5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo

5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo

Mong muốn một đám cưới hoàn hảo và ấn tượng là mong muốn của rất nhiều cặp đôi khi dự định tổ chức đám cưới. Hãy cùng Star Event tham khảo 5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo dưới đây để lấy nguồn cảm hứng cho chính đám cưới của mình nhé.

1. Hãy làm những gì bạn thích, điều này sẽ đem đến cảm giác thoải mái thực sự

dam-cuoi-sang-tao

Tổ chức đám cưới sáng tạo, khác biệt theo ý tưởng của bạn

Hãy đừng để ý mọi thức mà bạn vẫn luôn nghe người khác nói những tiêu chuẩn khi tổ chức một đám cưới, điển hình như đám cưới phải dùng một tông màu duy nhất làm chủ đạo, hoặc khăn trải bàn luôn luôn là màu trắng,… hay những điều tương tự như vậy. Khi bạn đã đưa ra quyết định sẽ tự thiết kế khác biệt theo phong cách cá nhân cho đám cưới của mình, bạn hãy tập trung suy nghĩ về mọi thứ mà bạn thực sự cảm thấy yêu thích để tìm phương pháp kết hợp với nhau thích hợp nhất.

Mọi thứ không nhất thiết phải “phù hợp” hoàn toàn với nhau mà điều quan trọng hơn là phong cách riêng của bạn được phản ánh đúng. Nếu phong cách hiện đại là sở thích của bạn, hãy thể hiện cách sắp xếp, trang trí đám cưới của bạn như vậy. Nếu bạn thích trường phái cổ điển, hãy để phong cách cổ điển thổi hồn cho đám cưới của bạn… Đám cưới của bạn nên bạn hãy thể hiện sự khác biệt chứ không bắt buộc phải giống bất kỳ một đám cưới nào khác.

2. Tạo không khí thoải mái và thư giãn

Tạo không khí thoải mái và thư giãn

Tổ chức đám cưới sáng tạo bằng sự thư giãn, thoải mái

Khi tổ chức buổi tiệc cưới trọng đại, khách mời cũng như tâm trạng của họ khi tham gia buổi tiệc cưới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến bầu không khí của đám cưới. Một đám cưới ấn tượng, đáng nhớ và được cho là thành công không phải bởi đó là một đám cưới ngốn tiền bạc tỷ hay sang trọng nhất. Một đám cưới ghi được dấu ấn và thành công khi khách mời cảm thấy thực sự thoải mái trong bầu không khí thư giãn để tận hưởng toàn bộ những gì đang diễn ra trong đám cưới.

3. Tổ chức tiệc cưới tại nhà

Đâu là nơi mà mỗi khi bạn nghĩ đến sự thoái mái là nhớ ngay đến? Đó chính ngôi nhà của bạn, che chở, bao bọc bạn bao ngày tháng qua. Tổ chức tiệc cưới tại nhà là một gợi ý khá hay để bạn cùng gia đình và bạn bè có thể cùng nhau quây quần bên bàn tiệc thưởng thức những món ăn ngon, vừa cùng nhau trò chuyện và nghe những giai điệu ngọt ngào ca ngợi tình yêu đôi lứa và cùng hát với nhau những lời chúc phúc cho đôi bạn trẻ…. Đám cưới diễn ra như vậy thật ngọt ngào và độc đáo.

Tuy nhiên, khi tổ chức tiệc cưới tại nhà, bạn cũng cần chú ý đến việc thiết kế và sắp đặt lại một số chi tiết của những đồ vật bên trong căn nhà của mình như bàn, tủ, ghế… Tiệc cưới được tổ chức tại nhà sẽ đem đến một không khí thân tình, ấm áp và gần gũi giữa các thành viên tham gia bữa tiệc.

4. Thực hiện theo “luật” của riêng bạn

Thực hiện theo “luật” của riêng bạn

Tổ chức đám cưới sáng tạo bằng việc là chủ nhân một bữa tiệc thân mật

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy bị bó buộc với các nghi thức theo các phong tục truyền thống. Do vậy, nếu bạn có thể bàn bạc và thống nhất được với những người lớn cũng như được sự đồng ý từ hai bên thì việc “Phá lệ” một chút, đơn giản chỉ là thay đổi chút ít những nghi thức, thủ tục sao cho phù hợp nhất với hoàn cảnh riêng của đôi vợ chồng trẻ. Điều này sẽ giúp đem đến những niềm vui nho nhỏ cho bạn bè cũng như giúp bạn có thêm những kinh nghiệm đáng nhớ.

5. Hãy trở thành linh hồn của buổi tiệc

Để tất cả các khách mời đều cảm thấy vui vẻ trong suốt quá trình tham gia buổi tiệc cưới của bạn, bạn hãy là người làm chủ, dẫn dắt niềm vui trong toàn bộ bữa tiệc, hãy cùng mọi người nâng ly rượu lên để cảm nhận và chia sẻ không khí hạnh phúc, mọi người sẽ cùng nhau chia sẻ niềm vui cũng như truyền sự nhiệt huyết cho bạn, làm được điều đó thì bạn đã thực sự trở thành một ngôi sao trong chính ngày cưới của bạn.

Còn nếu bạn mong muốn một bữa tiệc cưới buổi tối với những câu chuyện thú vị, hấp dẫn, hãy bắt đầu và cùng mọi người nói chuyện. Nói một cách đơn giản là những vị khách mời sẽ vui vẻ chúc mừng và nhiệt tình làm theo những gì mà bạn dẫn dắt, hô hào trong chính ngày đám cưới của bạn.

Tin tức

quy trình tổ chức hội thảo

Các bước lập kế hoạch tổ chức hội thảo

Không phải event-er nào cũng nắm chắc được các kiến thức để biết rõ về các bước lập kế hoạch cho việc tổ chức hội thảo. Vậy các bước đó bao gồm những gì?

sai lầm khi tổ chức đám cưới

Những sai lầm khi tổ chức tiệc cưới

Vậy khi tổ chức bạn sẽ dễ bị mắc những sai lầm nào? Sau đây là những thông tin của Star Event cung cấp về những sai lầm khi tổ chức đám cưới để bạn phòng tránh.

chuẩn bị tổ chức sự kiện

Những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện

Dù quy mô của sự kiện đó như thế nào thì chương trình nào cũng cần phải trải qua các bước chuẩn bị. Đây là những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện.

khó khăn khi tổ chức chạy roadshow

Những khó khăn dễ gặp phải khi tổ chức chạy Roadshow

Nếu không cẩn thận, những sự cố, khó khăn sau đây rất dễ xảy ra khi bạn tổ chức một roadshow. Sau đây sẽ là những khó khăn khi tổ chức roadshow. bạn cần lưu ý.

tầm quan trọng của proposal

Tầm quan trọng của Proposal với việc tổ chức sự kiện

Tầm quan trọng lớn của Proposal event nên được gói gọn trong một câu: tất cả những ý tưởng cho sự kiện sẽ mãi chỉ nằm trên giấy nếu proposal của bạn không tốt.

cách viết proposal cho event

Những điều cần biết khi viết Proposal cho event

Một trong những kỹ năng cơ bản của một event-er, đó là phải viết được một bản proposal. Vậy trước hết cần biết đến thông tin gì về cách viết proposal cho event?

cách trở thành nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Làm cách nào để thành chuyên gia tổ chức sự kiện

Nếu bạn đang tự hỏi kỹ năng của người tổ chức sự kiện là gì, thì dưới đây là những hướng dẫn cơ bản nhất cho khởi đầu của bạn trong ngành tổ chức sự kiện.

chương trình phát sản phẩm mẫu

Tìm hiểu về chương trình phát sản phẩm mẫu Sampling

Hoạt động phát sản phẩm mẫu sampling hiện nay rất phổ biến. Ở bài viết này, Star Event sẽ chia sẻ kinh nghiệm tổ chức chương trình phát sản phẩm mẫu Sampling.

cách viết kịch bản event

Những lưu ý khi viết kịch bản sự kiện

Hãy lưu ý những điều sau để bảo đảm rằng kịch bản event hoàn thiện sẽ được rà soát kỹ lưỡng, có nội dung tốt và các đề xuất của bạn không bị vượt quá ngân sách.