Tổ chức cưới tiệc cưới buffet đang là xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích

Kinh nghiệm tổ chức cưới tiệc cưới buffet

Bạn muốn tổ chức tiệc cưới buffet nhưng đang còn băn khoăn và lo ngại về nhiều điều đúng không? Vậy thì hãy cùng khám phá những kinh nghiệm hữu ích trong bài viết này của Star Event nhé.

Trong những năm gần đây hình thức tổ chức tiệc cưới buffet như một xu hướng mới được nhiều đôi tân lang tân nương yêu thích và áp dụng cho ngày vui trăm năm của mình. Bên cạnh những ưu điểm, những tiện lợi mà tiệc cưới buffet mang lại thì hình thức tiệc này cũng tồn tại không ít điểm yếu. Với mong muốn giúp cho sự kiện trọng đại của bạn được diễn ra một cách thuận lợi và thành công hơn, Star Event sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet đã được tổng hợp từ nhiều người làm trong nghề lâu năm.

Tổ chức cưới tiệc cưới buffet đang là xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích

Tổ chức cưới tiệc cưới buffet đang là xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích

1.Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet trong việc chọn địa điểm và sắp xếp tiệc

Để ngày vui của bạn được tiến hành một cách thuận tiện và tránh những sai lầm không đáng có bạn nên lựa chọn các nhà hàng đã có kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet . Không chỉ vậy tiêu chí để chọn những nhà hàng kiểu này là phải có địa chỉ dễ tìm, có chỗ để xe cho khách mời. Không gian nhà hàng phải  thoáng đãng, rộng rãi để sắp xếp các bàn tiệc đứng cách xa nhau nhằm đảm bảo thẩm mỹ,  hạn chế sự va chạm, hay rơi vãi thức ăn. Star Event xin gợi ý cho bạn một vài nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới buffet ở Hà Nội như: Khách sạn Sofitel Legend Metropole, Crystal Palace, nhà hàng Hương Sen…

-Khi bố trí không gian tiệc cưới buffet bạn nên bàn bạc với nhà hàng và đội ngũ nhân viên trong việc về việc phân chia, bố trí các khu vực trong bữa tiệc. Nên chia không gian thành nhiều khu vực, mỗi khu vực chuyên phục vụ từng nhóm thức ăn, chẳng hạn chia thành: quầy salad, quầy khai vị, quầy đồ nướng, quầy tráng miệng, quầy nước uống…Việc sắp xếp như vậy sẽ tránh tình trạng khách mời phải  xếp hàng hay chen chúc mới lấy được đồ ăn.

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet cho thấy bạn nên chia không gian thành nhiều quầy thức ăn để tránh tình trạng khách phải xếp hàng lấy đồ ăn

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet cho thấy bạn nên chia không gian thành nhiều quầy thức ăn để tránh tình trạng khách phải xếp hàng lấy đồ ăn

-Để tránh không khí của buổi tiệc bị trầm xuống khi mọi người dùng buffet, tân lang tân nương nên bàn bạc với những người tổ chức sự kiện nên cho thêm vào các trò chơi, các tiết mục văn nghệ thật sôi động.

Khi tiệc cưới buffet đang diễn ra bạn nên cho thêm các tiết mục văn nghệ hoặc các trò chơi để không khí thêm vui tươi

Khi tiệc cưới buffet đang diễn ra bạn nên cho thêm các tiết mục văn nghệ hoặc các trò chơi để không khí thêm vui tươi

2.Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet trong vấn đề thực đơn món ăn

Nhiều nhân viên làm việc lâu năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới đã tiết lộ rằng một bữa tiệc buffet nên có từ 20-25 món là hợp lí vì dễ kiểm soát về chất lượng và bày biện lại vừa tránh lãng phí. Thành phần món ăn nên có salad, các món chính, các món tráng miệng. Cô dâu và chú rể nên bàn bạc với đội hậu cần nhà bếp để lựa chọn ra những món hợp với khẩu vị của thành phần khách mời

3.Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet khi tiếp đãi khách mời

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet tiếp theo mà bạn cần nhớ là ghi chú trong thiệp  mời về hình thức chiêu đãi buffet để khách mời biết trước, tránh sự bỡ ngỡ.

– Bạn biết đấy nhiều người Việt đã quá quen thuộc với hình thức chiêu đãi tiệc cưới theo bàn với các món ăn đã được bày biện sẵn. Trong khi đó, Buffet là một hình thức tiệc theo phong cách phương Tây thế nên với nhiều người sẽ có chút lạ. Thế nên để giảm bớt đi sự bất tiện này bạn nên báo trước với nhà hàng sắp xếp những khu vực riêng có nhân viên phục vụ đồ ăn, dành cho cho họ hàng, những người lớn tuổi.

Nên sắp xếp một không gian cho những vị khách không quen với kiểu cách vừa di chuyển vừa lấy thức ăn cũng là kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet mà bạn cần để tâm

Nên sắp xếp một không gian cho những vị khách không quen với kiểu cách vừa di chuyển vừa lấy thức ăn cũng là kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet mà bạn cần để tâm

Nếu mong muốn có  thêm nhiều hơn nữa kinh nghiệm hữu ích trong tổ chức tiệc cưới bạn có thể truy cập vào website: starevent.vn. Hơn nữa, Để có một ngày trọng đại thật trọn vẹn thì bạn hãy lựa chọn cho mình một trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín và Star Event là một trong số đó.

Tin tức

Stare Event là công ty tổ chức sự kiện chuyên cho thuê cổng hơi, rối hơi sự kiện kiện chuyên nghiệp và rẻ nhất Hà Nội

Cho thuê cổng hơi, rối hơi giá rẻ tại Hà Nội

Cổng chào bằng hơi, rối hơi là những công cụ có vai trò to lớn trong việc thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng đến sự kiện. Stare Event là công ty chuyên cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê cổng hơi, rối hơi đa dạng kích thước, hình dáng, màu sắc bằng mức giá tốt nhất tại Hà Nội

Có rất nhiều vấn đề về giấy phép sự kiện mà bạn cần lưu ý

Tổ chức sự kiện có cần giấy phép không?

Một trong những vấn đềvô cùng qua trọng, quyết định trực tiếp đến sự thành bại của một sự kiện chính là xin giấy phép. Để công việc này diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện thì bạn cần nắm vững một số thông tin và quy định dưới đây.

Kiểm soát cảm xúc mọi lúc mọi nơi

Kỹ năng cần có của người tổ chức sự kiện

Để có thể tổ chức ra những event vừa mới lạ, vừa ấn tượng thì người tổ chức sự kiện phải sở hữu cho mình những kỹ năng đặc biệt. Nếu muốn dấn thân vào lĩnh vực tổ chức sự kiện thì bạn cần đọc ngay bài viết này để xem những kỹ năng must-have của một là gì nhé

Halloween là một dịp rất thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho trẻ em

Cách tổ chức Halloween cho trẻ em

Halloween là một dịp rất thích hợp để bạn có thể tổ chức các hoạt động, trò chơi lí thú cho trẻ em. Nếu vẫn đang tìm kiếm những ý tưởng để tổ chức một lễ hội thật ấn tượng thì bài viết cách tổ chức Halloween cho trẻ em dưới đây là dành cho bạn.

Tổ chức đám cưới bãi biển đang dần trở thành xu hường được nhiều cặp đôi yêu thích

Cách trang trí khi tổ chức đám cưới bãi biển

Tổ chức đám cưới bãi biển đang là xu hướng mới lạ, độc đáo để các cặp đôi ghi dấu ngày kết tóc trăm năm của mình. Khung cảnh nên thơ hữu tình và lãng mạn ngoài bãi biển đã cực kì phù hợp cho một tiệc cưới nhưng sẽ càng tuyệt vời nếu bạn biết cách trang trí và sắp xếp các chi tiết xung quanh.

Việc lựa chọn địa điểm có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công khi tổ chức họp báo

4 lưu ý để tổ chức họp báo thành công

Tổ chức họp báo là giải pháp truyền thông cực kì hữu ích để giải quyết nhiều vấn đề của doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết để có một cuộc họp báo thành công thì cần phải lưu ý gì chưa?

Cùng tìm hiểu về cách chuẩn bị mâm cúng lễ khai trương

Mâm cúng lễ khai trương

Việc chuẩn bị các lễ vật cho mâm cúng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong sự thành công của buổi khai trương. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay băn khoăn xem chuẩn bị các lễ vật như thế nào cho đúng và ý nghĩa của mâm cúng lễ khai trương là gì thì hãy tham khảo ngay bài viết này.

Một trong những ý nghĩa của lễ khai trương là cơ hội để doanh nghiệp khẳng định vị thế, năng lực của mình trên trường kinh doanh

Ý nghĩa của lễ khai trương

Tổ chức lễ khai trương đã dần trở thành một nét văn hóa đặc trưng trong công việc kinh doanh của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Vậy ý nghĩa của lễ khai trương là gì? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.