Kinh nghiệm tổ chức hội nghi khách hàng giúp đưa ra những ý tưởng mang chất riêng của doanh nghiệp

Kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng

Kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng là cẩm nang quý báu, chìa khóa quan trọng để bạn có một event tri ân khách hàng thành công, đem lại những lợi ích to lớn cả về hình ảnh doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh cũng như quảng bá sản phẩm của công ty.

Trong thời gian vừa qua Star Event đã nhận được rất nhiều yêu cầu của khách hàng về việc chia sẻ kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng. Để đáp ứng mong mỏi trên, trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp và chia sẻ cho bạn một số bí kíp để có được một sự kiện tri ân khách hàng thành công như mong đợi.

1.Kinh nghiệm xác định mục đích tổ chức hội nghị khách hàng

Kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng trong nhiều năm của Star Event cho thấy việc đầu tiên bạn cần làm là xác định xem mục đích tổ chức sự kiện  của công ty bạn là gì.

Yếu tố đầu tiên trong kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng là xác định mục tiêu sự kiện là gì

Yếu tố đầu tiên trong kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng là xác định mục tiêu sự kiện là gì

Về căn bản thì các đích đó bao gồm một hoặc nhiều các yếu tố sau:

-Thu hút sự quan tâm tâm, chú ý của truyền thông, báo chí đến thương hiêu, sản phẩm

-Giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm mới.

-Gửi lời tri ân, lời cảm ơn tới các khách hàng trung thành lâu năm.

Gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng lâu năm

Gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng lâu năm

-Dựa trên những ý kiến, tham kiến của khách hàng để hoạch định chính sách, hướng phát triển cho sản phần mới

-Mục đích gia tăng thêm tính thuyết phục cho các khách hàng, đối tác có ý định dừng quan hệ làm ăn.

Mục đích của việc tổ chức hội nghị khách hàng còn để níu kéo các đơn vị có ý định dừng hợp tác với doanh nghiệp của bạn

Mục đích của việc tổ chức hội nghị khách hàng còn để níu kéo các đơn vị có ý định dừng hợp tác với doanh nghiệp của bạn

-Góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Xác định được mục đích là tiền đề căn bản để bạn có những định hướng cụ thể, chính xác với việc lên ý tưởng, chọn địa điểm và nội dung của event sắp tới.

2.Kinh nghiệm lên ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng

Kinh nghiệm tổ chức hội nghi khách hàng giúp đưa ra những ý tưởng mang chất riêng  của doanh nghiệp

Kinh nghiệm tổ chức hội nghi khách hàng giúp đưa ra những ý tưởng mang chất riêng của doanh nghiệp

Để nói về kinh nghiệm lên ý tưởng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thì chúng tôi xin lưu ý đến bạn một số điểm sau:

-Một ý tưởng hội nghị khách hàng tốt trước tiên phải có sự sáng tạo, mới lạ, không bị trùng lặp, không đi theo lối mòn cũ.

-Idea đó cũng phải thể hiện được nét đặc trưng,tiêu biểu của sản phẩm, thương hiệu của công ty bạn.

-Quan trọng hơn cả  bạn phải đặt yếu tố khách hàng là trung tâm của buổi tiệc.

3.Kinh nghiệm chọn địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng

Kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng còn thể hiện ở cả việc chọn địa điểm thích hợp

Kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng còn thể hiện ở cả việc chọn địa điểm thích hợp

Từ Kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng được tích lũy trong nhiều năm, chúng tôi khuyên bạn nên chọn địa điểm tổ chức sự kiện tri ân khách hàng dựa trên các tiêu chí sau:

-Đối tượng khách mời, khách hàng mà doanh nghiệp mời đến

-Số lượng khách mời tham gia sự kiện

-Dựa trên chị phí mà công ty chi cho việc tổ chức hội nghị khách hàng.

-Thời gian mà bạn tổ chức sự kiện, ví dụ như đầu năm và cuối năm các sự kiện tất niên, gala dinner…diễn ra nhiều nên việc thuê địa điểm sẽ gặp không ít khó khăn

-Lựa chọn địa điểm có giao thông đi lại thuận tiện, dễ tìm, có không gian rộng lớn, đầy đù các thiết bị hỗ trợ

Có thể gợi ý cho bạn một số địa điểm tổ chức event tri ân khách hàng đáp ững các tiêu chí trên là:các  khách sạn chuyên tổ chức hội thảo, các trung tâm hội nghị,…

4.Kinh nghiêm lựa chọn trung tâm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Lựa chọn được một trung tổ chức event tốt sẽ quyết định đến 80% sự thành công trong việc tổ chức hội nghị khách hàng của bạn vì:

-Sự kiện của bạn sẽ được thực hiện bởi những nhân viên sự kiện giàu kinh nghiệm, kiểm soát tốt các sự cố phát sinh trong quá trình hội nghị khách hàng diễn ra

-Giúp bạn đưa ra các ý tưởng độc đáo, hoặc giúp bạn biến các ý tưởng của mình thành hiện thực.

-Đơn vị tổ chức event sẽ cung cấp nhân sự sự kiện:  PG, PB, MC, ca sĩ, người mẫu, nhóm nhảy…Bạn sẽ không phải cất công tìm kiếm

Star Event là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hội nghị khách hàng

Star Event là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hội nghị khách hàng

Star Event chính là một  trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín giàu kinh nghiệm mà bạn đang tìm kiếm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các số điện thoại sau để có thể được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sự kiện một cách nahnh chóng và rõ rành hơn.

Tin tức

Stare Event là công ty tổ chức sự kiện chuyên cho thuê cổng hơi, rối hơi sự kiện kiện chuyên nghiệp và rẻ nhất Hà Nội

Cho thuê cổng hơi, rối hơi giá rẻ tại Hà Nội

Cổng chào bằng hơi, rối hơi là những công cụ có vai trò to lớn trong việc thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng đến sự kiện. Stare Event là công ty chuyên cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê cổng hơi, rối hơi đa dạng kích thước, hình dáng, màu sắc bằng mức giá tốt nhất tại Hà Nội

Có rất nhiều vấn đề về giấy phép sự kiện mà bạn cần lưu ý

Tổ chức sự kiện có cần giấy phép không?

Một trong những vấn đềvô cùng qua trọng, quyết định trực tiếp đến sự thành bại của một sự kiện chính là xin giấy phép. Để công việc này diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện thì bạn cần nắm vững một số thông tin và quy định dưới đây.

Kiểm soát cảm xúc mọi lúc mọi nơi

Kỹ năng cần có của người tổ chức sự kiện

Để có thể tổ chức ra những event vừa mới lạ, vừa ấn tượng thì người tổ chức sự kiện phải sở hữu cho mình những kỹ năng đặc biệt. Nếu muốn dấn thân vào lĩnh vực tổ chức sự kiện thì bạn cần đọc ngay bài viết này để xem những kỹ năng must-have của một là gì nhé

Halloween là một dịp rất thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho trẻ em

Cách tổ chức Halloween cho trẻ em

Halloween là một dịp rất thích hợp để bạn có thể tổ chức các hoạt động, trò chơi lí thú cho trẻ em. Nếu vẫn đang tìm kiếm những ý tưởng để tổ chức một lễ hội thật ấn tượng thì bài viết cách tổ chức Halloween cho trẻ em dưới đây là dành cho bạn.

Tổ chức đám cưới bãi biển đang dần trở thành xu hường được nhiều cặp đôi yêu thích

Cách trang trí khi tổ chức đám cưới bãi biển

Tổ chức đám cưới bãi biển đang là xu hướng mới lạ, độc đáo để các cặp đôi ghi dấu ngày kết tóc trăm năm của mình. Khung cảnh nên thơ hữu tình và lãng mạn ngoài bãi biển đã cực kì phù hợp cho một tiệc cưới nhưng sẽ càng tuyệt vời nếu bạn biết cách trang trí và sắp xếp các chi tiết xung quanh.

Việc lựa chọn địa điểm có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công khi tổ chức họp báo

4 lưu ý để tổ chức họp báo thành công

Tổ chức họp báo là giải pháp truyền thông cực kì hữu ích để giải quyết nhiều vấn đề của doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết để có một cuộc họp báo thành công thì cần phải lưu ý gì chưa?

Cùng tìm hiểu về cách chuẩn bị mâm cúng lễ khai trương

Mâm cúng lễ khai trương

Việc chuẩn bị các lễ vật cho mâm cúng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong sự thành công của buổi khai trương. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay băn khoăn xem chuẩn bị các lễ vật như thế nào cho đúng và ý nghĩa của mâm cúng lễ khai trương là gì thì hãy tham khảo ngay bài viết này.

Một trong những ý nghĩa của lễ khai trương là cơ hội để doanh nghiệp khẳng định vị thế, năng lực của mình trên trường kinh doanh

Ý nghĩa của lễ khai trương

Tổ chức lễ khai trương đã dần trở thành một nét văn hóa đặc trưng trong công việc kinh doanh của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Vậy ý nghĩa của lễ khai trương là gì? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.