tổ chức sự kiện ở quán cafe

Ưu điểm khi tổ chức sự kiện tại quán café

Quán cafe không chỉ là nơi gặp gỡ, hàn huyên tâm sự, thưởng thức âm nhạc hoặc trở thành không gian yên tĩnh để học tập, làm việc, đọc sách, mà còn là một địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng!

Quán cafe không chỉ là nơi gặp gỡ, hàn huyên tâm sự, thưởng thức âm nhạc hoặc trở thành không gian yên tĩnh để học tập, làm việc, đọc sách, mà còn là một địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng thường được những người trẻ lựa chọn. Tổ chức sự kiện tại quán café có khá nhiều ưu điểm, đáng được cân nhắc trong việc trở thành nơi thích hợp để diễn ra các chương trình với những đặc trưng khác biệt so với các địa điểm khác.

ưu điểm khi tổ chức sự kiện tại quán cafe

Quán cafe có nhiều ưu điểm để tổ chức sự kiện

Quán café là không gian thích hợp để chia sẻ

Quán café với những đặc trưng về sự ấm áp, sẽ dễ dàng trở thành không gian mở để tạo sự cởi mở, thoải mái cho những người tham gia chương trình. Hầu hết những người chọn quán cafe để tổ chức các sự kiện mang tính chất của một talkshow vì mong muốn mọi rào cản về mặt cảm xúc bị xóa bỏ, mọi người sẽ dễ dàng chia sẻ thông tin và suy nghĩ của họ hơn. Hơn thế nữa, một phần vì trong tiềm thức của nhiều người, họ coi quán café là tụ điểm giải trí gần gũi, là nơi diễn ra các cuộc gặp gỡ mang tính chất nhẹ nhàng, cần sự yên tĩnh, bởi vậy những sự kiện được tổ chức tại đây luôn thuận tiện để xóa bỏ rào cản tâm lý của những người tham dự, giúp họ phấn chấn tinh thần và muốn được bày tỏ.

Giá cả thuê quán cafe mềm hơn so với các địa điểm khác

Nếu bạn từng thuê những địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà như nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, hội trường… thì bạn chắc hẳn sẽ biết rằng thuê không gian một quán café sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bạn có thể dành số tiền chênh lệch đó để đầu tư vào các thiết bị chuẩn bị cho sự kiện, hoặc lên thực đơn đồ ăn thức uống phong phú hơn để thiết đãi các khách mời tham dự. Tất nhiên, trong trường hợp bạn muốn có một không gian đóng kín ấm cúng cho sự kiện của mình, quán café sẽ rất thích hợp để được lựa chọn làm địa điểm tổ chức. Nhưng nếu bạn cần một không gian rộng mở, đủ diện thích để thoải mái tổ chức các trò chơi vui nhộn, thì bạn nên chọn các địa điểm ngoài trời và lưu ý những rủi ro khi tổ chức sự kiện ngoài trời, bởi quán café không phải nơi phù hợp cho các hoạt động đó.

ưu điểm khi tổ chức sự kiện tại quán cà phê

Sự đa dạng của loại hình các quán cafe để tổ chức sự kiện

Không gian quán cafe phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau

Bởi mỗi quán café có một phong cách riêng, đặc trưng riêng để có thể tạo nên “thương hiệu” giữa một rừng các tụ điểm café đang mọc lên như nấm hiện nay, vì vậy bạn có rất nhiều sự lựa chọn quán café, sao cho địa điểm đó có style phù hợp với tính chất và thông điệp mà sự thông qua sự kiện bạn muốn truyền tải đến những người tham dự. Một số quán cà phê được thiết kế phong cách cổ điển truyền thống sẽ phù hợp với những buổi chia sẻ dưới dạng talkshow hoặc chơi nhạc. Còn một số quán hiện đại hơn sẽ phù hợp với những buổi offline, gặp gỡ giao lưu giữa những người trẻ.

Yếu tố trang trí tại quán cafe được đảm bảo

Hầu hết các quán café hiện nay đều rất đề cao yếu tố trang trí. Trước đây, nhiều người quan niệm rằng quán cafe chỉ cần đồ uống, thức ăn ngon là đủ. Nhưng giờ đây, thực khách đến quán cafe không chỉ muốn no bụng mà còn muốn “no con mắt”, tận hưởng bầu không khí trong quán. Bởi vậy, các quán café đều có không gian khá thoáng đãng và đẹp mắt. Khi bạn tổ chức sự kiện tại các quán café, bạn có thể yên tâm về khâu trang trí bởi không gian tại quán đã làm rất tốt nhiệm vụ trở thành bức phông nền lý tưởng cho sự kiện. Nếu muốn, bạn chỉ cần thêm vào một số trang trí khác theo ý của bạn để phục vụ cho sự kiện. Như vậy, những bức hình check in tại sự kiện sẽ cực kỳ ấn tượng và tạo ra được dấu ấn tốt đẹp với những người tham dự.

Yếu tố ánh sáng hoàn hảo để tổ chức sự kiện

Yếu tố ánh sáng vô cùng quan trọng khi tổ chức sự kiện. Thiết kế ánh sáng tại quán café luôn luôn rất đẹp mắt và thậm chí còn mang tính độc đáo. Yếu tố ánh sáng tại quán cafe bao gồm việc kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên (ban ngày) và ánh sáng điện. Ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái còn ánh sáng điện tạo điểm nhấn. Sự kết hợp giữa hai nguồn sáng này sẽ tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu cho chính bạn và cho những người tham dự sự kiện. Hiện nay, một số quán café đã và đang sử dụng loại đèn trang trí theo dạng đèn thả, bằng cách sử dụng bóng đèn tròn, hay bóng đèn dạng thủy tinh, dạng bọc bởi mây, tre… treo lơ lửng thả xuống kiểu treo ngược và lơ lửng ở trong không gian. Kiểu thiết kế ánh sáng này không quá cầu kỳ nhưng mang lại sự ấm áp , gần gũi, tiện lợi cho các sự kiện cần sự chia sẻ giữa các bên tham gia. Điều này rất tiện lợi nếu quy mô sự kiện của bạn muốn tổ chức không lớn, bởi bạn sẽ tiết kiệm kha khá chi phí đầu tư cho hệ thống ánh sáng.

tổ chức sự kiện ở quán cafe

Tổ chức sự kiện sinh nhật tại quán cafe

Địa điểm tổ chức sự kiện thông thường sẽ là vấn đề hàng đầu sau khi đã có kế hoạch tổ chức sự kiện. Nó quyết định đến sự thành công sự kiện của bạn. Nếu sự kiện của bạn thuộc dạng Offline hoặc gặp mặt thân mật thì bạn nên tổ chức tại quán cafe sẽ tạo mọi người sự thoải mái khi tham dự sự kiện. Quán cafe với những ưu điểm nói trên đã trở thành nơi phù hợp với đa số các sự kiện offline. Và đừng quên đặt cọc để xác nhận và đảm bảo quán café cho thuê tổ chức sự kiện mà bạn lựa chọn đã được dành riêng cho bạn.

Tin tức

Sắp xếp và ổn định chỗ ngồi cho trẻ tước khi chương trình Noel diễn ra

Kịch bản tổ chức noel cho trẻ mầm non

Nếu đang tìm kiếm một mẫu kịch bản tổ chức Noel cho trẻ mầm non thì bài viết này là dành cho bạn. Những gợi ý trong đây sẽ giúp bạn có một chương trình Giánh Sinh thật ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Forevermark là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội

Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức tại gia thì việc tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng cũng ngày càng phát triển. Từ thực tế này, Stare Event xin chia sẻ về top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Kiểu đội mấn với mái rẽ đôi

7 kiểu tóc mặc áo dài đẹp cho đám hỏi

Để có được một hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng trong ngày ăn hỏi thì kiểu tóc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù không cần quá cầu kì như trong lễ cưới nhưng nàng vẫn nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu thật phù hợp với trang phục cũng như tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Với tóc uốn xoăn sóng nàng chẳng chỉ cần điểm xuyến thêm một vòng hoa đội đầu là đã rất cuốn hút

Tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay

Với mong muốn giúp các tân nương có được hình ảnh thật lộng lẫy và kiêu sa trong sự kiện trăm năm của đời người, bài viết này sẽ giúp các nàng tổng hợp những mẫu tóc cô đâu đẹp nhất hiện nay.

Game nhảy và dừng theo nhạc

Gợi ý một số trò chơi để tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên của công ty trở nên vui nhộn và thực sự ấn tượng bạn đừng quên lồng ghép thêm một vài trò chơi hài hước Đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số game đơn giản, dễ thực hiện nhưng tính giải trí rất cao.

Lên kế hoạch sớm giúp bạn có nhiều thời gian để hoàn thành, cân đối, chính sửa các công việc một cách cẩn thận

Tổ chức hội nghị khách hàng không thể bỏ qua 5 tips này

Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.

Biết được cách thức tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiệu quả

Một hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công sẽ đem lại cho doanh nghiệp những kết nối bền chặt với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan báo chí cùng nhiều lợi ích to lớn khác. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ cho bạn cách thức tổ chức hội khách hàng hiệu quả

Nhắc đến các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty ở hà nội không thể bỏ qua quần thể Aquaria ở Mỹ Đình

5 địa điểm xuất sắc nhất để tổ chức tiệc tất niên công ty ở Hà Nội

Để bữa tiệc cuối năm được trở nên trọn bẹn và ý nghĩa thì điều trước tiên là tìm được địa điểm lí tưởng. Nếu vẫn đang còn băn khoăn, bối rối không biết tổ chức tiệc tất niên ở đâu hà nội thì bài viết này sẽ cực kì cần thiết cho bạn.