Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn

Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn

Hiện nay, khá nhiều cặp uyên ương lựa chọn khách sạn làm địa điểm để tổ chức đám cưới. Bên cạnh những ưu điểm của tổ chức đám cưới tại khách sạn như sang trọng, tiện nghi và phục vụ chuyên nghiệp thì cũng có một số nhược điểm nhất định. Hãy cùng Star Event tìm hiểu những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn dưới đây.

Hiện nay, khá nhiều cặp uyên ương lựa chọn khách sạn làm địa điểm để tổ chức đám cưới. Hãy cùng Star Event tìm hiểu những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn dưới đây.

Chi phí tổ chức tiệc cưới tại khách sạn cao

Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn

Hiện nay, nền kinh tế nước ta đang thời kỳ lạm phát nên gây không ít khó khăn cho khả năng kinh tế của mỗi gia đình. Do vậy, nếu bạn lựa chọn tổ chức đám cưới tại khách sạn thì sẽ phải đối mặt với các khoản chi phí khá cao. Bên cạnh chi phí dành cho việc làm tiệc để đãi khách thì các chi phí cho các dịch vụ đi kèm cũng gây đau đầu không ít như chi phí trang trí sảnh cưới, chi phí sân khấu, chi phí thuê lễ tân, chi phí cho phòng tổ chức tiệc…

Thông thường, tổ chức tiệc cưới ở khách sạn sẽ được diễn ra với hai cách thức chính đó là tiệc liên hoan mừng đám cưới đơn thuần và tiệc liên hoan kèm theo hội trường tổ chức lễ thành hôn. Lựa chọn cách thức tiệc liên hoan, cặp uyên ương thường sẽ được tặng kèm thêm bánh cưới.

Lựa chọn cách thức thứ hai khi mà tổ chức liên hoan có thuê cả hội trường sẽ được hưởng nhiều các hình thức ưu đãi hơn. Tuy nhiên, nhìn chung thì việc tổ chức đám cưới ở khách sạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với việc tổ chức đám cưới tại nhà. Chi phí tổ chức đám cưới ở khách sạn cũng có những khoảng khác nhau phụ thuộc chính vào số “sao” của khách sạn mà bạn lựa chọn.

Xa hoa quá không cần thiết

Xa hoa quá không cần thiết

Các nhân vật chủ yếu trong đám cưới của hai bên cô dâu và chú rể là những người thân, họ hàng trong gia đình. Do vậy, tổ chức tiệc cưới tại khách sạn sẽ có phần nào đó làm giảm đi sự ấm cúng, gần gũi và thân thiết so với đám cưới được tổ chức tại nhà. Bên cạnh đó, không ít đám cưới tổ chức trong khách sạn đã quên mất một phong tục trong lễ cưới cổ truyền là để ra một góc để uống chén nước chè, xơi miếng trầu.

Ngoài ra, khi tổ chức tiệc cưới trong khách sạn thông thường sẽ được bao trọn gói từ việc bày biện, trang trí, lễ tân… nên làm nhạt nhòa đi vai trò của bà con cô bác trong họ hàng.

Tin tức

Forevermark là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội

Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức tại gia thì việc tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng cũng ngày càng phát triển. Từ thực tế này, Stare Event xin chia sẻ về top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Kiểu đội mấn với mái rẽ đôi

7 kiểu tóc mặc áo dài đẹp cho đám hỏi

Để có được một hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng trong ngày ăn hỏi thì kiểu tóc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù không cần quá cầu kì như trong lễ cưới nhưng nàng vẫn nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu thật phù hợp với trang phục cũng như tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Với tóc uốn xoăn sóng nàng chẳng chỉ cần điểm xuyến thêm một vòng hoa đội đầu là đã rất cuốn hút

Tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay

Với mong muốn giúp các tân nương có được hình ảnh thật lộng lẫy và kiêu sa trong sự kiện trăm năm của đời người, bài viết này sẽ giúp các nàng tổng hợp những mẫu tóc cô đâu đẹp nhất hiện nay.

Game nhảy và dừng theo nhạc

Gợi ý một số trò chơi để tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên của công ty trở nên vui nhộn và thực sự ấn tượng bạn đừng quên lồng ghép thêm một vài trò chơi hài hước Đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số game đơn giản, dễ thực hiện nhưng tính giải trí rất cao.

Lên kế hoạch sớm giúp bạn có nhiều thời gian để hoàn thành, cân đối, chính sửa các công việc một cách cẩn thận

Tổ chức hội nghị khách hàng không thể bỏ qua 5 tips này

Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.

Biết được cách thức tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiệu quả

Một hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công sẽ đem lại cho doanh nghiệp những kết nối bền chặt với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan báo chí cùng nhiều lợi ích to lớn khác. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ cho bạn cách thức tổ chức hội khách hàng hiệu quả

Nhắc đến các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty ở hà nội không thể bỏ qua quần thể Aquaria ở Mỹ Đình

5 địa điểm xuất sắc nhất để tổ chức tiệc tất niên công ty ở Hà Nội

Để bữa tiệc cuối năm được trở nên trọn bẹn và ý nghĩa thì điều trước tiên là tìm được địa điểm lí tưởng. Nếu vẫn đang còn băn khoăn, bối rối không biết tổ chức tiệc tất niên ở đâu hà nội thì bài viết này sẽ cực kì cần thiết cho bạn.

Cách thức tổ chức teambuilding

Cách thức tổ chức teambuilding hiệu quả

Từ những ý nghĩa to lớn do Teambuilding mang lại mà hoạt động này đang dần trở thành sự kiện nội bộ thường niên của nhiều công ty doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết cách thức để tổ chức một chương trình teambuilding hiệu quả chưa? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.