5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo

5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo

Mong muốn một đám cưới hoàn hảo và ấn tượng là mong muốn của rất nhiều cặp đôi khi dự định tổ chức đám cưới. Hãy cùng Star Event tham khảo 5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo dưới đây để lấy nguồn cảm hứng cho chính đám cưới của mình nhé.

1. Hãy làm những gì bạn thích, điều này sẽ đem đến cảm giác thoải mái thực sự

dam-cuoi-sang-tao

Tổ chức đám cưới sáng tạo, khác biệt theo ý tưởng của bạn

Hãy đừng để ý mọi thức mà bạn vẫn luôn nghe người khác nói những tiêu chuẩn khi tổ chức một đám cưới, điển hình như đám cưới phải dùng một tông màu duy nhất làm chủ đạo, hoặc khăn trải bàn luôn luôn là màu trắng,… hay những điều tương tự như vậy. Khi bạn đã đưa ra quyết định sẽ tự thiết kế khác biệt theo phong cách cá nhân cho đám cưới của mình, bạn hãy tập trung suy nghĩ về mọi thứ mà bạn thực sự cảm thấy yêu thích để tìm phương pháp kết hợp với nhau thích hợp nhất.

Mọi thứ không nhất thiết phải “phù hợp” hoàn toàn với nhau mà điều quan trọng hơn là phong cách riêng của bạn được phản ánh đúng. Nếu phong cách hiện đại là sở thích của bạn, hãy thể hiện cách sắp xếp, trang trí đám cưới của bạn như vậy. Nếu bạn thích trường phái cổ điển, hãy để phong cách cổ điển thổi hồn cho đám cưới của bạn… Đám cưới của bạn nên bạn hãy thể hiện sự khác biệt chứ không bắt buộc phải giống bất kỳ một đám cưới nào khác.

2. Tạo không khí thoải mái và thư giãn

Tạo không khí thoải mái và thư giãn

Tổ chức đám cưới sáng tạo bằng sự thư giãn, thoải mái

Khi tổ chức buổi tiệc cưới trọng đại, khách mời cũng như tâm trạng của họ khi tham gia buổi tiệc cưới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến bầu không khí của đám cưới. Một đám cưới ấn tượng, đáng nhớ và được cho là thành công không phải bởi đó là một đám cưới ngốn tiền bạc tỷ hay sang trọng nhất. Một đám cưới ghi được dấu ấn và thành công khi khách mời cảm thấy thực sự thoải mái trong bầu không khí thư giãn để tận hưởng toàn bộ những gì đang diễn ra trong đám cưới.

3. Tổ chức tiệc cưới tại nhà

Đâu là nơi mà mỗi khi bạn nghĩ đến sự thoái mái là nhớ ngay đến? Đó chính ngôi nhà của bạn, che chở, bao bọc bạn bao ngày tháng qua. Tổ chức tiệc cưới tại nhà là một gợi ý khá hay để bạn cùng gia đình và bạn bè có thể cùng nhau quây quần bên bàn tiệc thưởng thức những món ăn ngon, vừa cùng nhau trò chuyện và nghe những giai điệu ngọt ngào ca ngợi tình yêu đôi lứa và cùng hát với nhau những lời chúc phúc cho đôi bạn trẻ…. Đám cưới diễn ra như vậy thật ngọt ngào và độc đáo.

Tuy nhiên, khi tổ chức tiệc cưới tại nhà, bạn cũng cần chú ý đến việc thiết kế và sắp đặt lại một số chi tiết của những đồ vật bên trong căn nhà của mình như bàn, tủ, ghế… Tiệc cưới được tổ chức tại nhà sẽ đem đến một không khí thân tình, ấm áp và gần gũi giữa các thành viên tham gia bữa tiệc.

4. Thực hiện theo “luật” của riêng bạn

Thực hiện theo “luật” của riêng bạn

Tổ chức đám cưới sáng tạo bằng việc là chủ nhân một bữa tiệc thân mật

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy bị bó buộc với các nghi thức theo các phong tục truyền thống. Do vậy, nếu bạn có thể bàn bạc và thống nhất được với những người lớn cũng như được sự đồng ý từ hai bên thì việc “Phá lệ” một chút, đơn giản chỉ là thay đổi chút ít những nghi thức, thủ tục sao cho phù hợp nhất với hoàn cảnh riêng của đôi vợ chồng trẻ. Điều này sẽ giúp đem đến những niềm vui nho nhỏ cho bạn bè cũng như giúp bạn có thêm những kinh nghiệm đáng nhớ.

5. Hãy trở thành linh hồn của buổi tiệc

Để tất cả các khách mời đều cảm thấy vui vẻ trong suốt quá trình tham gia buổi tiệc cưới của bạn, bạn hãy là người làm chủ, dẫn dắt niềm vui trong toàn bộ bữa tiệc, hãy cùng mọi người nâng ly rượu lên để cảm nhận và chia sẻ không khí hạnh phúc, mọi người sẽ cùng nhau chia sẻ niềm vui cũng như truyền sự nhiệt huyết cho bạn, làm được điều đó thì bạn đã thực sự trở thành một ngôi sao trong chính ngày cưới của bạn.

Còn nếu bạn mong muốn một bữa tiệc cưới buổi tối với những câu chuyện thú vị, hấp dẫn, hãy bắt đầu và cùng mọi người nói chuyện. Nói một cách đơn giản là những vị khách mời sẽ vui vẻ chúc mừng và nhiệt tình làm theo những gì mà bạn dẫn dắt, hô hào trong chính ngày đám cưới của bạn.

Tin tức

toc-co-dau-don-gian-13

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp

Cùng Star Evenr tham khảo những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp và được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Tuy là những tạo kiểu đơn giản nhưng các mẫu tóc dưới đây vẫn giúp các tân nương có được hình ảnh thật xinh đẹp, lộng lẫy trong sự kiện trăm năm của mình.

Sắp xếp và ổn định chỗ ngồi cho trẻ tước khi chương trình Noel diễn ra

Kịch bản tổ chức noel cho trẻ mầm non

Nếu đang tìm kiếm một mẫu kịch bản tổ chức Noel cho trẻ mầm non thì bài viết này là dành cho bạn. Những gợi ý trong đây sẽ giúp bạn có một chương trình Giánh Sinh thật ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Forevermark là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội

Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức tại gia thì việc tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng cũng ngày càng phát triển. Từ thực tế này, Stare Event xin chia sẻ về top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và sang trọng ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Kiểu đội mấn với mái rẽ đôi

7 kiểu tóc mặc áo dài đẹp cho đám hỏi

Để có được một hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng trong ngày ăn hỏi thì kiểu tóc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù không cần quá cầu kì như trong lễ cưới nhưng nàng vẫn nên tìm kiếm cho mình cách tạo kiểu thật phù hợp với trang phục cũng như tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Với tóc uốn xoăn sóng nàng chẳng chỉ cần điểm xuyến thêm một vòng hoa đội đầu là đã rất cuốn hút

Tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất hiện nay

Với mong muốn giúp các tân nương có được hình ảnh thật lộng lẫy và kiêu sa trong sự kiện trăm năm của đời người, bài viết này sẽ giúp các nàng tổng hợp những mẫu tóc cô đâu đẹp nhất hiện nay.

Game nhảy và dừng theo nhạc

Gợi ý một số trò chơi để tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Để bữa tiệc tất niên của công ty trở nên vui nhộn và thực sự ấn tượng bạn đừng quên lồng ghép thêm một vài trò chơi hài hước Đọc bài viết dưới đây để tham khảo một số game đơn giản, dễ thực hiện nhưng tính giải trí rất cao.

Lên kế hoạch sớm giúp bạn có nhiều thời gian để hoàn thành, cân đối, chính sửa các công việc một cách cẩn thận

Tổ chức hội nghị khách hàng không thể bỏ qua 5 tips này

Với mong muốn giúp bạn có được một hội nghị tri ân khách hàng thành công, trong bài viết hôm nay Star Event sẽ chia sẻ cho bạn một số lời khuyên cực kì hay ho và hữu ích về lĩnh vực này.

Biết được cách thức tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiệu quả

Một hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thành công sẽ đem lại cho doanh nghiệp những kết nối bền chặt với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan báo chí cùng nhiều lợi ích to lớn khác. Trong bài viết này Star Event sẽ chia sẻ cho bạn cách thức tổ chức hội khách hàng hiệu quả

Nhắc đến các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty ở hà nội không thể bỏ qua quần thể Aquaria ở Mỹ Đình

5 địa điểm xuất sắc nhất để tổ chức tiệc tất niên công ty ở Hà Nội

Để bữa tiệc cuối năm được trở nên trọn bẹn và ý nghĩa thì điều trước tiên là tìm được địa điểm lí tưởng. Nếu vẫn đang còn băn khoăn, bối rối không biết tổ chức tiệc tất niên ở đâu hà nội thì bài viết này sẽ cực kì cần thiết cho bạn.