quà tặng event khai trương

Những món quà tặng ý nghĩa cho khách mời khi tổ chức sự kiện

Những người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, không thể bỏ qua yếu tố quà tặng cho khách mời. Quà tặng sự kiện rất quan trọng khi tổ chức các event, dù là event gì chăng nữa.

Với những người làm công tác tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, không thể bỏ qua yếu tố quà tặng cho khách mời khi tổ chức event. Một sai lầm phổ biến của khá nhiều event planner khi lập kế hoạch, đó là xem nhẹ hoặc thậm chí bỏ qua công đoạn chuẩn bị cho quà tặng trong tổ chức sự kiện. Nếu nói việc tổ chức sự kiện là một trong các yếu tố quyết định lớn đến thành công cho quá trình phát triển của các công ty, doanh nghiệp, thì quà tặng cho khách mời sau mỗi buổi event sẽ là công cụ đắc lực để hỗ trợ cho sự thành công ấy. Nói vậy để thấy được tầm quan trọng của quà tặng sự kiện khi tổ chức các event, dù là event gì đi chăng nữa.

Khi tổ chức event bạn nên lựa chọn những món quà nói lên được mục đích, thông điệp mà mình muốn hướng tới hoặc có thể lựa chọn những món quà độc đáo, lạ mắt để gây ấn tượng cho khách mời, cho đối tác. Dưới đây là những món quà thích hợp để tặng cho khách mời gắn với các hình thức sự kiện riêng biệt.

Quà tặng khai trương

“Đầu xuôi đuôi lọt”, bởi vậy ngay từ khi tổ chức lễ khai trương khánh thành, các công ty, doanh nghiệp đã cần phải đầu tư nghiêm túc vào công tác chuẩn bị, bao gồm cả chuẩn bị các món quà tặng độc đáo cho sự kiện. Đây là dịp để các công ty, doanh nghiệp bước đầu tạo thiện cảm đối với khách hàng, cũng là nền móng để xây nên niềm tin từ họ. Các mòn quà tặng cho khách mời khi tổ chức sự kiện khai trương khánh thành phải đáp ứng được hai tiêu chí: vừa mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp mình, vừa gây được thiện cảm với khách mời.

Những món quà bạn có thể tặng khách mời trong lễ khai trương đó là các sản phẩm dùng thử (nếu như công ty sản xuất hàng tiêu dùng), bút, bộ cốc chén, huy hiệu có gắn logo doanh nghiệp, đồng hồ, lịch để bàn – lịch treo tường, ống cắm bút…

quà tặng event khai trương

Ống cắm bút là một vật phẩm thích hợp để tặng trong lễ khai trương.

Quà tặng cuối năm

Sự kiện cuối năm trong công ty còn có thể tổ chức với mục đích tri ân khách hàng. Quà tặng cuối năm không chỉ là dịp để khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp mà còn là dịp thể hiện lòng tri ân đối với các khách hàng lâu năm, từ đó tạo được thiện cảm và giữ mối quan hệ lâu dài.

Vào dịp này bạn nên gửi tặng khách hàng các món quà thiết thực về mặt giá trị sử dụng như lịch treo tường, lịch để bàn, chữ thư pháp, bộ tranh gỗ, ông phúc lộc thọ, bộ cốc chén, đồng hồ, hay các món quà tặng phong thủy… 

Quà tặng họp báo, hội thảo, hội nghị khách hàng

Quà tặng là yếu tố nên được đặt lên hàng đầu cho các event tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, tổ chức họp báo, hội thảo. Đó là cách rất thông minh để khẳng định vị thế và lưu lại hình ảnh tốt đẹp của doanh nghiệp cho các khách mời quan trọng, cho đại diện của các cơ quan truyền thông.

Những món quà được lựa chọn cho hội thảo, hội nghị khách hàng có thể được kể đến là bút viết, sổ, túi xách, USB, headphone, hộp đĩa CD, con chuột, máy ảnh… Đây là các món đồ được các nhà tổ chức sự kiện ưa chuộng và tin dùng.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ có giá trị sử dụng thiết thực khác như: bút, áo mưa, mũ bảo hiểm, bình hoa, bộ ấm chén, tranh treo tường…

quà tặng sự kiện họp báo hội thảo

Các món quà tặng ví dụ như những cây bút còn được coi như là chất xúc tác để tạo niềm vui, sự chú ý của khách mời trong sự kiện họp báo, hội thảo, tri ân khách hàng.

Quà tặng trong các chương trình mang tính cộng đồng, từ thiện

Số lượng những người tham dự các chương trình mang tính cộng đồng, từ thiện thường rất đông đảo, bởi vậy để đa số mọi người đều được sở hữu các món quà tặng mà vẫn cân bằng được ngân sách, bạn nên chuẩn bị các món quà mang tính phổ thông, có giá trị sử dụng cao và thân thiện với môi trường như áo thun, mũ, móc khóa, túi xách, chữ thư pháp…

những món quà ý nghĩa khi tổ chức sự kiện

Quà tặng là một trong những công cụ quan trọng nhằm tạo dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, người tham dự.

Quà tặng trong tổ chức sự kiện là một trong những cách để nhà tổ chức thể hiện sự chào mừng và trân trọng của họ đối với các vị khách mời, những người đã bỏ thời gian và công sức đến tham dự event mà họ tổ chức. Hơn thế nữa, những món quà tặng cho sự kiện có in logo và hình ảnh của công ty trên đó sẽ là một hình thức để quảng bá thương hiệu rất khéo léo và hiệu quả, góp phần tạo nên ấn tượng lâu dài đối với các vị khách mời.

Tin tức

toc-co-dau-don-gian-13

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp

Cùng Star Evenr tham khảo những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp và được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Tuy là những tạo kiểu đơn giản nhưng các mẫu tóc dưới đây vẫn giúp các tân nương có được hình ảnh thật xinh đẹp, lộng lẫy trong sự kiện trăm năm của mình.

Sắp xếp và ổn định chỗ ngồi cho trẻ tước khi chương trình Noel diễn ra

Kịch bản tổ chức noel cho trẻ mầm non

Nếu đang tìm kiếm một mẫu kịch bản tổ chức Noel cho trẻ mầm non thì bài viết này là dành cho bạn. Những gợi ý trong đây sẽ giúp bạn có một chương trình Giánh Sinh thật ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Forevermark là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội

Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức tại gia thì việc tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng cũng ngày càng phát triển. Từ thực tế này, Stare Event xin chia sẻ về top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Kiểu đội mấn với mái rẽ đôi

7 kiểu tóc mặc áo dài đẹp cho đám hỏi

Để có được một hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng trong ngày ăn hỏi thì kiểu tóc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù không cần quá cầu kì như trong lễ cưới nhưng nàng vẫn nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu thật phù hợp với trang phục cũng như tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Với tóc uốn xoăn sóng nàng chẳng chỉ cần điểm xuyến thêm một vòng hoa đội đầu là đã rất cuốn hút

Tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay

Với mong muốn giúp các tân nương có được hình ảnh thật lộng lẫy và kiêu sa trong sự kiện trăm năm của đời người, bài viết này sẽ giúp các nàng tổng hợp những mẫu tóc cô đâu đẹp nhất hiện nay.

Game nhảy và dừng theo nhạc

Gợi ý một số trò chơi để tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên của công ty trở nên vui nhộn và thực sự ấn tượng bạn đừng quên lồng ghép thêm một vài trò chơi hài hước Đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số game đơn giản, dễ thực hiện nhưng tính giải trí rất cao.

Lên kế hoạch sớm giúp bạn có nhiều thời gian để hoàn thành, cân đối, chính sửa các công việc một cách cẩn thận

Tổ chức hội nghị khách hàng không thể bỏ qua 5 tips này

Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.

Biết được cách thức tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiệu quả

Một hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công sẽ đem lại cho doanh nghiệp những kết nối bền chặt với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan báo chí cùng nhiều lợi ích to lớn khác. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ cho bạn cách thức tổ chức hội khách hàng hiệu quả

Nhắc đến các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty ở hà nội không thể bỏ qua quần thể Aquaria ở Mỹ Đình

5 địa điểm xuất sắc nhất để tổ chức tiệc tất niên công ty ở Hà Nội

Để bữa tiệc cuối năm được trở nên trọn bẹn và ý nghĩa thì điều trước tiên là tìm được địa điểm lí tưởng. Nếu vẫn đang còn băn khoăn, bối rối không biết tổ chức tiệc tất niên ở đâu hà nội thì bài viết này sẽ cực kì cần thiết cho bạn.