5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo

5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo

Mong muốn một đám cưới hoàn hảo và ấn tượng là mong muốn của rất nhiều cặp đôi khi dự định tổ chức đám cưới. Hãy cùng Star Event tham khảo 5 bí quyết tổ chức một đám cưới sáng tạo dưới đây để lấy nguồn cảm hứng cho chính đám cưới của mình nhé.

1. Hãy làm những gì bạn thích, điều này sẽ đem đến cảm giác thoải mái thực sự

dam-cuoi-sang-tao

Tổ chức đám cưới sáng tạo, khác biệt theo ý tưởng của bạn

Hãy đừng để ý mọi thức mà bạn vẫn luôn nghe người khác nói những tiêu chuẩn khi tổ chức một đám cưới, điển hình như đám cưới phải dùng một tông màu duy nhất làm chủ đạo, hoặc khăn trải bàn luôn luôn là màu trắng,… hay những điều tương tự như vậy. Khi bạn đã đưa ra quyết định sẽ tự thiết kế khác biệt theo phong cách cá nhân cho đám cưới của mình, bạn hãy tập trung suy nghĩ về mọi thứ mà bạn thực sự cảm thấy yêu thích để tìm phương pháp kết hợp với nhau thích hợp nhất.

Mọi thứ không nhất thiết phải “phù hợp” hoàn toàn với nhau mà điều quan trọng hơn là phong cách riêng của bạn được phản ánh đúng. Nếu phong cách hiện đại là sở thích của bạn, hãy thể hiện cách sắp xếp, trang trí đám cưới của bạn như vậy. Nếu bạn thích trường phái cổ điển, hãy để phong cách cổ điển thổi hồn cho đám cưới của bạn… Đám cưới của bạn nên bạn hãy thể hiện sự khác biệt chứ không bắt buộc phải giống bất kỳ một đám cưới nào khác.

2. Tạo không khí thoải mái và thư giãn

Tạo không khí thoải mái và thư giãn

Tổ chức đám cưới sáng tạo bằng sự thư giãn, thoải mái

Khi tổ chức buổi tiệc cưới trọng đại, khách mời cũng như tâm trạng của họ khi tham gia buổi tiệc cưới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến bầu không khí của đám cưới. Một đám cưới ấn tượng, đáng nhớ và được cho là thành công không phải bởi đó là một đám cưới ngốn tiền bạc tỷ hay sang trọng nhất. Một đám cưới ghi được dấu ấn và thành công khi khách mời cảm thấy thực sự thoải mái trong bầu không khí thư giãn để tận hưởng toàn bộ những gì đang diễn ra trong đám cưới.

3. Tổ chức tiệc cưới tại nhà

Đâu là nơi mà mỗi khi bạn nghĩ đến sự thoái mái là nhớ ngay đến? Đó chính ngôi nhà của bạn, che chở, bao bọc bạn bao ngày tháng qua. Tổ chức tiệc cưới tại nhà là một gợi ý khá hay để bạn cùng gia đình và bạn bè có thể cùng nhau quây quần bên bàn tiệc thưởng thức những món ăn ngon, vừa cùng nhau trò chuyện và nghe những giai điệu ngọt ngào ca ngợi tình yêu đôi lứa và cùng hát với nhau những lời chúc phúc cho đôi bạn trẻ…. Đám cưới diễn ra như vậy thật ngọt ngào và độc đáo.

Tuy nhiên, khi tổ chức tiệc cưới tại nhà, bạn cũng cần chú ý đến việc thiết kế và sắp đặt lại một số chi tiết của những đồ vật bên trong căn nhà của mình như bàn, tủ, ghế… Tiệc cưới được tổ chức tại nhà sẽ đem đến một không khí thân tình, ấm áp và gần gũi giữa các thành viên tham gia bữa tiệc.

4. Thực hiện theo “luật” của riêng bạn

Thực hiện theo “luật” của riêng bạn

Tổ chức đám cưới sáng tạo bằng việc là chủ nhân một bữa tiệc thân mật

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy bị bó buộc với các nghi thức theo các phong tục truyền thống. Do vậy, nếu bạn có thể bàn bạc và thống nhất được với những người lớn cũng như được sự đồng ý từ hai bên thì việc “Phá lệ” một chút, đơn giản chỉ là thay đổi chút ít những nghi thức, thủ tục sao cho phù hợp nhất với hoàn cảnh riêng của đôi vợ chồng trẻ. Điều này sẽ giúp đem đến những niềm vui nho nhỏ cho bạn bè cũng như giúp bạn có thêm những kinh nghiệm đáng nhớ.

5. Hãy trở thành linh hồn của buổi tiệc

Để tất cả các khách mời đều cảm thấy vui vẻ trong suốt quá trình tham gia buổi tiệc cưới của bạn, bạn hãy là người làm chủ, dẫn dắt niềm vui trong toàn bộ bữa tiệc, hãy cùng mọi người nâng ly rượu lên để cảm nhận và chia sẻ không khí hạnh phúc, mọi người sẽ cùng nhau chia sẻ niềm vui cũng như truyền sự nhiệt huyết cho bạn, làm được điều đó thì bạn đã thực sự trở thành một ngôi sao trong chính ngày cưới của bạn.

Còn nếu bạn mong muốn một bữa tiệc cưới buổi tối với những câu chuyện thú vị, hấp dẫn, hãy bắt đầu và cùng mọi người nói chuyện. Nói một cách đơn giản là những vị khách mời sẽ vui vẻ chúc mừng và nhiệt tình làm theo những gì mà bạn dẫn dắt, hô hào trong chính ngày đám cưới của bạn.

Tin tức

Star Event xin chia sẻ cho bạn một số thông tin hữu ích liên quan đến cách tính chi phí tổ chức sự kiện.

Dự toán chi phí tổ chức sự kiện

Công việc dự toán ngân sách cho tổ chức event là một công việc vô cùng quan trọng nhưng lại không dễ để thực hiện. Bạn nên tham khảo bài chia sẻ dưới đây để việc tính chi phí tổ chức sự kiện trở nên dễ thở hơn

Tổ chức roadshow xe đạp là một hình thức quảng cáo đang được ưa chuộng vì nhiều ưu điểm và lợi ích

Lợi ích từ việc tổ chức roadshow xe đạp

Trong rất nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời thì việc chạy quảng cáo bằng xe đạp là một hoạt động vừa đơn giản, dễ tổ chức nhưng những lợi ích, hiệu quả mà nó đem lại vô cùng ấn tượng.

Mưc lương của một nhân viên sự kiện mới ra trường vào khoảng 3.5-4 triệu đồng/tháng chưa gồm thưởng

Mức lương của nhân viên tổ chức sự kiện

Một trong những yếu tố khiến ngành nghề tổ chức sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích và lựa chọn dấn thân của nhiều bạn trẻ nằm ở vấn đề lương thưởng. Trong bài viết này Star Event sẽ cập nhật cho bạn mức thu nhập mà một nhân viên sự kiện đạt được hiện nay

Cùng Star Event tìm hiểu về các công việc, yêu cầu với nhân viên truyền thông sự kiện

Tìm hiểu về nhân viên truyền thông sự kiện

Một trong những yếu tố nhân sự không thể thiếu trong các sự kiện chính là nhân viên truyền thông sự kiện. Vậy họ là ai? Họ làm những công việc gì và yêu cầu với vị trí nghề nghiệp này là gì? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau.

Danh sách khách mời bao gồm bạn bè và những người thân yêu của trẻ Danh sách khách mời bao gồm bạn bè và những người thân yêu của trẻ

Cách tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà

Ngày sinh nhật là một dấu mốc chứa đựng nhiều ý nghĩa, vừa là sự kiện đánh dấu sựu trưởng thành của bé vừa là một dịp quan trọng để cha mẹ và những người xung quanh thể hiện sự quan tâm, thương yêu dành cho trẻ.

Tổ chức làm đèn ông sao là một hoạt động vui chơi lành mạnh và rất bổ ích

5 ý tưởng tổ chức tết trung thu cho các cháu

Tết trung thu sắp đến rồi, bạn đã có ý tưởng gì cho việc tổ chức một đêm hội trăng tròn chưa? Nếu chưa thì cũng đừng lo lắng nhé vì đã có Star Event ở đây rồi.

Soft Water là một địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời không thể bỏ qua cho những ai ở Hà Nội

10 địa điểm đẹp mê hồn để tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội (Phần 1)

Trong mấy năm gần đây xu hướng tổ chức sự kiện ngoài trời đang ngày càng được yêu thích. Việc lựa chọn được một địa điểm ưng ý cho các bữa tiệc ngoài trời có lẽ là một nỗi băn khoăn lớn với nhiều người. Năm biết được điều này, Star Event xin gợi ý cho bạn 10 địa chỉ tuyệt đẹp, rất phù hợp cho các sự kiện ngoài trời tại Hà Nội.

quy trình tổ chức hội thảo

Các bước lập kế hoạch tổ chức hội thảo

Không phải event-er nào cũng nắm chắc được các kiến thức để biết rõ về các bước lập kế hoạch cho việc tổ chức hội thảo. Vậy các bước đó bao gồm những gì?

sai lầm khi tổ chức đám cưới

Những sai lầm khi tổ chức tiệc cưới

Vậy khi tổ chức bạn sẽ dễ bị mắc những sai lầm nào? Sau đây là những thông tin của Star Event cung cấp về những sai lầm khi tổ chức đám cưới để bạn phòng tránh.