dịch vụ tổ chức event 8/3, tổ chức event 8/3

Dịch vụ tổ chức sự kiện 8/3 độc đáo

Dịch vụ tổ chức event 8/3 của Star Event sẽ tổ chức một chương trình thật độc đáo, ý nghĩa để bạn dành tặng những người phụ nữ thân yêu trong gia đình và doanh nghiệp.

Ngày 8-3 là sự kiện không chỉ dành riêng cho phụ nữ Việt Nam mà nó còn dành cho tất cả những người phụ nữ trên thế giới.Đây là ngày mà toàn thể phụ nữ được biểu dương bởi tinh thần chiến đấu vì độc lập dân chủ xã hội ở khắp các nơi. Ở Việt Nam, những ngày này là dịp nam giới thể hiện tình cảm của mình đối với những người phụ nữ mình yêu thương nhất. Với các doanh nghiệp, ngày 8/3 hàng năm họ thường tổ chức sự kiện với nhiều hoạt động vui chơi khác nhau nhằm tôn vinh những người phụ nữ có đóng góp tích cực cho doanh nghiệp. Hiểu được vai trò của sự kiện 8-3 Star Event xin được chia sẻ kinh nghiệm tổ chức sự kiện 8-3 thành công, hấp dẫn nhất.

Tiệc tổ chức sự kiện 8-3

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện 8/3

1.Lên ý tưởng, kịch bản cho chương trình

Để lên được một kịch bản chương trình hấp dẫn nhất, bạn cần lưu ý 3 vấn đề chính đó chính là ý tưởng- chủ đề- đối tượng. Khi đã xác định được 3 vấn đề này thì mọi chuyện trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, việc thiết kế chương trình giao lưu phù hợp, đáp ứng được yêu cầu và mục đích đặt ra, và thu hút sự quan tâm của mọi khách mời tham dự.

Ý tưởng của buổi lễ:Tổ chức kỷ niệm ngày 8-3

Chủ đề: Tôn vinh người phụ nữ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3

Đối tượng tham gia: toàn bộ nhân viên trong danh nghiệp cùng một số khách mời

Từ đó bạn xây dựng lên một bản kế hoạch chi tiết những công việc cần phải làm, qua từng khâu, và phần nội dung của buổi lễ làm sao phải đặc sắc và ấn tượng nhất, giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Dịch vụ tổ chức sự kiện 8-3

2.Lựa chọn địa điểm tổ chức

Tùy thuộc vào kinh phí mà doanh nghiệp bỏ ra, cũng như số lượng khách mời để có thế lựa chọn được những địa điểm phù hợp nhất ví dụ một số địa điểm tổ chức như: hội trường công ty, hoặc lựa chọn địa điểm tổ chức ngoài trời, công viên, khách sạn …

3.Chuẩn bị

Thiết kế:

  • Thiết kế banner, backdrop, bằng khen…
  • Trang trí sân khấu
  • Lên danh sách khách mời đăng ký tham gia
  • In giấy mời, phát cho nhân viên khách hàng các địa điểm
  • Gói quà, phần thưởng (nếu có)
  • Nhận đăng ký các tiết mục văn nghệ của nhân viên, khách mời

Nhân sự tham gia sự kiện

  • Người dẫn chương trình: người có quyết định đến sự thành bại của buổi lễ, bạn phải lựa chọn MC về cả ngoại hình, khả năng ứng biến, có duyên… mới có thể mang đến một buổi lễ hấp dẫn, đặc sắc nhất được.
  • Đội ngũ lễ tân

Lắp đặt âm thanh và ánh sáng

Tổ chức sự kiện quốc tế phụ nữ 8-3

4.Nội dung chương trình

Là chương trình kỷ niệm 8-3 nên các bài phát biểu của đại diện công ty, bạn có thể tổ chức các tiết mục văn nghệ, các trò chơi tạo không khí vui tươi, hấp dẫn.

5.Kết thúc chương trình

– Tặng quà ( nếu có)

– Thu dọn vật dụng, đạo cụ trả lại địa điểm

Tổ chức sự kiện 8-3 hấp dẫn

Trên đây là một số kinh nghiệm tổ chức sự kiện 8-3 mà Star Event xin được chia sẻ đến với các bạn. Để có một buổi lễ thành công, hấp dẫn và tiết kiệm nhất bạn có thể tìm đến những công ty sự kiện chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất

Star Event đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn buổi tổ chức sự kiện 8-3 đáng nhớ nhất. Với dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, từ việc lên kịch bản, đội ngũ nhân sự năng động sáng tạo, hệ thống âm thanh hiện đại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Tổ chức sự kiện

tổ chức sự kiện giao lưu câu lạc bộ, tổ chức event giao lưu câu lạc bộ,dịch vụ tổ chức sự kiện

Dịch vụ tổ chức sự kiện giao lưu câu lạc bộ

Star Event hân hạnh cung cấp tới quý vị dịch vụ tổ chức event giao lưu câu lạc bộ, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một buổi giao lưu vui vẻ và đầy ý nghĩa.

quy trình Tổ chức hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Công ty tổ chức event uy tín Star Event - tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp truyền thông được thương hiệu, tạo dựng và khẳng định mối quan hệ với khách hàng của mình.

Quy trình tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Tổ chức tiệc tất niên, tiệc gặp mặt đầu năm

Công ty event tại Hà Nội Star Event tổ chức tiệc tất niên gặp mặt đầu năm chuyên nghiệp ấn tượng nhất, thành công với chi phí hợp lý nhất.

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới

Công ty tổ chức event tại Hà Nội Star Event chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức event ra mắt giới thiệu sản phẩm mới độc đáo, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả nhất

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Star Event là công ty chuyên là các chương trình event như Tổ chức lễ khởi công – động thổ uy tín, trang trọng, kỹ lưỡng và thành công nhất với giá thành hợp lý.

Tổ chức lễ khai trương như thế nào

Tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp. Thông qua việc tổ chức lễ khai trương khánh thành mà doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến với khách hàng.

tổ chức lễ kỉ niệm thành lập

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập

Công ty tổ chức chương trình, sự kiện uy tín ở Hà Nội Star Event chuyên tổ chức lễ kỷ niệm thành lập chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.

tổ chức hội chợ triển lãm, công ty event tại Hà Nội,dịch vụ tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện hội chợ triển lãm

Công ty event tại Hà Nội Star Event là đơn vị chuyên tổ chức hội chợ triển lãm với những chương trình sáng tạo, đột phát, gây được sự chú ý của người tham gia...mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

tổ chức biểu diễn nghệ thuật ca nhạc

Tổ chức biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc cho sự kiện

Tổ chức ca nhạc biểu diễn nghệ thuật cho sự kiện do Star Event với chi phí thấp với kịch bản đặc sắc, ấn tượng cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm ..sẽ mang đến cho bạn một buổi văn nghệ đặc sắc ấn tượng nhất.