5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo

5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo

Mong muốn một đám cưới hoàn hảo và ấn tượng là mong muốn của rất nhiều cặp đôi khi dự định tổ chức đám cưới. Hãy cùng Star Event tham khảo 5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo dưới đây để lấy nguồn cảm hứng cho chính đám cưới của mình nhé.

1. Hãy làm những gì bạn thích, điều này sẽ đem đến cảm giác thoải mái thực sự

dam-cuoi-sang-tao

Tổ chức đám cưới sáng tạo, khác biệt theo ý tưởng của bạn

Hãy đừng để ý mọi thức mà bạn vẫn luôn nghe người khác nói những tiêu chuẩn khi tổ chức một đám cưới, điển hình như đám cưới phải dùng một tông màu duy nhất làm chủ đạo, hoặc khăn trải bàn luôn luôn là màu trắng,… hay những điều tương tự như vậy. Khi bạn đã đưa ra quyết định sẽ tự thiết kế khác biệt theo phong cách cá nhân cho đám cưới của mình, bạn hãy tập trung suy nghĩ về mọi thứ mà bạn thực sự cảm thấy yêu thích để tìm phương pháp kết hợp với nhau thích hợp nhất.

Mọi thứ không nhất thiết phải “phù hợp” hoàn toàn với nhau mà điều quan trọng hơn là phong cách riêng của bạn được phản ánh đúng. Nếu phong cách hiện đại là sở thích của bạn, hãy thể hiện cách sắp xếp, trang trí đám cưới của bạn như vậy. Nếu bạn thích trường phái cổ điển, hãy để phong cách cổ điển thổi hồn cho đám cưới của bạn… Đám cưới của bạn nên bạn hãy thể hiện sự khác biệt chứ không bắt buộc phải giống bất kỳ một đám cưới nào khác.

2. Tạo không khí thoải mái và thư giãn

Tạo không khí thoải mái và thư giãn

Tổ chức đám cưới sáng tạo bằng sự thư giãn, thoải mái

Khi tổ chức buổi tiệc cưới trọng đại, khách mời cũng như tâm trạng của họ khi tham gia buổi tiệc cưới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến bầu không khí của đám cưới. Một đám cưới ấn tượng, đáng nhớ và được cho là thành công không phải bởi đó là một đám cưới ngốn tiền bạc tỷ hay sang trọng nhất. Một đám cưới ghi được dấu ấn và thành công khi khách mời cảm thấy thực sự thoải mái trong bầu không khí thư giãn để tận hưởng toàn bộ những gì đang diễn ra trong đám cưới.

3. Tổ chức tiệc cưới tại nhà

Đâu là nơi mà mỗi khi bạn nghĩ đến sự thoái mái là nhớ ngay đến? Đó chính ngôi nhà của bạn, che chở, bao bọc bạn bao ngày tháng qua. Tổ chức tiệc cưới tại nhà là một gợi ý khá hay để bạn cùng gia đình và bạn bè có thể cùng nhau quây quần bên bàn tiệc thưởng thức những món ăn ngon, vừa cùng nhau trò chuyện và nghe những giai điệu ngọt ngào ca ngợi tình yêu đôi lứa và cùng hát với nhau những lời chúc phúc cho đôi bạn trẻ…. Đám cưới diễn ra như vậy thật ngọt ngào và độc đáo.

Tuy nhiên, khi tổ chức tiệc cưới tại nhà, bạn cũng cần chú ý đến việc thiết kế và sắp đặt lại một số chi tiết của những đồ vật bên trong căn nhà của mình như bàn, tủ, ghế… Tiệc cưới được tổ chức tại nhà sẽ đem đến một không khí thân tình, ấm áp và gần gũi giữa các thành viên tham gia bữa tiệc.

4. Thực hiện theo “luật” của riêng bạn

Thực hiện theo “luật” của riêng bạn

Tổ chức đám cưới sáng tạo bằng việc là chủ nhân một bữa tiệc thân mật

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy bị bó buộc với các nghi thức theo các phong tục truyền thống. Do vậy, nếu bạn có thể bàn bạc và thống nhất được với những người lớn cũng như được sự đồng ý từ hai bên thì việc “Phá lệ” một chút, đơn giản chỉ là thay đổi chút ít những nghi thức, thủ tục sao cho phù hợp nhất với hoàn cảnh riêng của đôi vợ chồng trẻ. Điều này sẽ giúp đem đến những niềm vui nho nhỏ cho bạn bè cũng như giúp bạn có thêm những kinh nghiệm đáng nhớ.

5. Hãy trở thành linh hồn của buổi tiệc

Để tất cả các khách mời đều cảm thấy vui vẻ trong suốt quá trình tham gia buổi tiệc cưới của bạn, bạn hãy là người làm chủ, dẫn dắt niềm vui trong toàn bộ bữa tiệc, hãy cùng mọi người nâng ly rượu lên để cảm nhận và chia sẻ không khí hạnh phúc, mọi người sẽ cùng nhau chia sẻ niềm vui cũng như truyền sự nhiệt huyết cho bạn, làm được điều đó thì bạn đã thực sự trở thành một ngôi sao trong chính ngày cưới của bạn.

Còn nếu bạn mong muốn một bữa tiệc cưới buổi tối với những câu chuyện thú vị, hấp dẫn, hãy bắt đầu và cùng mọi người nói chuyện. Nói một cách đơn giản là những vị khách mời sẽ vui vẻ chúc mừng và nhiệt tình làm theo những gì mà bạn dẫn dắt, hô hào trong chính ngày đám cưới của bạn.

Tin tức

PG sự kiện áo dài

Những điều cần biết về ngành PG sự kiện

Ngành PG sự kiện không còn xa lạ đối với rất nhiều bạn trẻ. Vậy PG là nghề như thế nào và việc làm PG có tầm quan trọng ra sao đối với một event được tổ chức?

ý tưởng tổ chức prom

Prom và cách tổ chức prom ấn tượng nhất

Tổ chức prom là một khái niệm không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Vậy cách tổ chức prom như thế nào cho hấp dẫn và lôi cuốn được nhiều người tham gia?

quà tặng event khai trương

Những món quà tặng ý nghĩa cho khách mời khi tổ chức sự kiện

Những người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, không thể bỏ qua yếu tố quà tặng cho khách mời. Quà tặng sự kiện rất quan trọng khi tổ chức các event, dù là event gì chăng nữa.

Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện thành lập công ty

Tìm hiểu ý nghĩa của lễ kỉ niệm thành lập công ty

Việc tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty là dịp để công ty tổng kết lại quá trình hoạt động sau một năm làm việc và trong suốt thời gian từ ngày thành lập.

cách viết kịch bản cho sự kiện

Viết kịch bản cho tổ chức sự kiện cần tìm hiểu những gì?

Khi viết kịch bản cho tổ chức sự kiện bạn cần biết những điều gì để viết lên được những kịch bản chất lượng nhất và đáp ứng được các tiêu chí mà đối tác đặt ra cho bạn?

khảo sát ý kiến khách hàng khi tổ chức sự kiện

Các tiêu chí để đánh giá mức độ thành công của một sự kiện

Sau mỗi sự kiện được tổ chức, bạn cần nhìn nhận lại quá trình làm việc của bản thân. Vậy có những tiêu chí gì để đánh giá mức độ thành công của một event?

vì sao nên thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Ưu điểm vượt trội của việc thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hai hình thức thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và tự mình tổ chức có ưu điểm gì? Thuê công ty event có ưu điểm vượt trội nào so với việc tự tổ chức?

các lỗi thường gặp khi tổ chức sự kiện

Những lỗi mà người làm sự kiện thường mắc phải

Star Event xin chia sẻ một số kinh nghiệm về những lỗi sai mà người làm sự kiện thường mắc phải để những người làm nghề tổ chức sự kiện nhìn nhận được vấn đề một cách tốt hơn.

nghề đạo diễn sự kiện

Yêu cầu và thách thức của nghề đạo diễn sự kiện

Nghề đạo diễn sự kiện là công việc như thế nào, có thách thức gì, cần chuẩn bị kiến thức gì để có thể tổ chức được một sự kiện thành công với vai trò này?