tổ chức gala dinner

Gala dinner và những điều có thể bạn chưa biết

Gala dinner là một chương trình sự kiện có sự kết hợp giữa ăn tối với các hình thức sự kiện khác. Để tổ chức Gala dinner thành công có nhiều yếu tố quan trọng mà không phải ai cũng biết.

Gala dinner là một khái niệm còn khá xa lạ với nhiều người, vậy gala dinner là gì? Hiểu một cách đơn giản, Gala dinner là một chương trình sự kiện có sự kết hợp giữa ăn tối với các hình thức như tiệc liên hoan cuối năm, du lịch teambuilding… Gần đây, hình thức event này rất phổ biến với nhiều mục đích khác nhau như để tri ân khách hàng, tri ân các thành viên trong công ty, tổ chức gặp mặt… Để tổ chức Gala dinner thành công có nhiều yếu tố quan trọng mà không phải ai cũng biết.

Yếu tố sân khấu, âm thanh, ánh sáng

Tất cả những yếu tố nói trên cần phải được chuẩn bị công phu và kĩ càng trước ngày diễn ra chương trình ít nhất là 2 ngày để kịp tiến độ và kịp diễn tập trước. Trước giờ gala chính thức diễn ra khoảng một tiếng, tất cả khâu chuẩn bị đều cần phải hoàn thành xong và chỉ có chờ để tiếp đón các vị khách mời, những người tham dự đến góp mặt. Việc sắp xếp máy móc trên sân khấu như đèn chiếu, máy tạo khói, máy phun sương mù, máy phun bong bóng… đòi hỏi sự chỉn chu hơn bao giờ hết, bởi các loại máy móc này nếu được sử dụng hợp lý sẽ tạo ra được rất nhiều hiệu ứng tuyệt vời cho event, nhưng ngược lại nếu không sử dùng đúng cách thì sẽ gây phản ứng ngược lại, khiến cho buổi gala gặp trục trặc và không thể diễn ra suôn sẻ.

kinh nghiệm tổ chức gala dinner

Âm thanh, ánh sáng là yếu tố quan trọng bậc nhất với một gala dinner

Về hệ thống âm thanh ánh sáng trong tổ chức gala dinner, hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng là yếu tố không thể thiếu được của một chương trình gala bởi đây là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp nhà tổ chức sự kiện có thể truyền tải được ý tưởng và thông điệp của mình, góp phần tạo nên hiệu ứng cho sự thành công của các tiết mục và hoạt động diễn ra trong buổi gala. Để tổ chức gala dinner gây được ấn tượng với người tham dự, bạn cần phải có một hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp nhất. Lưu ý rằng, bạn nên bố trí vị trí của hệ thống âm thanh ánh sáng phù hợp, tránh xảy ra các tình huống xấu, ví dụ như đèn làm ngăn cách tầm nhìn của MC về phía khán giả, hoặc nếu để đèn chiếu thẳng vào MC sẽ khiến MC không thể nhìn rõ khán giả, dẫn đến khó nắm bắt tâm lí khán giả phía dưới để có những ứng biến linh hoạt.

MC là nhân tố quan trọng bậc nhất

MC – người hoạt náo viên kiêm dẫn dắt tiến độ của chương trình, hiển nhiên là nhân tố cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ sự kiện nào, và đặc biệt là yếu tố này được coi là quan trọng hơn cả ở một buổi gala dinner với đặc trưng của sự náo nhiệt, giúp con người thư giãn, thoải mái. Khi nhận kịch bản, MC cần trao đổi trực tiếp với ban tổ chức về những góp ý, bổ sung cho phù hợp với phong cách diễn đạt của mình. Và ngược lại, phía ban tổ chức cũng cần hỗ trợ và tiếp thu ý kiến của MC, hỗ trợ MC để MC có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Một buổi gala dinner cần nhất ở sự vui tươi, MC cần phải biết làm mới mình, truyền năng lượng của mình cho người tham dự gala để họ cảm thấy tinh thần sôi nổi của event.

Gala dinner cần sự độc đáo

Với một event gala dinner, yếu tố giải trí cần được đặt lên hàng đầu. Đặt vị trí bạn là một đối tác của công ty, được công ty đó mời tham dự một buổi gala dinner nhàm chán và tẻ nhạt, bạn có cân nhắc lại về việc hợp tác hay không. Điều đó đủ để thấy rằng tầm quan trọng của yếu tố nội dung trong một gala dinner là vô cùng lớn.

lưu ý khi tổ chức gala dinner

Một gala dinner với chủ đề quảng bá du lịch

Điều khó khăn nhất của tất cả các chương trình giải trí và sự kiện giải trí, đó là là sự lặp lại một vòng luẩn quẩn và thiếu ý tưởng mới sáng tạo về quy trình tổ chức, các trò chơi… Bởi vậy, các event planners của gala dinner cần phải thường xuyên đổi mới nội dung chương trình, và một khi đã thực hiện thì sẽ biến gala thành một khoảng thời gian không thể nào quên với những người tham gia. Nôi dung ý tưởng không chỉ cần yếu tố độc, lạ, mà còn cần bám sát với thông điệp và mục đích của gala.

Trong buổi gala, bạn có thể dành thời gian tổ chức giao lưu văn nghệ có thưởng và chơi các trò chơi đầy tính sáng tạo như thi uống bia, bịt mắt bắt sâu, bịt mắt truyền vòng, bịt mắt truyền sữa chua, hứng bóng, đập bóng bay…

Tuy nhiên, khi có ý tưởng mới, thì trước khi thực hiện bạn cũng cần cân đối với nguồn ngân sách, tài chính mà bạn đang có, sao cho việc chi tiêu được hợp lý.

Chuẩn bị quà tặng sau gala

Quà tặng sự kiện là một trong những cách giúp cho nhà tổ chức thể hiện sự chào đón, quan tâm và trân trọng đối với khách mời và những người tham dự.

Nếu gala dinner của bạn được kết hợp với tiệc tất niên của công ty, các món quà sẽ là công cụ đắc lực để thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đối với các thành viên. Bởi đây là ngày mà tất cả mọi thành viên trong công ty tụ họp lại để nhìn lại thành quả một năm hoạt động. Với những cố gắng nỗ lực của các thành viên bỏ ra, họ sẽ mong muốn được nhận lại những gì xứng đáng với công sức của mình, được tôn vinh và được công nhận những gì mình đã đóng góp. Những món quà tặng cuối năm sẽ làm tốt nhiệm vụ đó.

Nếu gala dinner của bạn có mục đích hướng đến các đối tác trong quan hệ công việc, các món qùa tặng sự kiện độc đáo đi kèm với hình ảnh logo thương hiệu của doanh nghiệp / công ty được in trên đó sẽ vừa tạo nên sự sáng tạo vừa để lại cho người nhận một ấn tượng sâu sắc nhất có thể.

cách tổ chức gala dinner

Nếu cần tư vấn thêm về cách tổ chức gala dinner, hãy liên hệ ngay với hotline của Star Event

Trên đây là một số những điều cần biết khi tổ chức sự kiện gala dinner. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện uy tín, hãy liên hệ với Star Event và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà chúng tôi mang đến cho sự kiện của bạn.

Tin tức

toc-co-dau-don-gian-13

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp

Cùng Star Evenr tham khảo những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp và được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Tuy là những tạo kiểu đơn giản nhưng các mẫu tóc dưới đây vẫn giúp các tân nương có được hình ảnh thật xinh đẹp, lộng lẫy trong sự kiện trăm năm của mình.

Sắp xếp và ổn định chỗ ngồi cho trẻ tước khi chương trình Noel diễn ra

Kịch bản tổ chức noel cho trẻ mầm non

Nếu đang tìm kiếm một mẫu kịch bản tổ chức Noel cho trẻ mầm non thì bài viết này là dành cho bạn. Những gợi ý trong đây sẽ giúp bạn có một chương trình Giánh Sinh thật ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Forevermark là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội

Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức tại gia thì việc tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng cũng ngày càng phát triển. Từ thực tế này, Stare Event xin chia sẻ về top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Kiểu đội mấn với mái rẽ đôi

7 kiểu tóc mặc áo dài đẹp cho đám hỏi

Để có được một hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng trong ngày ăn hỏi thì kiểu tóc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù không cần quá cầu kì như trong lễ cưới nhưng nàng vẫn nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu thật phù hợp với trang phục cũng như tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Với tóc uốn xoăn sóng nàng chẳng chỉ cần điểm xuyến thêm một vòng hoa đội đầu là đã rất cuốn hút

Tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay

Với mong muốn giúp các tân nương có được hình ảnh thật lộng lẫy và kiêu sa trong sự kiện trăm năm của đời người, bài viết này sẽ giúp các nàng tổng hợp những mẫu tóc cô đâu đẹp nhất hiện nay.

Game nhảy và dừng theo nhạc

Gợi ý một số trò chơi để tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên của công ty trở nên vui nhộn và thực sự ấn tượng bạn đừng quên lồng ghép thêm một vài trò chơi hài hước Đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số game đơn giản, dễ thực hiện nhưng tính giải trí rất cao.

Lên kế hoạch sớm giúp bạn có nhiều thời gian để hoàn thành, cân đối, chính sửa các công việc một cách cẩn thận

Tổ chức hội nghị khách hàng không thể bỏ qua 5 tips này

Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.

Biết được cách thức tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiệu quả

Một hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công sẽ đem lại cho doanh nghiệp những kết nối bền chặt với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan báo chí cùng nhiều lợi ích to lớn khác. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ cho bạn cách thức tổ chức hội khách hàng hiệu quả

Nhắc đến các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty ở hà nội không thể bỏ qua quần thể Aquaria ở Mỹ Đình

5 địa điểm xuất sắc nhất để tổ chức tiệc tất niên công ty ở Hà Nội

Để bữa tiệc cuối năm được trở nên trọn bẹn và ý nghĩa thì điều trước tiên là tìm được địa điểm lí tưởng. Nếu vẫn đang còn băn khoăn, bối rối không biết tổ chức tiệc tất niên ở đâu hà nội thì bài viết này sẽ cực kì cần thiết cho bạn.