tro choi khoi dong trong team building

Trò chơi khởi động vui nhộn trong Team building

Một chương trình vui chơi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở phần mở đầu. Vì vậy các trò chơi khởi động luôn mang đến môi trường thuận lợi cho tất cả chương trình. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cùng các bạn một số Trò chơi khởi động vui nhộn trong Team building thú vị và hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo để làm cuộc chơi trở nên hào hứng hơn.

Một chương trình vui chơi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở phần mở đầu. Vì vậy các trò chơi khởi động luôn mang đến môi trường thuận lợi cho tất cả chương trình. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cùng các bạn một số Trò chơi khởi động vui nhộn trong Team building thú vị và hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo để làm cuộc chơi trở nên hào hứng hơn.

tro choi khoi dong trong team building

1. Làm chậm một động tác

Chuẩn bị: 10 – 20 người, không gian rộng. Thời gian 15-30 phút

Cách chơi: Quản trò đứng giữa, tất cả hát một bài hát sinh hoạt sôi động. Ví dụ quản trò VỖ TAY (2 cái), lúc đó vòng tròn vẫn đứng yên. MC chuyển sang DẬM CHÂN (2 cái), lúc đó vòng tròn mới bắt đầu thực hiện động tác VỖ TAY. MC tiếp tục chống hai tay lên hông (2 cái), đồng thời vòng tròn sẽ bắt đầu thực hiện động tác thứ hai của MC đó là DẬM CHÂN… trò chơi cứ thế tiếp diễn theo bài hát, vòng tròn lặp lại các động tác của MC thực hiện, nhưng mà chậm đi một động tác.

Lưu ý: Tăng dần mức độ vận động. Ai làm sai động tác, làm chậm sẽ bị phạt hít đất hay thực hiện một động tác liên tục

            Mỗi động tác chỉ thực hiện trong vòng 2 nhịp và không bị trùng lặp.

2. Vịt đẻ trứng

Chuẩn bị: 10-20 người, không gian rộng. Thời gian 5-7 phút. Dụng cụ  giấy vụn vo tròn hoặc hòn đá cuội

Cách chơi: Tất xếp vòng tròn nam nữ xen kẽ, tay chắp sau lưng. Cùng đi vòng tròn và hát “1con vịt xòe ra hai cái cánh…” Nam đóng vai vịt đực, nữ – vịt cái. Vịt cái có 1 quả trứng trong tay
Đang hát khi quản trò hô  to đẻ trứng thì vịt cái thả ngay quả trứng ra, vịt đực phải nhanh chóng đón lấy.

Lưu ý: Nếu trứng rơi xuống đất – phạt cả đôi. Nếu thả trứng chậm – phạt vịt cái

3. Muỗi đốt

Chuẩn bị: 10-20 người hoặc hơn. Thời gian 5 -10 phút

Cách chơi: Thực hiện theo yêu cầu của người quản trò. Khi quản trò hô “muỗi bay, muỗi bay” người chơi hô lại vì vù vì vù đồng thời chụm đầu ngón tay phải của mình lên, đưa tay bay qua bay lạ. Tiếp tục quản trò hô “Muỗi đậu lên má người bên phải của mình.” người chơi đặt bàn tay phải lên má người bên phải. Cứ thếquản trò tiếp tục cho con muỗi đậu “lung tung” lên thân thể của “nạn nhân”. Nếu quản trò hô “cắn” thì người “bị cắn” phải nhanh tay “đập” cho trúng vào “con muỗi” đang đậu trên mặt mình (nếu đập không trúng sẽ bị phạt)

Lưu ý: Vị trí nhạy cảm hài hước theo mức độ tăng dần

Kiến thức ngành

Điều kiện tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị tại Việt Nam?

Điều kiện tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị tại Việt Nam?

Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị tại Hà Nội, Hải Phòng và trên toàn quốc được diễn ra thành công đòi hỏi ban tổ chức mất nhiều thời gian, và sự sáng tạo của mình và đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao. Tuy nhiên, điều kiện để diễn ra buổi hội thảo, hội nghị tại Việt Nam lại là khâu đầu tiên quyết định xem đơn vị đó có được tổ chức hay không. Chính vì thế, mà các doanh nghiệp cần tìm hiểu và làm các thủ tục thật rõ ràng về tổ chức sự kiện, tránh lãng phí thời gian và công sức.

Hướng dẫn Thủ tục cấp phép tổ chức hội nghị khách hàng

Hướng dẫn Thủ tục cấp phép tổ chức hội nghị khách hàng

Mỗi doanh nghiệp, đơn vị tổ chức muốn tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị khách hàng thường ít có thông tin về quy trình trước khi được phép tổ chức. Theo quy định của pháp luật, tuy vào mục đích của buổi tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng mà mỗi đơn vị tổ chức cần nắm rõ thủ tục cấp phép nếu không muốn mất thời gian vào vấn đề này, Star Event đưa ra cho quý khách hàng những thông tin ngắn gọn nhất để thủ tục cấp phép được nhanh chóng nhất cho mỗi đơn vị tổ chức.

Bí quyết để có việc làm và thăng tiến trong nghề tổ chức sự kiện

Bí quyết để có công việc và thăng tiến trong nghề tổ chức sự kiện

Trong thời đại hội nhập phát triển, tổ chức sự kiện trở thành 1 ngành nghề khá "hot" ở nước ta hiện nay. Tuy nhiên làm thế nào để có công việc và thăng tiến trong nghề mới thực sự là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số bí quyết cần thiết cho những ai đang muốn theo đuổi nghề tổ chức sự kiện.

5 sự thật về nghề tổ chức sự kiện

5 sự thật về nghề tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện là một nghề hấp dẫn ở Việt Nam, đang nhận được sự quan tâm và thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi sự năng động, có tính sáng tạo cũng như đem lại mức thu nhập tốt. Cũng giống như nhiều ngành nghề khác trong xã hội, nghề tổ chức sự kiện cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Hãy cùng starevent tìm hiểu 5 sự thật về nghề tổ chức sự kiện xem bạn có thực sự phù hợp với nghề nghiệp này không nhé !

to chuc su kien -1

Làm thế nào để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ?

Sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường khiến các công ty tổ chức sự kiện ngày càng nâng tầm chuyên nghiệp của mình. Ai cũng nói chuyên nghiệp. Vậy Làm thế nào để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ?

y-tuong-trang-tri-event-cho-thieu-nhi-4

Ý tưởng trang trí trong tổ chức sự kiện cho trẻ em

Ý tưởng trang trí trong tổ chức sự kiện cho trẻ em độc đáo để vừa gây cho các bé sự thích thú cũng như vừa tạo được phong cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho mình.

to chuc su kien

3 lỗi cơ bản thường gặp khi tổ chức sự kiện

Chắc chắn kiểm tra địa điểm tổ chức sự kiện trước sự kiện diễn ra cho phép bạn có cơ hội xây dựng và có mối quan hệ tốt với nhân viên nơi bạn sẽ tổ chức sự kiện mấy ngày sau đó đảm bảo sự kiện được thành công tốt đẹp.

lua chon dia diem to chuc su kien

Những lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phụ thuộc vào đối tượng khách mời tham dự, số lượng khách cũng như điều kiện thời tiết.....để đảm bảo khách đến tham dự sự kiện cảm thấy hài lòng nhất.

cong ty to chuc su kien

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Mức độ thành công của một sự kiện khi tổ chức thành công được đánh giá qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút kể cả những khách hàng tiềm năng