Kinh nghiệm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Những kinh nghiệm giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả

Tổ chức ra mắt giới thiệu sản phẩm là cơ hội lớn đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.Hiểu được tầm quan trọng của nó, Star Event xin chia sẻ kinh nghiệm tổ chức giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả,chuyên nghiệp nhất

Tổ chức sự kiện ra mắt giới thiệu sản phẩm mới là vấn đề hết sức quan trọng, nó quyết định đến sự thành bại của sản phẩm đó. Sau đây Star Event xin được chia sẻ một số kinh nghiệm tổ chức ra mắt sản phẩm mới ấn tượng và thành công nhất để bạn tham khảo.

5 yếu tố tổ chức ra mắt sản phẩm mới hiệu quả, thành công nhất

Địa điểm giới thiệu sản phẩm

 

Kinh nghiệm tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới

Kinh nghiệm tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới

Dựa vào đặc thù của từng loại sản phẩm mà doanh nghiệp lựa chọn những địa điểm tổ chức khác nhau sao cho phù hợp nhất, khách sạn không nhất thiết phải là lựa chọn hàng đầu mỗi khi tung ra sản phẩm mới. Những địa điểm khác sẽ đem đến những trải nghiệm cũng như những cảm giác mới mẻ, độc đáo hơn cho những người tham dự.  Ví dụ như Văn miếu Quốc Tử Giám hay thư viện sẽ là địa điểm thích hợp nhất khi bạn giới thiệu cho ra mắt một tủ sách lịch sử hay văn hóa. Tính năng mới mẻ, khám phá và năng động là những điểm cần nhấn mạnh khi ra mắt một sản phẩm điện thoại mới, để làm được điều này, phía tổ chức có thể trang trí địa điểm tổ chức theo phong cách của một ngôi nhà hoang sẽ rất thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

Nắm toàn bộ các thông tin liên quan đến sản phẩm mới

 

Tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới hiệu quả

Tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới hiệu quả

Mỗi sản phẩm khi ra mắt đều đã tồn tại trước đó rất nhiều đối thủ cạnh tranh, nên do vậy bạn cần thực sự là chuyên gia am hiểu về sản phẩm của mình. Để làm được điều đó bạn cần phải nắm chắc và hiểu rõ những tính năng, thông tin và đặc điểm của sản phẩm. Sau đó, bạn tự đặt ra những câu hỏi giả thiết từ phía khách hàng có thể sẽ thắc mắc dành cho bạn khi họ chưa hề biết một chút thông tin nào về sản phẩm. Hãy cố gắng có thể trả lời tất cả những câu hỏi đó. Hãy chuẩn bị trước bài thuyết trình khoảng 15 đến 20 giây nhấn mạnh những đặc điểm nổi trội nhất khi bạn được giao nhiệm vụ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới ở hội chợ thương mại.

Thể hiện hình ảnh sản phẩm

 

Lễ ra mắt sản phẩm mới độc đáo, thành công

Lễ ra mắt sản phẩm mới độc đáo, thành công

“Trăm nghe không bằng một thấy” là điều cần làm được trong chương trình giới thiệu sản phẩm mới. Khách hàng sẽ thích thú và có khả năng tiếp cận được với sản phẩm một cách dễ dàng hơn khi chính bản thân họ được tận mắt nghe thấy và nhìn thấy. Do vậy, điều vô cùng quan trọng mà bạn cần làm là tìm cách để đưa hình ảnh sản phẩm nhanh chóng tiếp cận với khách hàng và để lại dấu ấn tốt nhất về sản phẩm của bạn. Khách hàng rời đi mà không còn một chút ấn tượng nào về sản phẩm thì thực sự buổi lễ ra mắt sản phẩm của bạn đã hoàn toàn thất bại.

Tạo mối liên hệ giữa sản phẩm và khách hàng

 

Hình ảnh PG cho buổi tổ chức sự kiện

Bạn cần chuẩn bị chu đáo những mẫu sản phẩm cần giới thiệu với những vị khách tiềm năng. Đặc điểm sản phẩm vô cùng quan trọng nhưng trong buổi lễ ra mắt, bạn nên xác định đâu là lợi ích chính của việc sử dụng sản phẩm đó và khuếch trương nó lên. Khách hàng chỉ thực sự quan tâm đến những lợi ích mà họ thực sự được hưởng khi sử dụng sản phẩm.

Hãy tự tin khi tổ chức chương trình

PG cho chương trình ra mắt sản phẩm mới

Điều cuối cùng có thể nói là quan trọng nhất chính là sự tự tin. Bạn sẽ khiến người nghe có cảm giác chính bạn cũng không tin vào những điều bạn đang nói khi bạn bị mất bình tĩnh. Đó cũng chính là lý do để họ không có lòng tin để sử dụng sản phẩm của bạn. Bạn hãy dùng sự tin tin, giọng nói nhiệt huyết đầy lạc quan nhất của mình khi trình bày. Điều này cũng sẽ gửi gắm đến người nghe một thông điệp quan trọng đó là đôi bên cùng có lợi. Để có được sự tự tin, hãy chuẩn bị mọi chuyện thật kỹ lưỡng, nhưng nếu quá nhiều sẽ gây mất sự tự nhiên khi giao tiếp. Hãy luôn biết tự phê bình cũng như ấn tượng mà bạn đang tạo ra cũng như những gì mà khách hàng quan tâm, yêu thích.

Tin tức

PG sự kiện áo dài

Những điều cần biết về ngành PG sự kiện

Ngành PG sự kiện không còn xa lạ đối với rất nhiều bạn trẻ. Vậy PG là nghề như thế nào và việc làm PG có tầm quan trọng ra sao đối với một event được tổ chức?

ý tưởng tổ chức prom

Prom và cách tổ chức prom ấn tượng nhất

Tổ chức prom là một khái niệm không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Vậy cách tổ chức prom như thế nào cho hấp dẫn và lôi cuốn được nhiều người tham gia?

quà tặng event khai trương

Những món quà tặng ý nghĩa cho khách mời khi tổ chức sự kiện

Những người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, không thể bỏ qua yếu tố quà tặng cho khách mời. Quà tặng sự kiện rất quan trọng khi tổ chức các event, dù là event gì chăng nữa.

Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện thành lập công ty

Tìm hiểu ý nghĩa của lễ kỉ niệm thành lập công ty

Việc tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty là dịp để công ty tổng kết lại quá trình hoạt động sau một năm làm việc và trong suốt thời gian từ ngày thành lập.

cách viết kịch bản cho sự kiện

Viết kịch bản cho tổ chức sự kiện cần tìm hiểu những gì?

Khi viết kịch bản cho tổ chức sự kiện bạn cần biết những điều gì để viết lên được những kịch bản chất lượng nhất và đáp ứng được các tiêu chí mà đối tác đặt ra cho bạn?

khảo sát ý kiến khách hàng khi tổ chức sự kiện

Các tiêu chí để đánh giá mức độ thành công của một sự kiện

Sau mỗi sự kiện được tổ chức, bạn cần nhìn nhận lại quá trình làm việc của bản thân. Vậy có những tiêu chí gì để đánh giá mức độ thành công của một event?

vì sao nên thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Ưu điểm vượt trội của việc thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hai hình thức thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và tự mình tổ chức có ưu điểm gì? Thuê công ty event có ưu điểm vượt trội nào so với việc tự tổ chức?

các lỗi thường gặp khi tổ chức sự kiện

Những lỗi mà người làm sự kiện thường mắc phải

Star Event xin chia sẻ một số kinh nghiệm về những lỗi sai mà người làm sự kiện thường mắc phải để những người làm nghề tổ chức sự kiện nhìn nhận được vấn đề một cách tốt hơn.

nghề đạo diễn sự kiện

Yêu cầu và thách thức của nghề đạo diễn sự kiện

Nghề đạo diễn sự kiện là công việc như thế nào, có thách thức gì, cần chuẩn bị kiến thức gì để có thể tổ chức được một sự kiện thành công với vai trò này?