Các bước chuẩn bị cần thiết để tổ chức khai trương cửa hàng

Các bước chuẩn bị cần thiết để tổ chức khai trương cửa hàng

Chia sẻ kinh nghiệm, các bước chuẩn bị cần thiết để tổ chức thành công một buổi lễ khai trương cửa hàng. Các lưu ý về thời gian, không gian, truyền thông... cần chú ý những yếu tố này để mang lại sự thành công như mong đợi.

Với quan niệm “đầu xuôi đuôi lọt”, lễ khai trương là sự kiện quan trọng mang ý nghĩa đánh dấu bước khởi đầu cho hoạt động kinh doanh. Việc làm thế nào để lễ khai trương diễn ra thành công luôn được chủ kinh doanh dành sự quan tâm lớn. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ với bạn các bước chuẩn bị cần thiết để tổ chức thành công lễ khai trương cửa hàng.

Lựa chọn thời gian, địa điểm

Các bước chuẩn bị cần thiết để tổ chức khai trương cửa hàng

Lựa chọn thời gian thích hợp góp phần tạo nên sự thành công của lễ khai trương

Việc lựa chọn ngày giờ tốt là một phong tục của người Việt khi chuẩn bị tổ chức các sự kiện quan trọng với hi vọng có được sự may mắn, buôn may bán đắt, làm ăn phát đạt. Bên cạnh đó, tùy vào từng địa điểm cụ thể, chủ cửa hàng nên cân nhắc các khung giờ có khả năng thu hút được đông đảo khách hàng. Thời điểm thích hợp để khai trương cửa hàng thường là các ngày cuối tuần nhằm đảm bảo mọi đối tượng quan tâm đều có thể tham gia.

Trang trí cửa hàng

Để dễ dàng thu hút được sự quan tâm, chú ý, bên cạnh việc sử dụng các dụng cụ hỗ trợ trang trí thông thường như bóng bay, băng rôn, lẵng hoa… thì hệ thống âm thanh, ánh sáng, loa đài cũng vô cùng quan trọng.

Các bước chuẩn bị cần thiết để tổ chức khai trương cửa hàng 2

Chương trình sân khấu hấp dẫn giúp thu hút khách hàng

Tùy vào quy mô của từng buổi lễ khai trương, chủ cửa hàng có thể lựa chọn việc dàn dựng một sân khấu nhỏ với các tiết mục nhạc sống ấn tượng hoặc đơn giản hơn là một danh sách chọn lọc các bản nhạc vui tươi, sôi động hợp với phong cách của cửa hàng.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng với kế hoạch chi tiết rõ ràng sẽ giúp lễ khai trương trở nên chuyên nghiệp.

Kế hoạch truyền thông:

Hoạt động truyền thông có sức ảnh hưởng lớn không chỉ đối với sự thành công của lễ khai trương mà còn giúp tạo dấu ấn tốt với khách hàng. Việc lập kế hoạch truyền thông tốt bao gồm sự chuẩn bị từ khâu lên danh sách khách mời, xác định các nhân vật có sức ảnh hưởng lớn, truyền thông qua báo chí, event nhằm thu hút khách hàng quan tâm đến lễ khai trương… Việc lên các chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh số cho cửa hàng ngay từ ngày đầu mở bán cũng sẽ là kế hoạch truyền thông tốt.

Các bước chuẩn bị cần thiết để tổ chức khai trương cửa hàng 3

Kế hoạch truyền thông giúp thu hút sự quan tâm từ khách hàng

Bên cạnh kế hoạch truyền thông bạn cũng cần chuẩn bị kịch bản chi tiết và kế hoạch cụ thể để ngày khai trương diễn ra thuận lợi, đúng theo kế hoạch. Kế hoạch chương trình tốt giúp bạn dễ dàng kiểm soát và giải quyết các sự cố trong trường hợp phát sinh.

Đảm bảo hoạt động của cửa hàng

Các bước chuẩn bị cần thiết để tổ chức khai trương cửa hàng 1

Đảm bảo hoạt động của cửa hàng giúp ngày khai trương thành công

Ngày khai trương cửa hàng là ngày thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khách hàng. Ấn tượng tốt ngay từ ngày đầu hoạt động sẽ là cơ sở thúc đẩy sự phát triển của cửa hàng về sau. Vì vậy mọi yếu tố cần được chuẩn bị tốt để có một quy trình phục vụ chuẩn: Từ thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm đến cách trưng bày… đều sẽ được khách hàng chú ý đánh giá.

Tin tức

Sắp xếp và ổn định chỗ ngồi cho trẻ tước khi chương trình Noel diễn ra

Kịch bản tổ chức noel cho trẻ mầm non

Nếu đang tìm kiếm một mẫu kịch bản tổ chức Noel cho trẻ mầm non thì bài viết này là dành cho bạn. Những gợi ý trong đây sẽ giúp bạn có một chương trình Giánh Sinh thật ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Forevermark là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội

Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức tại gia thì việc tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng cũng ngày càng phát triển. Từ thực tế này, Stare Event xin chia sẻ về top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Kiểu đội mấn với mái rẽ đôi

7 kiểu tóc mặc áo dài đẹp cho đám hỏi

Để có được một hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng trong ngày ăn hỏi thì kiểu tóc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù không cần quá cầu kì như trong lễ cưới nhưng nàng vẫn nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu thật phù hợp với trang phục cũng như tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Với tóc uốn xoăn sóng nàng chẳng chỉ cần điểm xuyến thêm một vòng hoa đội đầu là đã rất cuốn hút

Tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay

Với mong muốn giúp các tân nương có được hình ảnh thật lộng lẫy và kiêu sa trong sự kiện trăm năm của đời người, bài viết này sẽ giúp các nàng tổng hợp những mẫu tóc cô đâu đẹp nhất hiện nay.

Game nhảy và dừng theo nhạc

Gợi ý một số trò chơi để tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên của công ty trở nên vui nhộn và thực sự ấn tượng bạn đừng quên lồng ghép thêm một vài trò chơi hài hước Đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số game đơn giản, dễ thực hiện nhưng tính giải trí rất cao.

Lên kế hoạch sớm giúp bạn có nhiều thời gian để hoàn thành, cân đối, chính sửa các công việc một cách cẩn thận

Tổ chức hội nghị khách hàng không thể bỏ qua 5 tips này

Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.

Biết được cách thức tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiệu quả

Một hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công sẽ đem lại cho doanh nghiệp những kết nối bền chặt với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan báo chí cùng nhiều lợi ích to lớn khác. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ cho bạn cách thức tổ chức hội khách hàng hiệu quả

Nhắc đến các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty ở hà nội không thể bỏ qua quần thể Aquaria ở Mỹ Đình

5 địa điểm xuất sắc nhất để tổ chức tiệc tất niên công ty ở Hà Nội

Để bữa tiệc cuối năm được trở nên trọn bẹn và ý nghĩa thì điều trước tiên là tìm được địa điểm lí tưởng. Nếu vẫn đang còn băn khoăn, bối rối không biết tổ chức tiệc tất niên ở đâu hà nội thì bài viết này sẽ cực kì cần thiết cho bạn.