Kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công ngay lần đầu gặp khách hàng

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công ngay lần đầu gặp khách hàng

Hãy lưu ý những kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công ngay lần đầu gặp khách hàng được Star Event dưới đây để tổ chức sự kiện thành công ngoài mong đợi đến từ những chi tiết nhỏ nhất.

Tuyệt đối phải đúng giờ với khách hàng

Tuyệt đối phải đúng giờ với khách hàng

Trong mọi tình huống và mọi trường hợp, nhân viên đại diện cho đơn vị tổ chức sự kiện luôn phải tuân thủ nguyên tắc đúng giờ với khách, không được để cho khách phải trong cảm giác chờ đợi. Hãy luôn giữ thái độ niềm nở, sự chào đón nồng nhiệt nhất khi khách hàng đến cũng như khi tiễn họ ra về.

Không làm việc riêng

Không làm việc riêng

Chuyện làm việc riêng như trả lời email hay điện thoại trong cuộc họp là việc thường thấy. Để bỏ được thói quen này hẳn là điều không mấy dễ dàng, nhất là những người phải lo tổ chức cho quá nhiều sự kiện nên luôn trong tình trạng bận rộn. Bởi vậy, tốt nhất là bạn nên chuyển chế độ của mình sang chế độ im lặng.

Khách hàng vừa là bạn hàng vừa là đối tác tốt

Khách hàng vừa là bạn hàng vừa là đối tác tốt

Hãy cư xử và tiếp đãi mọi khách hàng giống như họ là chính là những người khách được mời đến nhà của bạn. Hãy lấy một tách trà, một ly cà phê hay chiếc bánh ngọt để mời họ. Tuỳ vào khoảng thời gian trong ngày, thậm chí bạn còn có thể mời khách hàng uống cùng một ly rượu vang để tăng độ gần gũi, thân thiết.

Nắm rõ thông tin cần trao đổi với khách hàng

Nắm rõ thông tin cần trao đổi với khách hàng

Cho dù là bạn đã chia sẻ, trao đổi cụ thể và rõ ràng với khách qua điện thoại rồi nhưng bạn vẫn cần đưa ra những câu hỏi xoáy sâu vào phần hậu cần bên lề của sự kiện mà bạn chuẩn bị tổ chức, những điều khách hàng cảm thấy thích hoặc không thích. Trong toàn bộ quá trình cuộc họp, bạn hãy làm mọi cách thu hút sự chú ý từ phía khách hàng. Đây cũng chính là thời điểm quan trọng để bạn hiểu rõ và nắm được những gì mà khách hàng mong muốn ở sự kiện mà bạn tổ chức.

Hãy tìm hiểu xem đám cưới mơ ước của đôi vợ chồng trẻ là gì khi bạn nhận tổ chức sự kiện cho một hôn lễ. Bạn cũng rất dễ dàng lấy được cảm hứng từ những câu trả lời của họ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có được những thông tin vững chắc trong khi trao đổi qua điện thoại với khách hàng về sự kiện. Bởi nhờ vậy, bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất bản thuyết trình về dịch vụ và những công việc của bạn dành cho khách hàng ngay lần gặp gỡ đầu tiên này.

Hãy cố gắng trình bày mọi thứ thật súc tích và ngắn gọn, thông thường dưới 5 phút là tốt nhất sẽ giúp cho bạn ghi điểm đối với khách hàng khá tốt vì hầu hết khách hàng tiềm năng của bạn đều rất không kiên nhẫn.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Hãy cố gắng đọc và hiểu những phản ứng từ phía khách hàng cũng như của những đối tượng có liên quan khác. Nhận thấy sự không nhiệt tình từ phía họ, bạn hãy cho họ xem những hình ảnh khác. Hãy đảm bảo rằng sự giải thích của bạn khá rõ ràng. Nếu bạn cảm thấy họ không thực sự quan tâm vấn đề bạn đang nói thì điều quan trọng nhất đầu tiên bạn cần phải làm là tạo ra thứ gì đấy thú vị và mới mẻ để hấp dẫn họ. Bởi vậy, bạn cũng cần chuẩn bị chu đáo trước các phương án dự phòng hay những lựa chọn khác cho khách hàng.

Đưa ra cam kết và cảm ơn

Ý kiến khách hàng

Cuối cùng là phần rất quan trọng khi tổ chức sự kiện là chi phí cho sự kiện. Tốt nhất là hãy tạo những lời cam kết có liên quan đến vấn đề chi phí. Bạn cũng nên nhanh chóng thu xếp gửi cho khách hàng của bạn bảng báo giá chính xác nhất và chi tiết nhất. Bên cạnh đó, một việc quan trọng không kém đó là phải có thời gian cụ th. Ví dụ như, chậm nhất là ngày mai bạn sẽ giao cho họ. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo bài hướng dẫn dự trù kinh phí trong tổ chức chương trình sự kiện để có thể lập được báo cáo tốt nhất hấp dẫn với khách hàng, từ đó dẫn đến tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Việc gửi một email bày tỏ lòng cảm ơn hay đặc biệt hơn là gửi tặng một món quà nhỏ sẽ tạo được ấn tượng rất tốt từ phía khách hàng dành cho bạn ngay sau lần đầu gặp mặt. Hãy thể hiện nội dung trong đó về niềm vui của bạn khi được gặp gỡ và cùng họ trao đổi công việc cũng như hi vọng có cơ hội hợp tác và tự tin khẳng định rằng đơn vị bạn sẽ tổ chức tốt sự kiện.

Tin tức

Forevermark là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội

Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức tại gia thì việc tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng cũng ngày càng phát triển. Từ thực tế này, Stare Event xin chia sẻ về top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Kiểu đội mấn với mái rẽ đôi

7 kiểu tóc mặc áo dài đẹp cho đám hỏi

Để có được một hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng trong ngày ăn hỏi thì kiểu tóc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù không cần quá cầu kì như trong lễ cưới nhưng nàng vẫn nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu thật phù hợp với trang phục cũng như tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Với tóc uốn xoăn sóng nàng chẳng chỉ cần điểm xuyến thêm một vòng hoa đội đầu là đã rất cuốn hút

Tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay

Với mong muốn giúp các tân nương có được hình ảnh thật lộng lẫy và kiêu sa trong sự kiện trăm năm của đời người, bài viết này sẽ giúp các nàng tổng hợp những mẫu tóc cô đâu đẹp nhất hiện nay.

Game nhảy và dừng theo nhạc

Gợi ý một số trò chơi để tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên của công ty trở nên vui nhộn và thực sự ấn tượng bạn đừng quên lồng ghép thêm một vài trò chơi hài hước Đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số game đơn giản, dễ thực hiện nhưng tính giải trí rất cao.

Lên kế hoạch sớm giúp bạn có nhiều thời gian để hoàn thành, cân đối, chính sửa các công việc một cách cẩn thận

Tổ chức hội nghị khách hàng không thể bỏ qua 5 tips này

Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.

Biết được cách thức tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiệu quả

Một hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công sẽ đem lại cho doanh nghiệp những kết nối bền chặt với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan báo chí cùng nhiều lợi ích to lớn khác. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ cho bạn cách thức tổ chức hội khách hàng hiệu quả

Nhắc đến các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty ở hà nội không thể bỏ qua quần thể Aquaria ở Mỹ Đình

5 địa điểm xuất sắc nhất để tổ chức tiệc tất niên công ty ở Hà Nội

Để bữa tiệc cuối năm được trở nên trọn bẹn và ý nghĩa thì điều trước tiên là tìm được địa điểm lí tưởng. Nếu vẫn đang còn băn khoăn, bối rối không biết tổ chức tiệc tất niên ở đâu hà nội thì bài viết này sẽ cực kì cần thiết cho bạn.

Cách thức tổ chức teambuilding

Cách thức tổ chức teambuilding hiệu quả

Từ những ý nghĩa to lớn do Teambuilding mang lại mà hoạt động này đang dần trở thành sự kiện nội bộ thường niên của nhiều công ty doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết cách thức để tổ chức một chương trình teambuilding hiệu quả chưa? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.