Danh sách khách mời bao gồm bạn bè và những người thân yêu của trẻ Danh sách khách mời bao gồm bạn bè và những người thân yêu của trẻ

Cách tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà

Ngày sinh nhật là một dấu mốc chứa đựng nhiều ý nghĩa, vừa là sự kiện đánh dấu sựu trưởng thành của bé vừa là một dịp quan trọng để cha mẹ và những người xung quanh thể hiện sự quan tâm, thương yêu dành cho trẻ.

Ngày nay việc  tổ sinh nhật không chỉ là dịp kỉ niệm ngày đứa trẻ chào đời mà còn là cơ hội để các bậc phụ huynh thể hiện tình cảm, sự khích lệ với con cái, là dịp để gắn kết con trẻ với bạn bè và những người xung quanh. Nhiều ông bố bà mẹ còn muốn tạo nên môt bữa tiệc lung linh, thú vị, đáng nhớ cho con trẻ. Tuy nhiên trong nhịp sống hối hả và tấp bận như hiện nay thì các bậc phụ huynh sẽ không có nhiều thời gian. Thấu hiểu được điều này, Star Event xin gửi đến bạn một vài gợi ý về cách tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà.

1.Lên kế hoạch tổ chức

Đây là bước vô cùng quan trọng. Nếu có thể bạn nên tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật bất ngờ để niềm vui sẽ được nhân thêm gấp bội. Trong bước này bạn cần định hình được chủ đề cho buổi tiệc, tâm lí chung của con trẻ là thích những không gian nhiều màu sắc, sinh động, nhiều hình thù. Bạn cũng cần quan tâm đến sở thích riêng của trẻ vì chính con bạn mới là chủ nhân của bữa tiệc.

Khi lên ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật cho con, cha mẹ đừng quên những sở thích của trẻ

Khi lên ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật cho con, cha mẹ đừng quên những sở thích của trẻ

Bạn có thể nhớ lại các chi tiết như như trẻ thích xem phim hoạt hình, chuyện tranh gì, thích hình tượng nhân vật gì, thích màu sắc gì…Có như thế thì việc trang trí, mua sắm, chuẩn bị đồ đạc sẽ trở nên dễ dàng hơn.Với những gợi ý này thì dù bạn có là người ngạo đạo trong tổ chức sự kiện thì vẫn có được một bữa tiệc vô cùng thú vị, nhiều niềm vui

2.Lên danh sách khách mời

Nếu như là một bữa tiệc bất ngờ thì chính mẹ và bố sẽ là những người tự lên danh sách này. Phụ huynh nên quan sát xem bạn bè xung quanh của trẻ là những ai, trẻ hay kể chuyện về những bạn nào. Một bộ phận khách khác cũng quan trọng không kém chính là họ hàng,  người thân.

Danh sách khách mời bao gồm bạn bè và những người thân yêu của trẻ Danh sách khách mời bao gồm bạn bè và những người thân yêu của trẻ

Danh sách khách mời bao gồm bạn bè và những người thân yêu của trẻ

Còn nếu là bữa tiệc bạn và con trẻ cùng tổ chức thì nên cho trẻ tự lên danh sách những vị khách của mình còn bạn hãy làm quân sư nhé.

3.Trang trí không gian cho bữa tiệc sinh nhật

Việc tổ chức tại gia vừa giúp bạn tiết kiệm lại vừa giúp có một bữa tiệc ấm cúng và sự tự nhiên, thân quen cho con trẻ. Bạn có thể chọn không gian phòng khách, phòng bếp hoặc tại chính căn phòng riêng của trẻ để tạo nên một sự bất ngờ lớn. Bố mẹ có thể trang trí bằng các chùm bóng nhiều màu sắc, các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.

Sử dụng các chùm bóng màu sắc, các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh để trang trí không gian bữa tiệc sinh nhật

Sử dụng các chùm bóng màu sắc, các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh để trang trí không gian bữa tiệc sinh nhật.

Thêm vào đó, bạn nên mua thêm các dải ruy băng, kim tuyến, để tạo nên sự lung linh, lấp lánh cho không gian. Bạn đừng quên treo thêm các tấm ảnh đáng yêu của trẻ nhé, điều này sẽ giúp trẻ thực sự cảm thấy đấy chính là bữa tiệc của mình.

4.Đồ ăn cho bữa tiệc sinh nhật

Trước tiên không thể thiếu được bánh sinh nhật. Bạn nên để ý một chút tới sở thích của trẻ vì có những trẻ sẽ thích bánh nhiều tầng, có những bé lại thích bánh hình tròn…Khi viết lời chúc bạn nên dùng những nick name của trẻ để tạo nên sự thân thương, nếu có thể hãy in hình của trẻ lên bánh để tạo thêm sự hứng thú cho trẻ.

Đồ ăn là một phần không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật của con trẻ

Đồ ăn là một phần không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật của con trẻ

Ngoài bánh sinh nhật còn có bánh kẹo, hoa quả, tùy vào sở thích, số lượng khách mời của con mà bạn nên mua cho hợp lí, tránh lãng phí. Bạn nhớ chuẩn bị cả những chiếc cốc, chiếc đĩa thật ngộ nghĩnh để bữa tiệc càng trở nên đáng nhớ nhé.

5.Tổ chức trò chơi trong sự kiện sinh nhật của con

Để không khí bữa tiệc trở nên vui nhộn và sôi động bạn nên cho tổ chức cho bữa tiệc thêm một vài trò chơi nhỏ nhỏ. Hãy chuẩn bị lấy những món quà nho nhỏ như kẹo mút, những chiếc bút xinh xắn…để tặng cho những người thắng cuộc.

Không khí bữa tiệc sinh nhật sẽ thêm sôi động nếu được tổ chức thêm các trò chơi

Không khí bữa tiệc sinh nhật sẽ thêm sôi động nếu được tổ chức thêm các trò chơi

Một gợi ý thú vị nữa là chính các bậc cha mẹ có thể đóng giả thành các nhân vật trong chuyện cổ tích, trong phim hoạt hình như: ông bụt, chú hề, chú lùn …nếu làm được như thế thì chắc chắn con bạn sẽ cực kì thích thú.

Tuy nhiên vì đây là sinh nhật của trẻ bạn hãy nên dành nhiều không gian riêng cho con và các bạn của mình. Có thể là đứng từ phía xa quan sát con, nếu có gì thì hỗ trợ  sẽ giúp con bạn thoải mái hơn nhiều.

Nếu bạn muốn có thêm những ý tưởng tổ chức sự kiện sinh nhật độc đáo , ấn tượng hơn hoặc nếu quá bận rộn với công việc thì cũng xin yên tâm nhé vì đã có Star Event ở đây. Star Event.vn là đơn vị tổ chức sự kiện, truyền thông chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tin tức

Sắp xếp và ổn định chỗ ngồi cho trẻ tước khi chương trình Noel diễn ra

Kịch bản tổ chức noel cho trẻ mầm non

Nếu đang tìm kiếm một mẫu kịch bản tổ chức Noel cho trẻ mầm non thì bài viết này là dành cho bạn. Những gợi ý trong đây sẽ giúp bạn có một chương trình Giánh Sinh thật ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Forevermark là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội

Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức tại gia thì việc tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng cũng ngày càng phát triển. Từ thực tế này, Stare Event xin chia sẻ về top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Kiểu đội mấn với mái rẽ đôi

7 kiểu tóc mặc áo dài đẹp cho đám hỏi

Để có được một hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng trong ngày ăn hỏi thì kiểu tóc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù không cần quá cầu kì như trong lễ cưới nhưng nàng vẫn nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu thật phù hợp với trang phục cũng như tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Với tóc uốn xoăn sóng nàng chẳng chỉ cần điểm xuyến thêm một vòng hoa đội đầu là đã rất cuốn hút

Tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay

Với mong muốn giúp các tân nương có được hình ảnh thật lộng lẫy và kiêu sa trong sự kiện trăm năm của đời người, bài viết này sẽ giúp các nàng tổng hợp những mẫu tóc cô đâu đẹp nhất hiện nay.

Game nhảy và dừng theo nhạc

Gợi ý một số trò chơi để tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên của công ty trở nên vui nhộn và thực sự ấn tượng bạn đừng quên lồng ghép thêm một vài trò chơi hài hước Đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số game đơn giản, dễ thực hiện nhưng tính giải trí rất cao.

Lên kế hoạch sớm giúp bạn có nhiều thời gian để hoàn thành, cân đối, chính sửa các công việc một cách cẩn thận

Tổ chức hội nghị khách hàng không thể bỏ qua 5 tips này

Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.

Biết được cách thức tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiệu quả

Một hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công sẽ đem lại cho doanh nghiệp những kết nối bền chặt với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan báo chí cùng nhiều lợi ích to lớn khác. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ cho bạn cách thức tổ chức hội khách hàng hiệu quả

Nhắc đến các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty ở hà nội không thể bỏ qua quần thể Aquaria ở Mỹ Đình

5 địa điểm xuất sắc nhất để tổ chức tiệc tất niên công ty ở Hà Nội

Để bữa tiệc cuối năm được trở nên trọn bẹn và ý nghĩa thì điều trước tiên là tìm được địa điểm lí tưởng. Nếu vẫn đang còn băn khoăn, bối rối không biết tổ chức tiệc tất niên ở đâu hà nội thì bài viết này sẽ cực kì cần thiết cho bạn.