quy trình Tổ chức hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Công ty tổ chức event uy tín Star Event - tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp truyền thông được thương hiệu, tạo dựng và khẳng định mối quan hệ với khách hàng của mình.

Tổ chức hội nghị khách hàng với mục đích tri ân khách hàng đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Thông qua buổi hội nghị tri ân khách hàng mà doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhu cầu, xây dựng và gắn kết các mối quan hệ bền vững với chính những khách hàng của mình. Chính vì thế tổ chức hội nghị tri ân khách hàng có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với các doanh nghiệp.

Chương trình tri ân khách hàng thường niên của Vinaphone

Tổ chức tri ân khách hàng thường niên của Vinaphone

Quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất:

1. Xác định mục đích tổ chức

Đây được coi là “kim chỉ nam” giúp bạn xây dựng lên kế hoạch tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng tốt nhất và hiệu quả nhất. Hầu hết, với tất cả các buổi hội nghị khách hàng đều có mục đích là bày tỏ sự cảm ơn, tri ân tới khách hàng, tạo nên mối quan hệ thân thiết đối với khách hàng, đối tác làm ăn; đôi khi đây cũng là dịp để doanh nghiệp đó truyền thông, quảng bá sản phẩm, thương hiệu… giúp sản phẩm doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

cách lựa chọn địa điểm tổ chức tri ân khách hàng hiệu quả

Lựa chọn địa điểm tổ chức tri ân khách hàng hiệu quả nhất

2. Xác định thời gian và địa điểm tổ chức

Lời khuyên cho các doanh nghiệp là nên tổ chức vào 15h chiều những ngày cuối tuần – đây được coi là “giờ vàng” thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người tham gia

Thông thường các doanh nghiệp thường tổ chức chương trình hội nghị khách hàng ở các khách sạn lớn, trung tâm hội nghị, hay cũng có một số doanh nghiệp lựa chọn địa điểm ngoài trời … Tùy vào mục đích của buổi hội nghị để lựa chọn địa điểm cho hợp lý nhất. Chú ý khi lựa chọn địa điểm bạn cần quan tâm tới một số vấn đề như : địa điểm nổi tiếng nhiều người biết đến, dễ tìm, có giao thông thuận tiện.

3. Lên kế hoạch tổ chức

Để lên được kế hoạch kịch bản của buổi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chi tiết và thành công nhất, bạn nên xác định rõ nội dung tổng thể, ý nghĩa muốn truyền tải trong buổi lễ là gì như:

  • Đối tượng hướng tới là những ai? Tổ chức với quy mô như nào?
  • Hình thức tổ chức hội nghị khách hàng như nào: độc đáo, ấn tượng, hay theo hình thức đơn giản…
  • Ý nghĩa muốn truyền tải?
  • Kinh phí tổ chức như nào?
  • Bố trí nhân sự như nào cho hợp lý?
  • …..

Sau khi nắm bắt được những yêu cầu trên, bạn hãy lên một kế hoạch tổng thể cho toàn bộ chương trình, và một bản kế hoạch chi tiết cho từng công việc một

chương trình tri ân khách hàng của thương hiệu Isuzu

Isuzu tổ chức chương trình tri ân khách hàng

4. Phân công và điều phối công việc

Để tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra, bạn nên lập kế hoạch, chia nhân viên ra thành từng nhóm, mỗi nhóm phụ trách một mảng riêng, trong nhóm lại chia ra mỗi thành viên phụ trách một công việc nhất định. Khi hoàn thành công việc gì thì bạn nên ghi lại để thuận lợi khi kiểm tra, cũng như tránh sai sót.

5. Công tác chuẩn bị trước khi buổi tổ chức hội nghị diễn ra

Về không gian tổ chức tri ân khách hàng

Với việc setup và trang trí không gian tổ chức tri ân khách hàng, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Vị trí cửa ra vào như nào cho hợp lý?
  • Khẩu hiệu, banner, logo, backdrop trang trí như nào?
  • Nên có những biển hướng dẫn nếu quy mô buổi lễ lớn
  • Kiểm tra và setup các thiết bị âm thanh, ánh sáng, trình chiếu

Về các hạng mục:

  • Tài liệu
  • Danh sách khách tham dự để checkin
  • Quà tặng cho khách mời
  • Máy ảnh, máy quay phim và các thiết bị dự trù cần thiết
  • Nhân sự triển khai: lễ tân đón khách, MC chương trình, nhóm múa, ca sỹ biểu diễn..

6. Kết thúc chương trình hội nghị tri ân khách hàng

Sau khi kết thúc chương trình tặng hoa và quà cho khách mời.

Chương trình tri ân khách hàng, tri ân đối tác của Game Net

Chương trình tri ân khách hàng Game Net

Để làm nên buổi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thành công thì doanh nghiệp cần phải đầu tư rất nhiều về công sức, thời gian. Để giúp bạn tiết kiệm hơn thì bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của một đơn vị tổ chức chương trình hội nghị khách hàng trọn gói, chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ với Star Event – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức event chuyên nghiệp. Star Event với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung,năng động và đầy sáng tạo cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng một buổi tổ chức tri ân khách hàng ấn tượng,đặc sắc và thành công nhất.

Dưới đây là một số chương trình hội nghị khách hàng do Star Event triển khai:

 Metropole tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Metropole tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thường niên

chương trình hội nghị khách hàngcủa Vinaphone

Tổ chức tri ân khách hàng mừng 17 năm thành lập mạng Vinaphone

Đến với công ty Star Event để có được một buổi tổ chức tri ân khách hàng thành công, hiệu quả, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.

Tổ chức sự kiện

tổ chức sự kiện giao lưu câu lạc bộ, tổ chức event giao lưu câu lạc bộ,dịch vụ tổ chức sự kiện

Dịch vụ tổ chức sự kiện giao lưu câu lạc bộ

Star Event hân hạnh cung cấp tới quý vị dịch vụ tổ chức event giao lưu câu lạc bộ, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một buổi giao lưu vui vẻ và đầy ý nghĩa.

quy trình Tổ chức hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Công ty tổ chức event uy tín Star Event - tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp truyền thông được thương hiệu, tạo dựng và khẳng định mối quan hệ với khách hàng của mình.

Quy trình tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Tổ chức tiệc tất niên, tiệc gặp mặt đầu năm

Công ty event tại Hà Nội Star Event tổ chức tiệc tất niên gặp mặt đầu năm chuyên nghiệp ấn tượng nhất, thành công với chi phí hợp lý nhất.

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới

Công ty tổ chức event tại Hà Nội Star Event chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức event ra mắt giới thiệu sản phẩm mới độc đáo, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả nhất

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Star Event là công ty chuyên là các chương trình event như Tổ chức lễ khởi công – động thổ uy tín, trang trọng, kỹ lưỡng và thành công nhất với giá thành hợp lý.

Tổ chức lễ khai trương như thế nào

Tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp. Thông qua việc tổ chức lễ khai trương khánh thành mà doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến với khách hàng.

tổ chức lễ kỉ niệm thành lập

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập

Công ty tổ chức chương trình, sự kiện uy tín ở Hà Nội Star Event chuyên tổ chức lễ kỷ niệm thành lập chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.

tổ chức hội chợ triển lãm, công ty event tại Hà Nội,dịch vụ tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện hội chợ triển lãm

Công ty event tại Hà Nội Star Event là đơn vị chuyên tổ chức hội chợ triển lãm với những chương trình sáng tạo, đột phát, gây được sự chú ý của người tham gia...mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

tổ chức biểu diễn nghệ thuật ca nhạc

Tổ chức biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc cho sự kiện

Tổ chức ca nhạc biểu diễn nghệ thuật cho sự kiện do Star Event với chi phí thấp với kịch bản đặc sắc, ấn tượng cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm ..sẽ mang đến cho bạn một buổi văn nghệ đặc sắc ấn tượng nhất.