quà tặng sự kiện sổ tay

Qùa tặng trong tổ chức sự kiện

Quà tặng sự kiện là môt trong những cách giúp cho nhà tổ chức thể hiện sự chào đón, quan tâm và trân trọng đối với khách mời. Star Event sẽ cung cấp cho các bạn một số tips nho nhỏ về các món quà thích hợp để trở thành kỉ niệm giữa ban tổ chức và người tham dự.

Quà tặng sự kiện là một trong những cách giúp cho nhà tổ chức thể hiện sự chào đón, quan tâm và trân trọng đối với khách mời và những người tham dự. Ngoài ra, nếu bạn tổ chức những event mang tính thương mại, quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, thì những món quà tặng cho sự kiện với hình ảnh của doanh nghiệp, công ty được thể hiện trên đó sẽ góp phần tạo ấn tượng sâu sắc đối người tham gia và gửi gắm được thông điệp đến công chúng một cách sâu rộng hơn. Star Event sẽ cung cấp cho các bạn một số tips nho nhỏ về các món quà thích hợp để trở thành kỉ niệm giữa ban tổ chức và người tham dự.

Quà tặng khai trương

Sự kiện khai trương sẽ là dịp không thể tốt hơn để tạo cho những vị khách tham dự một ấn tượng sâu sắc về thương hiệu. Và quà tặng hay những ưu đãi cho khách hàng trong sự kiện khai trương cũng có thể xem là hình thức khéo léo tạo thiện cảm, tạo ra sợi dây gắn kết quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng.

quà tặng sự kiện namecard

Hộp đựng namecard là món quà thích hợp để trở thành tặng phẩm cho sự kiện khai trương

Thông thường trong những dịp như thế này người ta có thể sử dụng những loại quà như : Huy hiệu có in hình logo công ty, sản phẩm dùng thử (nếu là công ty sản xuất hàng tiêu dùng v.v), cuốn sổ, đồng hồ, hộp đựng namecard, ống cắm bút., những chiếc bút lưu ký.. Qùa tặng sự kiện độc đáo đi kèm với hình ảnh logo thương hiệu của doanh nghiệp / công ty được in trên đó, vừa tạo nên sự sáng tạo vừa để lại cho người nhận một ấn tượng sâu sắc nhất có thể. Món quà với thiết kế riêng biệt, mang đậm phong thái hình ảnh của doanh nghiệp là cách tinh tế nhất mà nhà quản lý đưa vào trong sự kiện sự quảng bá truyền thông cho nhãn hiệu của công ty mình.

Quà tặng cho sự kiện cuối năm

Tiệc tất niên của công ty là buổi tiệc quan trọng nhất trong năm, bởi đây là ngày mà tất cả mọi thành viên trong công ty tụ họp lại để nhìn lại thành quả một năm hoạt động. Với những cố gắng nỗ lực của các thành viên bỏ ra, họ sẽ mong muốn được nhận lại những gì xứng đáng với công sức của mình, được tôn vinh và được công nhận những gì mình đã đóng góp. Những món quà tặng cuối năm sẽ làm tốt nhiệm vụ đó. Các món quà dù nhỏ thôi nhưng sẽ giúp các thành viên trong công ty cảm nhận được sự trân trọng, cảm thấy những đóng góp của họ được ghi nhận, mang đến cảm giác họ đang thuộc về tổ chức đó để họ càng thêm yêu thương và gắn bó với tổ chức đó. Tặng phẩm tôn vinh còn có thể giữ chân nhân tài, đảm bảo sự phát triển của công ty.

Sự kiện cuối năm trong công ty còn có thể tổ chức với mục đích tri ân khách hàng. Quà tặng cuối năm không chỉ là dịp để khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp mà còn là dịp thể hiện lòng tri ân đối với các khách hàng lâu năm, từ đó tạo được thiện cảm và giữ mối quan hệ lâu dài.

Vào dịp này bạn nên gửi tặng khách hàng và các thành viên trong công ty các món quà thiết thực về mặt giá trị sử dụng như lịch treo tường, lịch để bàn, chữ thư pháp, bộ tranh gỗ, ông phúc lộc thọ, bộ cốc chén, đồng hồ, hay các món quà tặng phong thủy…

quà tặng sự kiện lịch để bàn

Trong sự kiện cuối năm, lịch để bàn là một trong sự lựa chọn cho các món quà tri ân

Quà tặng trong các chương trình mang tính cộng đồng

Khác với các chương trình được tổ chức trong nhà, đa số các chương trình vì cộng đồng, từ thiện thường là những chương trình tổ chức ngoài trời với số lượng tham gia rất đông đảo nên việc chuẩn bị quà cho những người tham gia sự kiện là một vấn đề khá là đau đầu với ban tổ chức của bất kỳ sự kiện cộng đồng nào. Quà tặng mà người tham dự thường nhận được là các món quà nhỏ mang tính kỉ niệm như sổ tay, áo phông, túi xách (loại túi thân thiện với môi trường), mũ nón, nước uống, móc khóa…

quà tặng sự kiện sổ tay

Những cuốn sổ tay xinh xắn có thể trở thành quà tặng cho các sự kiện cộng đồng

Có một mẹo nhỏ rằng, với một số sự kiện, bạn có thể tổ chức hình thức bốc thăm may mắn nhận quà. Hình thức này khá là hữu dụng bởi nó thường kích thích người tham dự hưởng ứng và giữ chân khách hàng đến phút cuối. Và tính chất của món quà cũng có sự khác biệt. Nếu các món quà được phát trước và sau sự kiện sẽ có số lượng lớn hơn, giá trị vật chất bé hơn, thì các món quà bốc thăm trúng thưởng số lượng có hạn và tùy tính chất của từng sự kiện mà người làm event sẽ quyết định chọn những món quà phù hợp. Chẳng hạn với sự kiện tri ân khách hàng thì sẽ có món quà có giá trị như laptop, tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa… Còn trong một hội thảo mang tính học thuật như hội thảo du học, hội thảo sách… thì những món quà như các suất học bổng toàn phần, các cuốn sách… sẽ đem lại niềm phấn khích lớn cho người tham dự.

quà tặng sự kiện

Các món quà khác bạn có thể tham khảo

Hiện tại, những món quà tặng có rất nhiều loại, tùy theo mục đích sử dụng mà có các loại quà tặng đa dạng từ đơn giản đến phức tạp. Ban tổ chức các sự kiện ngày càng có xu hướng chọn những món quà độc đáo để gây được ấn tượng tốt đẹp với người tham dự và truyền tải được thông điệp của event đến với khách mời. Để đạt được mục đích đó, thì việc lựa chọn một món quà tặng thích hợp cũng là một điều rất cần thiết cũng như tăng giá trị của quà tặng trong sự kiện của mình. Trên đây là những thông tin Star Event cung cấp, hy vọng sẽ giúp ích cho công tác chuẩn bị event của bạn!

Tin tức

Forevermark là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội

Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức tại gia thì việc tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng cũng ngày càng phát triển. Từ thực tế này, Stare Event xin chia sẻ về top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Kiểu đội mấn với mái rẽ đôi

7 kiểu tóc mặc áo dài đẹp cho đám hỏi

Để có được một hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng trong ngày ăn hỏi thì kiểu tóc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù không cần quá cầu kì như trong lễ cưới nhưng nàng vẫn nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu thật phù hợp với trang phục cũng như tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Với tóc uốn xoăn sóng nàng chẳng chỉ cần điểm xuyến thêm một vòng hoa đội đầu là đã rất cuốn hút

Tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay

Với mong muốn giúp các tân nương có được hình ảnh thật lộng lẫy và kiêu sa trong sự kiện trăm năm của đời người, bài viết này sẽ giúp các nàng tổng hợp những mẫu tóc cô đâu đẹp nhất hiện nay.

Game nhảy và dừng theo nhạc

Gợi ý một số trò chơi để tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên của công ty trở nên vui nhộn và thực sự ấn tượng bạn đừng quên lồng ghép thêm một vài trò chơi hài hước Đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số game đơn giản, dễ thực hiện nhưng tính giải trí rất cao.

Lên kế hoạch sớm giúp bạn có nhiều thời gian để hoàn thành, cân đối, chính sửa các công việc một cách cẩn thận

Tổ chức hội nghị khách hàng không thể bỏ qua 5 tips này

Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.

Biết được cách thức tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiệu quả

Một hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công sẽ đem lại cho doanh nghiệp những kết nối bền chặt với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan báo chí cùng nhiều lợi ích to lớn khác. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ cho bạn cách thức tổ chức hội khách hàng hiệu quả

Nhắc đến các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty ở hà nội không thể bỏ qua quần thể Aquaria ở Mỹ Đình

5 địa điểm xuất sắc nhất để tổ chức tiệc tất niên công ty ở Hà Nội

Để bữa tiệc cuối năm được trở nên trọn bẹn và ý nghĩa thì điều trước tiên là tìm được địa điểm lí tưởng. Nếu vẫn đang còn băn khoăn, bối rối không biết tổ chức tiệc tất niên ở đâu hà nội thì bài viết này sẽ cực kì cần thiết cho bạn.

Cách thức tổ chức teambuilding

Cách thức tổ chức teambuilding hiệu quả

Từ những ý nghĩa to lớn do Teambuilding mang lại mà hoạt động này đang dần trở thành sự kiện nội bộ thường niên của nhiều công ty doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết cách thức để tổ chức một chương trình teambuilding hiệu quả chưa? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.