Các điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Các điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện là cách thức góp phần "đánh bóng" hữu hiệu cho sản phẩm và thương hiệu của một doanh nghiệp thông qua những sự kiện. Hãy cùng Star Event tìm hiểu các điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện sau đây.

Sự kiện là một cách thức góp phần “đánh bóng” hữu hiệu cho sản phẩm và thương hiệu của một doanh nghiệp. Sự kiện là cơ hội tốt để các doanh nghiệp có thể gặp gỡ, giao lưu và trao đổi với đối tác, các cơ quan truyền thông và cơ quan chính quyền. Đây là nơi giúp cho thông tin được trao đổi hai chiều cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác có lợi cho doanh nghiệp. Vậy các điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện là gì hãy cùng Star Event tìm hiểu nhé?

Sức chứa của nơi tổ chức sự kiện

Sức chứa của nơi tổ chức sự kiện

Sức chứa của nơi tổ chức buổi sự kiện là vấn đề bạn cần lưu ý đầu tiên. Nếu bạn lên kế hoạch để làm event tại khách sạn 5 sao với tiện nghi đầy đủ, không gian sang trọng và dàn nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhưng việc số lượng khách mời vượt quá khả năng chứa của khách sạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do vậy, bạn cần chú ý đến địa điểm tổ chức, số lượng khách mời dự kiến có thể sẽ tham dự, tránh để lãng phí quá nhiều chỗ hay thiếu chỗ ngồi cho khách. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có quan điểm khá sai lầm nếu cho rằng khách sạn càng nhiều sao thì càng đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của buổi event của bạn.

Vấn đề của người dẫn chương trình

Vấn đề của người dẫn chương trình

Người dẫn chương trình là một trong những yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của buổi sự kiện đó. Đã có rất nhiều sự kiện bị sụp đổ bởi chương trình một đằng còn người dẫn chương trình thì một nẻo. Nguyên nhân có thể do MC được nhận kịch bản quá muộn nên không kịp đọc bản thảo hoặc cũng có thể là do người dẫn chương trình tự tin thái quá vào năng lực của mình nên không hề đọc bản thảo. Do vậy, bạn cần có sự kiểm soát chặt chẽ vấn đề này để có một sự kiện được tổ chức thành công.

Vấn đề của các “sao”

Vấn đề của các “sao”

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Sự xuất hiện của các “sao” sẽ giúp cho sự kiện hấp dẫn hơn, thu hút hơn và đông người đến xem hơn. Nhưng chính vì họ là “sao” nên bạn sẽ phải đối mặt với không ít những chuyện đau đầu.

Khi tổ chức một sự kiện có mời các “sao”, bạn sẽ rất dễ gặp phải những “sao” làm cao đến muộn khiến ban tổ chức chương trình phải tìm nhiều cách để chữa cháy hay những “sao” đấu đá vì vấn đề được diễn trước hay diễn sau. Đây là vấn đề sẽ thường xuyên gặp phải nên bạn cũng cần sự chuẩn bị trước để ứng phó tốt hơn.

Lên kế hoạch quản trị rủi ro

Lên kế hoạch quản trị rủi ro

Để một sự kiện diễn ra thành công sẽ bao gồm rất nhiều công việc nhỏ và tỷ mẩn. Bạn hãy dành ra một khoảng thời gian để dự đoán những sự cố xấu có thể xảy ra khi tổ chức một event nào đó. Bên cạnh lường trước rủi ro, bạn cũng nên đưa ra những phương án khắc phục giả định để khi sự cố xảy ra sẽ khắc phục nhanh hơn. Làm như vậy sẽ giúp cho bạn có khả năng kiểm soát tình hình tốt hơn.

Tin tức

Forevermark là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội

Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức tại gia thì việc tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng cũng ngày càng phát triển. Từ thực tế này, Stare Event xin chia sẻ về top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Kiểu đội mấn với mái rẽ đôi

7 kiểu tóc mặc áo dài đẹp cho đám hỏi

Để có được một hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng trong ngày ăn hỏi thì kiểu tóc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù không cần quá cầu kì như trong lễ cưới nhưng nàng vẫn nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu thật phù hợp với trang phục cũng như tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Với tóc uốn xoăn sóng nàng chẳng chỉ cần điểm xuyến thêm một vòng hoa đội đầu là đã rất cuốn hút

Tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay

Với mong muốn giúp các tân nương có được hình ảnh thật lộng lẫy và kiêu sa trong sự kiện trăm năm của đời người, bài viết này sẽ giúp các nàng tổng hợp những mẫu tóc cô đâu đẹp nhất hiện nay.

Game nhảy và dừng theo nhạc

Gợi ý một số trò chơi để tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên của công ty trở nên vui nhộn và thực sự ấn tượng bạn đừng quên lồng ghép thêm một vài trò chơi hài hước Đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số game đơn giản, dễ thực hiện nhưng tính giải trí rất cao.

Lên kế hoạch sớm giúp bạn có nhiều thời gian để hoàn thành, cân đối, chính sửa các công việc một cách cẩn thận

Tổ chức hội nghị khách hàng không thể bỏ qua 5 tips này

Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.

Biết được cách thức tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiệu quả

Một hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công sẽ đem lại cho doanh nghiệp những kết nối bền chặt với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan báo chí cùng nhiều lợi ích to lớn khác. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ cho bạn cách thức tổ chức hội khách hàng hiệu quả

Nhắc đến các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty ở hà nội không thể bỏ qua quần thể Aquaria ở Mỹ Đình

5 địa điểm xuất sắc nhất để tổ chức tiệc tất niên công ty ở Hà Nội

Để bữa tiệc cuối năm được trở nên trọn bẹn và ý nghĩa thì điều trước tiên là tìm được địa điểm lí tưởng. Nếu vẫn đang còn băn khoăn, bối rối không biết tổ chức tiệc tất niên ở đâu hà nội thì bài viết này sẽ cực kì cần thiết cho bạn.

Cách thức tổ chức teambuilding

Cách thức tổ chức teambuilding hiệu quả

Từ những ý nghĩa to lớn do Teambuilding mang lại mà hoạt động này đang dần trở thành sự kiện nội bộ thường niên của nhiều công ty doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết cách thức để tổ chức một chương trình teambuilding hiệu quả chưa? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.