Tổ chức sự kiện Halloween 3

Tổ chức sự kiện Halloween

Hiện nay, Halloween được du nhập và hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ Việt. Star Event xin giới thiệu tới bạn dịch vụ tổ chức event Halloween độc đáo với sự chuyên nghiệp và sáng tạo của mình.

Halloween là một lễ hội bắt nguồn từ phương Tây, nhưng nó đã nhanh chóng được du nhập, hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ Việt. Và để mang lại buổi Halloween độc đáo ấn tượng nhất luôn là vấn đề trăn trở của rất nhiều nhà event. Thấu hiểu được vấn đề này, Star Event xin được chia sẻ đến cho các bạn kinh nghiệm tổ chức sự kiện Halloween chuyên nghiệp, hiệu quả mà tiết kiệm nhất.

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện Halloween thành công, hiệu quả

1. Xác định chủ đề, ý tưởng của buổi lễ

Chắc chắn đối với những nhà làm event thì 3 vấn đề: ý tưởng- chủ đề- đối tượng luôn là then chốt, và chúng có quan hệ mật thiết với nhau. Việc bạn nắm bắt, xây dựng được ý tưởng thì quá trình thực hiện, triển khai sự kiện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Ví dụ như nếu bạn lựa chọn tổ chức sự kiện Halloween trong khung cảnh là thời kỳ phong kiến xưa, thì bạn cần phải có những cách bày trí như thế nào, thời trang, trang phục sẽ phải cũ kỹ, những cử chỉ khi thể hiện trong lễ hội phải là những cử chỉ thời xưa mới có… đặc biệt bạn nên tạo một khung cảnh u ám, rùng rợn nhất để buổi lễ thêm phần hấp dẫn, độc đáo hơn.

Tổ chức sự kiện Halloween

2. Lên kịch bản cho chương trình

Để đảm bảo chương trình được diễn ra tốt nhất, hiệu quả nhất trước khi lên kịch bản cho chương trình ngày Halloween thì bạn cần phải xác định được chi phí đầu tư là bao nhiêu để việc lên các hạng mục sao cho phù hợp nhất, tránh trường hợp phung phí.

Tùy vào ý tưởng, chủ đề mà bạn đặt ra mà có những cách tổ chức khác nhau.Ví dụ như bạn lấy ý tưởng là “đám cưới ma quỷ” thì các tiết mục trong chương trình phải được diễn ra như sự thật, hoặc chủ đề là thám hiểm con tàu ma, thì bạn có thể cho những người chơi tham gia những trò chơi lùng sục kho báu.

Chú ý: bạn nên có những chương trình tiết mục tương tác với người tham gia, để tạo nên không khí vui nhộn, kịch tính và hấp dẫn nhất.

Event Halloween Món Quà Của Quỷ

Event Halloween Món Quà Của Quỷ

3.Cách trang trí

Cách bày trí như thế nào sẽ là vấn đề mấu chốt quan trọng nhất quyết định tới sự thành công của buổi lễ. Không giống như các tổ chức sự kiện khác, với sự kiện Halloween bạn phải trang hoàng làm sao để tạo lên sự rùng rợn nhất,vì thế nếu bạn tự tin với khả năng thiết kế, nghệ thuật của mình thì có thể tự sáng tác, còn không thì lời khuyên tốt nhất cho bạn chính là nhờ tới sự hỗ trợ của những đơn vị tổ chức chuyên nghiệp để công việc được diễn ra suông sẻ nhất. Bằng con mắt chuyên môn của mình họ có thể biết được từng vật trang trí sẽ đặt ở đâu cho hợp lý nhất như vải màn, bí đỏ, xác ướp, nhện, ngôi mộ… hay khu vực hành làng, sân khấu. Và việc tạo ra không khú âm u, có thể sử dụng máy phun khói hoặc đá khói như nào tốt nhất.

Tổ chức sự kiện Halloween thành công

4. Quy định trang phục khách mời

Phụ thuộc vào chủ đề mà có khách mời chuẩn bị những trang phục sao cho hợp chủ đề nhất. Để tạo nên sự thống nhất thì ban tổ chức nên hỗ trợ hóa trang ngay tại chỗ cho họ từ việc vẽ mặt, làm tóc.. tạo những hình thù kỳ dị nhất.

Với việc hỗ trợ hóa trang mất khá nhiều thời gian, không đảm bảo được hết tất cả mọi người đều được hóa trang, lời khuyên cho bạn là nên sử dụng những mặt nạ hóa trang, tiện lợi và đơn giản hơn rất nhiều.

Tổ chức sự kiện Halloween 2

5. Đồ ăn thức uống

Đã đến với bữa tiệc Halloween thì tất cả mọi thứ đều phải mang theo đúng tính chất Halloween, vì thế các món ăn không chỉ đảm bảo yếu tố ngon, mà còn làm cho khách mời cảm thấy thú vị nhất.

Trên đây, Star Event xin chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức sự kiện Halloween thành công, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Nếu bạn còn thắc mắc, cần được tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi – Star Event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức event uy tín để hỗ trợ chu đáo và nhiệt tình nhất.

Tổ chức sự kiện

tổ chức sự kiện giao lưu câu lạc bộ, tổ chức event giao lưu câu lạc bộ,dịch vụ tổ chức sự kiện

Dịch vụ tổ chức sự kiện giao lưu câu lạc bộ

Star Event hân hạnh cung cấp tới quý vị dịch vụ tổ chức event giao lưu câu lạc bộ, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một buổi giao lưu vui vẻ và đầy ý nghĩa.

quy trình Tổ chức hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Công ty tổ chức event uy tín Star Event - tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp truyền thông được thương hiệu, tạo dựng và khẳng định mối quan hệ với khách hàng của mình.

Quy trình tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Tổ chức tiệc tất niên, tiệc gặp mặt đầu năm

Công ty event tại Hà Nội Star Event tổ chức tiệc tất niên gặp mặt đầu năm chuyên nghiệp ấn tượng nhất, thành công với chi phí hợp lý nhất.

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới

Công ty tổ chức event tại Hà Nội Star Event chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức event ra mắt giới thiệu sản phẩm mới độc đáo, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả nhất

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Star Event là công ty chuyên là các chương trình event như Tổ chức lễ khởi công – động thổ uy tín, trang trọng, kỹ lưỡng và thành công nhất với giá thành hợp lý.

Tổ chức lễ khai trương như thế nào

Tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp. Thông qua việc tổ chức lễ khai trương khánh thành mà doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến với khách hàng.

tổ chức lễ kỉ niệm thành lập

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập

Công ty tổ chức chương trình, sự kiện uy tín ở Hà Nội Star Event chuyên tổ chức lễ kỷ niệm thành lập chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.

tổ chức hội chợ triển lãm, công ty event tại Hà Nội,dịch vụ tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện hội chợ triển lãm

Công ty event tại Hà Nội Star Event là đơn vị chuyên tổ chức hội chợ triển lãm với những chương trình sáng tạo, đột phát, gây được sự chú ý của người tham gia...mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

tổ chức biểu diễn nghệ thuật ca nhạc

Tổ chức biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc cho sự kiện

Tổ chức ca nhạc biểu diễn nghệ thuật cho sự kiện do Star Event với chi phí thấp với kịch bản đặc sắc, ấn tượng cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm ..sẽ mang đến cho bạn một buổi văn nghệ đặc sắc ấn tượng nhất.