nhiều người qua lại và cộng đồng dân cư ở quanh đó.

lựa chọn địa điểm check point

4. Lựa chọn phương tiện chạy roadshow

Hiện nay phương tiện chạy roadshow có khá nhiều, phong phú và đa dạng, tạo sự nổi bật như: Vespa cổ, SH, Attila… Tuy nhiên với điều kiện giao thông trong đô thị thì bạn nên lựa chọn xe đạp hoặc xe đạp điện sẽ phù hợp hơn. Đây là phương tiện khá nhiều ưu điểm như:

  • Thân thiện với môi trường
  • Không khói bụi.
  • Di chuyển chậm nên có thể gây được sự chú ý khi đi qua bất cứ đâu.

Đặc biệt, không gian quảng cáo của bạn sẽ nhiều hơn bởi tận dụng được sự đa năng của xe đạp và xe đạp điện như: giỏ xe, bánh xe, chỗ gắn cờ, treo banner…

phương tiện chạy roadshow, kinh nghiệm chạy roadshow

Một chương trình chạy roadshow sẽ không thể thành công nếu thiếu đi sự phối hợp bài bản, ăn ý giữa các bước thực hiện. Sự thành công của roadshow không chỉ mang lại hình ảnh thương hiệu đẹp trong mắt công chúng mà còn tạo được những hiệu ứng tích cực cho sản phẩm, thu hút người tiêu dùng và lượng khách hàng tiềm năng.

Trên đây là một số kinh nghiệm chạy roadshow hiệu quả, nếu bạn còn gặp khó khăn hay cần hỗ trợ về đội ngũ roadshow tốt hãy liên lạc với chúng tôi – công ty tổ chức sự kiện event uy tín tại Hà Nội luôn tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tư vấn tổ chức sự kiện

ý tưởng tổ chức prom

Prom và cách tổ chức prom ấn tượng nhất

Tổ chức prom là một khái niệm không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Vậy cách tổ chức prom như thế nào cho hấp dẫn và lôi cuốn được nhiều người tham gia?

cách tăng doanh số bán vé tổ chức event

Cách tăng số lượng vé bán ra trong tổ chức sự kiện

Làm thế nào để tăng lượng vé bán ra khi tổ chức event? Dưới đây là một số biện pháp cực hữu hiệu thường được sử dụng để tăng doanh số cho các sự kiện bán vé.

cách tổ chức lễ đầy tháng cho bé

Tổ chức tiệc đầy tháng cho bé như thế nào?

Để tổ chức tiệc đầy tháng cho bé một cách hợp lý, vừa tiết kiệm được kinh phí vừa giúp cho bé có một ngày kỉ niệm đáng nhớ, bạn cần lưu ý đến những điều sau.

chọn chủ đề trong kế hoạch tổ chức sự kiện

Hướng dẫn các bước cơ bản khi lên kế hoạch tổ chức tiệc

Star Event sẽ hướng dẫn các bạn các bước cơ bản khi lên kế hoạch tổ chức tiệc, giúp các bạn định hướng được cách thức để tổ chức được một bữa tiệc thành công.

cách quản lý đám đông khi tổ chức sự kiện

Cách quản lý đám đông khi tổ chức sự kiện

Star Event sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về việc quản lý đám đông và cách quản lý đám đông khi tổ chức sự kiện, giúp bạn tổ chức những event thành công.

cách viết kịch bản cho sự kiện

Viết kịch bản cho tổ chức sự kiện cần tìm hiểu những gì?

Khi viết kịch bản cho tổ chức sự kiện bạn cần biết những điều gì để viết lên được những kịch bản chất lượng nhất và đáp ứng được các tiêu chí mà đối tác đặt ra cho bạn?

đi chơi mộc châu 2/9

5 bí kíp đi chơi cho kỳ nghỉ lễ 2/9

Kỳ nghỉ lễ 2/9 tới đây bạn đã có kế hoạch đi đâu chơi chưa? Hãy để Star Event gợi ý cho bạn các bí kíp để bạn có những ngày nghỉ lễ thoải mái và vui vẻ nhất.

kinh nghiệm tổ chức fashion show

Một số kinh nghiệm giảm thiểu rủi ro khi tổ chức fashion show

Dưới đây là những lưu ý quan trọng về kinh nghiệm tổ chức fashion show được đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm của các chuyên gia chuyên về dịch vụ tổ chức event.

các lỗi thường gặp khi tổ chức sự kiện

Những lỗi mà người làm sự kiện thường mắc phải

Star Event xin chia sẻ một số kinh nghiệm về những lỗi sai mà người làm sự kiện thường mắc phải để những người làm nghề tổ chức sự kiện nhìn nhận được vấn đề một cách tốt hơn.