Những yếu tố quan trọng để tổ chức một bữa tiệc tất niên hiệu quả

Những yếu tố quan trọng để tổ chức một bữa tiệc tất niên hiệu quả

Nếu những yếu tố quan trọng để tổ chức một bữa tiệc tất niên được bạn lưu ý sẽ giúp cho buổi tiệc tất niên cuối năm mà bạn tổ chức có hiệu quả và ý nghĩa với toàn thể thành viên của công ty. Buổi tiệc sẽ được mọi người nhiệt tình tham gia và cảm thấy hào hứng. Để thực hiện được điều đó, bạn cần lưu ý đến những yếu tố dưới đây.

Chọn ngày tổ chức

Chọn ngày tổ chức

Khi chọn ngày để tổ chức bữa tiệc tất niên cuối năm, bạn cần lựa chọn một ngày thích hợp nhất để mọi người đều có thể tham dự buổi tiệc được. Bên cạnh đó, các ngày lễ theo các tôn giáo khác nhau cũng cần được chú ý để không bị trùng với giờ họ phải đi lễ và thời gian tiến hành buổi tiệc. Sau khi lập xong kế hoạch tổ chức tiệc tất niên, lên lịch cụ thể và chắc chắn đảm bảo mọi người đều có thể tham gia không bị vướng bận thì bạn hãy tiến hành gửi thiệp mời hay thực hiện thông báo cho toàn thể khách mời.

Chọn địa điểm tổ chức

Chọn địa điểm tổ chức

Địa điểm diễn ra buổi tiêc tất niên cuối năm được lựa chọn ở đâu cũng vô cùng quan trọng. Địa điểm này phải đảm bảo mọi người đều có thể dễ dàng tìm đến địa điểm đưa ra và không quá tốn thời gian cho việc di chuyển đến đó. Nơi lựa chọn để tổ chức có thể là trụ sở hay văn phòng của công ty hoặc một nhà hàng ẩm thực ở gần mà bạn đánh giá là phù hợp với tất cả mọi người. Nếu văn phòng của công ty có diện tích đủ lớn sẽ là nơi tốt nhất thích hợp để tổ chức buổi tiệc tất niên. Tuy nhiên, để sự kiện diễn ra tốt nhất thì bạn cũng nên chú ý đến các tiết mục văn nghệ, âm thanh và ánh sáng.

Thức ăn và Đồ uống

Thức ăn và Đồ uống

Trong bữa tiệc tất niên, đồ ăn và thức uống là những thứ không thể thiếu. Bạn nên đưa ra một menu phù hợp và danh sách đồ uống phù hợp nhất với tập thể nhân viên của mình. Cần lựa chọn những thứ mà mọi người đều thích. Bạn cũng nên chuẩn bị những suất ăn và nước uống phục vụ riêng nếu bữa tiệc của bạn có trẻ em, người lớn tuổi hoặc người ăn chay. Như vậy, bạn sẽ thực sự lấy được cảm tình của mọi người vì bạn đã quan tâm đến từng cá nhân trong công ty; điều này vô cùng quan trọng trong những buổi tiệc tất niên.

Trang trí không gian tiệc

Trang trí không gian tiệc

Không gian của bữa cần có sự ấm áp và có ý nghĩa để tạo bầu không khí cũng như tâm trạng tốt đẹp cho mọi người. Sau một năm làm việc bận rộn với nhiều cố gắng phấn đấu cho sự phát triển của công ty thì những hình ảnh đẹp đẽ và thân thiện lúc này sẽ làm sự gắn kết giữa các thành viên với công ty tăng lên, cũng như là dịp để chụp những bức hình kỷ niệm đáng nhớ trong buổi tiệc tất niên cuối năm.

Người dẫn chương trình

Người dẫn chương trình

Người dẫn chương trình là chìa khóa chính để không khí của cả buổi tiệc cũng như phần phát biểu và giới thiệu của ban lãnh đạo không bị nhàm chán và diễn ra suôn sẻ. Bữa tiệc sẽ có bầu không khí mới mẻ, hấp dẫn và sôi động hơn. Nếu có thêm vài phần quà tặng nho nhỏ nhân dịp cuối năm cho mọi người khi tham gia các trò chơi hoặc sự khen thưởng các cá nhân có thành tích làm việc xuất sắc trong công ty.

Bài viết trên đây là vài lưu ý quan trọng giúp bạn có thể tự tổ chức một buổi tiệc tất niên cuối năm. Tham khảo thêm bài viết về kinh nghiệm khi tổ chức sự kiện tất niên cuối năm, nếu bạn cần chúng tôi hỗ trợ để tổ chức một sự kiện hoàn hảo hơn, vui lòng liên hệ với Star Event theo thông tin bên dưới để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

Thông tin liên hệ:
Công ty tổ chức sự kiện Star Event
Địa chỉ: 76 Nguyễn Lương Bằng – Q.Đống Đa – Hà Nội
Website: http://starevent.vn/
Tel: 043 564 3321 – Hotline: 0932 222 476
Email: info@starevent.vn

Tin tức

Stare Event là công ty tổ chức sự kiện chuyên cho thuê cổng hơi, rối hơi sự kiện kiện chuyên nghiệp và rẻ nhất Hà Nội

Cho thuê cổng hơi, rối hơi giá rẻ tại Hà Nội

Cổng chào bằng hơi, rối hơi là những công cụ có vai trò to lớn trong việc thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng đến sự kiện. Stare Event là công ty chuyên cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê cổng hơi, rối hơi đa dạng kích thước, hình dáng, màu sắc bằng mức giá tốt nhất tại Hà Nội

Có rất nhiều vấn đề về giấy phép sự kiện mà bạn cần lưu ý

Tổ chức sự kiện có cần giấy phép không?

Một trong những vấn đềvô cùng qua trọng, quyết định trực tiếp đến sự thành bại của một sự kiện chính là xin giấy phép. Để công việc này diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện thì bạn cần nắm vững một số thông tin và quy định dưới đây.

Kiểm soát cảm xúc mọi lúc mọi nơi

Kỹ năng cần có của người tổ chức sự kiện

Để có thể tổ chức ra những event vừa mới lạ, vừa ấn tượng thì người tổ chức sự kiện phải sở hữu cho mình những kỹ năng đặc biệt. Nếu muốn dấn thân vào lĩnh vực tổ chức sự kiện thì bạn cần đọc ngay bài viết này để xem những kỹ năng must-have của một là gì nhé

Halloween là một dịp rất thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho trẻ em

Cách tổ chức Halloween cho trẻ em

Halloween là một dịp rất thích hợp để bạn có thể tổ chức các hoạt động, trò chơi lí thú cho trẻ em. Nếu vẫn đang tìm kiếm những ý tưởng để tổ chức một lễ hội thật ấn tượng thì bài viết cách tổ chức Halloween cho trẻ em dưới đây là dành cho bạn.

Tổ chức đám cưới bãi biển đang dần trở thành xu hường được nhiều cặp đôi yêu thích

Cách trang trí khi tổ chức đám cưới bãi biển

Tổ chức đám cưới bãi biển đang là xu hướng mới lạ, độc đáo để các cặp đôi ghi dấu ngày kết tóc trăm năm của mình. Khung cảnh nên thơ hữu tình và lãng mạn ngoài bãi biển đã cực kì phù hợp cho một tiệc cưới nhưng sẽ càng tuyệt vời nếu bạn biết cách trang trí và sắp xếp các chi tiết xung quanh.

Việc lựa chọn địa điểm có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công khi tổ chức họp báo

4 lưu ý để tổ chức họp báo thành công

Tổ chức họp báo là giải pháp truyền thông cực kì hữu ích để giải quyết nhiều vấn đề của doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết để có một cuộc họp báo thành công thì cần phải lưu ý gì chưa?

Cùng tìm hiểu về cách chuẩn bị mâm cúng lễ khai trương

Mâm cúng lễ khai trương

Việc chuẩn bị các lễ vật cho mâm cúng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong sự thành công của buổi khai trương. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay băn khoăn xem chuẩn bị các lễ vật như thế nào cho đúng và ý nghĩa của mâm cúng lễ khai trương là gì thì hãy tham khảo ngay bài viết này.

Một trong những ý nghĩa của lễ khai trương là cơ hội để doanh nghiệp khẳng định vị thế, năng lực của mình trên trường kinh doanh

Ý nghĩa của lễ khai trương

Tổ chức lễ khai trương đã dần trở thành một nét văn hóa đặc trưng trong công việc kinh doanh của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Vậy ý nghĩa của lễ khai trương là gì? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.